Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 29/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Nhân Mã bốc lá The Chariot

Trung Kiên28/06/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 29/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (24)
Thông điệp Tarot ngày 29/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Nhân Mã bốc lá The Chariot

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. Thành quả này có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ sẽ khá tích cực, dù không giàu có đến mức “lăn trong đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá 9 of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

i.pinimg.com-736x-45-bd-40-_45bd40627271add84186bd0d6e082a0a(1).jpg

The Empress là một thành tố của quyền lực nữ giới, Người bí ẩn, khó lường, tượng trưng cho cự sinh sôi và cuốn hút. Người báo trước mong muốn chạm đến mặt nữ tính trong mỗi người, lắng nghe trực giác, cảm xúc và đam mê. Người cũng là tín hiệu của sự sung túc.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Queen of Wands là một trong những lá bài “màu mỡ” nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) và mang năng lượng tính nữ nhiều nhất trong bộ bài Tarot. Trong một lượt giải bài, giống như mọi lá bài hội đồng (Court) khác, lá bài Queen of Wands thường chỉ một con người thực trong cuộc sống chúng ta, nhất là nữ. Queen mang năng lượng tốt, và là một dấu hiệu tích cực đáng đón nhận.

Nhìn chung lá Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực về sức khỏe. Mức năng lượng và sức sống của bạn đều tốt đẹp; và nếu hiện tại bạn có thể cho phép mình mang thai, thì cho dù bạn có sẵn sàng hay chưa, Queen of Wands cũng vẫn sẽ là lời dự báo cho bạn biết rằng bạn sẽ được thụ thai sớm. Do đó, nếu chưa sẵn sàng làm cha mẹ ngay lúc này, bạn biết mình nên làm gì để tránh có em bé rồi đấy! Bạn dường như có đôi chút quá khích khi lá Queen này xuất hiện, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Đối với hầu hết chúng ta, tính kiên nhẫn có thể là bài học tinh thần khó đạt được. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đây là dấu hiệu rõ ràng rằng tĩnh tâm và kiên nhẫn là hai vấn đề bạn cần lấy làm nền tảng. Việc thiền định sẽ có ích với bạn lúc này. Nhưng nếu bạn không thể ngồi yên và thiền trong hai mươi phút, không sao cả, hãy bắt đầu với ba mươi giây. Sự yên bình sẽ thường làm tâm được tĩnh. Hãy tìm kiếm cảm giác đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Lá Four of Pentacles có thể là lá bài đại diện cho ý muốn giữ nguyên mọi việc, con người, tiền bạc, hay hoàn cảnh… lâu hơn thực tế cần thiết. Khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, đó là dấu hiệu chắc chắn cho biết bạn cần phải hết sức cẩn thận suy xét xem có phải bạn đang cứ mãi bám víu vào điều gì đó không, hay liệu bạn có đang “dính” vào điều gì không lành mạnh không? Hãy thư giãn.

Khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, lá Four of Pentacles cho thấy có vẻ như bạn đang làm điều gì đó mà bạn không thích chỉ vì công việc đó đem lại nguồn thu để bạn đủ trang trải cuộc sống. Công việc và hoàn cảnh trong trường hợp này là sự bổ khuyết cho nhau, nhưng để cải thiện tình hình, bạn cần phải đánh giá cân nhắc những suy nghĩ về tinh thần và niềm tin của chính mình. Hãy phân tích từ những suy nghĩ của bạn xem bạn đang muốn gì? Bạn cần làm gì để đạt được (những) mục tiêu đó? Hãy tin rằng bạn có thể làm được, và bắt tay vào những gì bạn cần làm thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều ổn, miễn là người yêu của bạn sẵn lòng đối xử với bạn một cách bình đẳng. Nếu không, đây có thể là thời điểm để “bước qua cuộc tình” / từ bỏ tình yêu sau khi bạn đã giải thích mọi chuyện rõ ràng. Nếu gần đây bạn gặp một người mới, thì lá bài này cho bạn biết rằng người ấy đánh giá bạn khá cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng cảm thấy chưa có bất kỳ triển vọng nào, thì thực tế bạn có lẽ đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực cho sự nghiệp, công việc của mình. Hãy suy nghĩ về việc cho phép bản thân thêm thời giạn để tận hưởng cuộc sống cá nhân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kh xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

King of Pentacles là một lá bài tuyệt vời khi xét trong những vấn đề tài chính. Gần như tất cả những khoản đầu tư của bạn đều đang tiến triển rất tốt và còn sinh lợi nhiều hơn nữa nhờ những nỗ lực hoặc phương thức đầu tư khôn ngoan mà bạn đã thực hiện. Dù vậy đây vẫn không phải thời điểm để suy nghĩ vội vàng. Hãy cứ chấp nhận những rủi ro có tính toán, nhưng đừng bị sa đà. Hãy san sẻ của cải của mình khi bạn cảm thấy nên làm vậy. Hãy nhớ rằng tiền vẫn chỉ là tiền, thứ mà bạn sẽ không thể mang theo mãi mãi được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Chariot

Pin by Athena Braun on Apple pics | Tarot cards art, The chariot tarot, Tarot cards

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Bạn có thể sẽ đi đâu đó (gần cũng được) để giúp bản thân tăng thêm nhận thức về thế giới Tinh thần, và bạn đang ở trạng thái có thể học rất nhanh về chủ đề Tinh thần. Hãy tham dự các buổi hội thảo, nói về các vấn đề Tinh thần còn nhiều lạ lẫm với bản thân và nằm ngoài phạm vi học hỏi của bạn trước giờ. Bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn có thể ngờ nếu bạn thử những điều mới mẻ này, đây có thể là thời gian bạn cần nghiền ngẫm nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá Nine of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Chuyện tiền bạc có thể thuận lợi hơn bình thường. Mặc dù vậy, hãy chuẩn bị cho những khoản chi phí bất ngờ. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định do người khác đưa ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, và quyết định đó rất có khả năng sẽ có lợi cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Hãy thử xem xét tìm hiểu những tổ chức, cộng đồng thời xa xưa cũng như những truyền thống cổ xưa, bạn sẽ có thể chiêm nghiệm ra rất nhiều điều đấy. Bạn không nhất thiết phải tham gia vào những tổ chức hay cộng đồng nào đó trừ khi bạn thật sự muốn. Thực tế thì những kiến thức, sự chiêm nghiệm này có thể nhận thấy được đơn giản bằng cách tìm đọc và suy niệm về hệ thống niềm tin của những nơi đó. Hãy tìm hiểu về các nghi lễ trong quá khứ, chúng sẽ giúp bạn đào sâu thêm kiến thức và trải nghiệm tinh thần của bản thân mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 29/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Nhân Mã bốc lá The Chariot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO