Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess ngược, Bọ Cạp bốc lá King of Pentacles

Trung Kiên28/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (16)
Thông điệp Tarot ngày 28/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess ngược, Bọ Cạp bốc lá King of Pentacles

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

i.pinimg.com-736x-14-2a-bc-_142abc5b714642c481e947525b69e31e(1).jpg

The High Priestess là một lá bài thiên về Tinh thần – thường là với ngụ ý thiên về dục vọng. Rất có thể người hỏi đang trong giai đoạn mà người đó bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của người kia. The High Priestess có tính liên kết với mặt trặng, sự nữ tính và niềm cảm hứng.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Khi lá bài Six of Swords xuất hiện, đó là thông điệp cho thấy rằng đây là thời điểm rất tốt để di chuyển hay du lịch theo bất kỳ hình thức nghĩa nào. Nó cũng hàm ý ẩn dụ về viễn cảnh đạt được một bước tiến triển mới, hoặc một thay đổi bên trong bạn. Thường đây là một thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, cả ở khía cạnh bên trong lẫn bên ngoài. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đến.

Về tình yêu, lá bài Six of Swords có thể hàm ý về một nhu cầu thay đổi tình cảnh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy cùng người yêu mình đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là xuống phố đi lòng vòng hay đại loại vậy cũng được. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì lá bài này cho thấy bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như bạn muốn gặp một ai đó mới. Hãy khám phá những phương thức và thói quen mới.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Khi lá Page of Swords xuất hiện liên quan đến những vấn đề về sức khỏe, có nhiều khả năng là bạn đã làm việc quá nhiều, quá nặng, và hành xử quá điên rồ. Hãy cho phép bản thân và những người xung quanh bạn có cơ hội nghỉ ngơi, những dây thần kinh đang căng cứng của bạn cần được thư giãn. Sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi là điều tuyệt vời lúc này. Nếu bạn vừabắt đầu một chế độ luyện tập mới, thì đừng quá sức với bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn về tinh thần, vậy thì đây là thời điểm tốt để xem xét những điều gì có thể tạo được niềm hứng khởi cho bạn. Bạn đang tận hưởng và trải nghiệm điều gì? Bạn đang quan tâm điều gì? Bạn đang muốn khám phá những gì? Hãy chắc chắn rằng bạn đã rời bỏ con đường cũ mòn và thử nghiệm những hướng đi mới mẻ. Hãy tạo ra nguồn năng lượng và niềm hăng hái cho chính bạn. Hãy tìm kiếm những người có nhận thức tinh thần tích cực và lạc quan nhất bạn biết, và nói những điều khích lệ họ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hữu ích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Hiện tại, bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng để khắt khe và đề ra kỷ luật cho bản thân, tuy vậy, đây là thời điểm mà việc giữ cững kỷ luật sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu tinh thần của mình. Hãy biết tập trung, sống có kế hoạch, và đặt ra các yêu cầu cho bản thân ở mức độ cao hơn về các khía cạnh nghiên cứu và cam kết thuộc về tâm linh. Bạn đang có sức mạnh tiềm ẩn bên trong để đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

King of Pentacles Tarot Card Meaning - Prosperity and Leadership in 2024 | Tarot decks, Pentacles tarot, Tarot cards major arcana

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Không xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi kết quả kiểm tra một số bệnh, chúng sẽ gần như là kết quả rất tốt. Bạn sẽ có bình tĩnh và nghị lực. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess ngược, Bọ Cạp bốc lá King of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO