Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2024: Song Tử có điểm may mắn cao nhất hôm nay

Trung Kiên 28/06/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Song Tử - 9/10

Vận may tốt đẹp đang chờ đón Song Tử trong hôm nay, thứ Bảy 29/06/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Song Tử.

Không những thế, thứ Bảy này Song Tử còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Lời nhắc nhở: Nhân duyên tốt, hãy tận dụng cơ hội hợp tác và phát triển quy mô kinh doanh.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 15/6/2024: Song Tử có điểm may mắn cao nhất hôm nay

Hạng 2: Cung Sư Tử và Ma Kết - 8/10

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo nói rằng thứ Bảy 29/06/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Sư Tử sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Sư Tử nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là Sư Tử nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Sư Tử và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận may tài lộc của Sư Tử trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Sư Tử sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Lời nhắc nhở: Học cách sắp xếp thời gian và công việc hợp lý, đừng để mâu thuẫn tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng thứ Bảy 29/06/2024 hôm nay, Ma Kết có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Ma Kết sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Ma Kết đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Ma Kết cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Ma Kết và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Lời nhắc nhở: Nắm bắt cơ hội kinh doanh và hãy thông cảm cho đối phương trong chuyện tình cảm.

Hạng 3: Cung Kim Ngưu, Thiên Bình và Bảo Bình - 7/10

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay thứ Bảy 29/06/2024, Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 29/06/2024 cho thấy đường tài lộc của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Kim Ngưu cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Kim Ngưu không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Lời nhắc nhở: Không nên tin tưởng quá vào người khác, hãy giữ gìn tài chính cá nhân cẩn thận.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thứ Bảy 29/06/2024 có những tín hiệu cho thấy Thiên Bình sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Thiên Bình hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Thiên Bình cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Thiên Bình nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Lời nhắc nhở: Tập trung vào công việc và hãy cẩn thận trong đầu tư tài chính.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 29/06/2024, Bảo Bình được quý nhân soi đường, vận may công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Bảo Bình không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Bảo Bình có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Lời nhắc nhở: Hãy cân nhắc giữa công việc và sức khỏe, đừng để bản thân bị suy nhược.

Hạng 4: Cung Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư - 6/10

Cung Cự Giải

Thứ Bảy ngày 29/06/2024 này, Cự Giải sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Cự Giải có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Cự Giải thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng tham vọng của mình vào công việc và đừng quên tích lũy kiến thức.

Cung Bọ Cạp

Hôm nay thứ Bảy 29/06/2024, được thần tài trợ mệnh nên Bọ Cạp sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Bọ Cạp cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tuy nhiên thứ Bảy này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Bọ Cạp, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Lời nhắc nhở: Tiết kiệm và quản lý tài chính cẩn thận, tránh mâu thuẫn không đáng có trong tình cảm.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày thứ Bảy 29/06/2024 cảnh báo với Song Ngư rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Song Ngư lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Bảy này là một ngày không tốt với Song Ngư về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Song Ngư khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy cẩn trọng với kẻ tiểu nhân, không nên đưa ra quyết định quan trọng về tài chính trong thời gian này.

Hạng 5: Cung Bạch Dương và Nhân Mã - 5/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo vào hôm nay thứ Bảy 29/06/2024 thấy rằng Bạch Dương rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Bạch Dương đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Bạch Dương hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Lời nhắc nhở: Hãy thẳng thắn và quyết đoán hơn, đừng để rắc rối công việc làm bạn mất lòng tin từ đồng nghiệp.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy 29/06/2024 cho thấy vận may tài lộc của Nhân Mã không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay Nhân Mã có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Nhân Mã không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Nhân Mã cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Lời nhắc nhở: Hãy tỉnh táo trong đầu tư và cẩn thận trong các mối quan hệ xã hội.

Hạng 6: Cung Xử Nữ - 4/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 29/06/2024 cho thấy Xử Nữ sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Xử Nữ sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Xử Nữ cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Xử Nữ tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Xử Nữ cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Lời nhắc nhở: Học cách kiểm soát cảm xúc và dành thời gian thư giãn để cơ thể hồi phục.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2024: Song Tử có điểm may mắn cao nhất hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO