Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Two of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá The Sun ngược

Hùng Cường26/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 27/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Two of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá The Sun ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_pentacles-02(1).png

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài tình yêu thì nghĩa của lá bài cũng không khác với nghĩa xuôi. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã hẹn ước, thì hiện tại có thể có nhiều mối lo nghĩ đang choáng hết tâm trí bạn khiến bạn xa rời người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng người yêu bạn biết rõ rằng bạn yêu thương và quan tâm anh/cô ấy như thế nào, và rằng bạn tôn trọng anh/cô ấy ra sao.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé.

Có thể bạn đang cảm thấy bản thân mình đang muốn kết thúc một mối quan hệ đã tồn tại lâu (nếu bạn đang ở trong mối quan hệ đó). Việc rút được lá Eight of Cups ngược là lời cảnh báo bạn nên dành thêm thời gian để suy xét kỹ lưỡng hơn về quyết định sắp tới. Mối quan hệ nào cũng có lúc trục trặc, và điều khó khăn là chúng ta cần phải sống chung với những khó khăn như vậy. Có thể rốt cuộc thì hai bạn cũng sẽ rời bỏ nhau.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Cũng như Four of Swords xuôi, lá bài này ở trạng thái ngược cho thấy rằng một ít thời gian nghỉ ngơi khỏi công việc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân bạn. Bạn cũng có thể nhận ra rằng những gì phương thức trong công việc / trong lĩnh vực công việc của bạn vốn trước đây chưa bao giờ đem lại cảm giác “ổn” cho bạn thì nay lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, và rồi bạn sẽ nhận thấy chính mình đang ủng hộ cho cách làm ấy. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì có lẽ lúc này bạn cần phải giải lao đôi chút để ngẫm nghĩ lại.

Khi Four of Swords ngược xuất hiện trong bối cảnh một câu hỏi tiền bạc, vậy thì nó có thể là thông điệp cho thấy rằng bạn có thể được hưởng lợi rất nhiều bằng cách thử một lần phản trực giác, tức quên đi những lo ngại về tiền bác trong một ít khoảng thời gian, đừng bận tâm về nó. Băn khoăn và lo lắng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng suy nghĩ một cách hợp lý và cẩn thận về những gì bạn cần làm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Người mới này có thể có mái tóc màu hơi sáng. Còn nếu hiện tại bạn đã đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng nhất có thể. Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

Nhìn chung, Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn hoặc phải làm việc chăm chỉ hơn tránh cho sức lực và tâm trí mình bị đi chệch hướng vào những thức không có lợi, hoặc bạn cần cho phép bản thân mình nghỉ ngơi đôi chút, thoát khỏi những công việc thường ngày. Nếu có thể, hãy dành ra một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơi để phục hồi lại nguồn năng lượng cần thiết để có thể giúp bạn trở lại với cuộc sống thường nhật một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Bạn có thể nhận thấy mình đang bị say nắng với một người nào đó khác khi lá bài này xuất hiện, ngay cả khi bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn kết, hạnh phúc và bền vững. Hãy suy nghĩ tìm phương án giải quyết tốt nhất cho chuyện này. Hãy biết rằng nếu bạn thiếu thành thật với nửa kia của mình, một ngày nào đó bạn có thể sẽ mất người ấy mãi mãi. Hãy tìm cách thắp lại ngọn lửa nồng nhiệt của tình yêu nếu bạn muốn duy trì mối tình này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Đôi khi lá King of Cups ngược có thể chỉ một sự bùng nổ cảm xúc sắp diễn ra từ một người (nam)liên quan trong công việc của bạn. Lúc đầu thì đó có thể là điều đáng lo ngại, nhưng sau đó những người liên quan sẽ rút ra được những bài học tích cực và quan trọng về những tình huống và hoàn cảnh vừa trải qua. Đừng tự mình giải quyết những cảm xúc bùng phát đó, ngay cả khi nó chủ đích hướng vào bạn.

Với những câu hỏi về sức khỏe, đặc biệt nếu bạn đang được chăm sóc và điều trị bởi bác sĩ, lá King of Cups ngược nhắc nhở chúng ta nên tin tưởng vào người chữa bệnh cho mình. Hãy thận trọng khi đề cập đến giải pháp thay thế cho những hoàn cảnh hay tình huống, triệu chứng nghiêm trọng khi chẩn đoán bệnh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có.

Khi rút được lá Ten of Cups ngược trong một trải bài về sức khỏe, lá bài này sẽ là lời nhắc nhở bạn rằng ở thời điểm này và ở lứa tuổi của bạn, bạn cần chú ý đừng để bản thân mình gắn chặt với những mục tiêu hay tiêu chuẩn phi lý. Không ai trẻ mãi cả. Thể chất của con người ai cũng đến lúc sẽ yếu dần đi theo thời gian.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_19-sun(1).png

Lá bài ngược cho thấy nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Bạn cần phải tập trung vào những điều bạn có để đàm phán và kỹ năng và tài năng của bạn có thể mang lợi ích đến cho nhà tuyển dụng, đừng quá tập trung vào những gì họ có thể làm cho bạn. Lá the Sun ngược cho thấy bạn cần chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc đó.

Nói chung, khi bạn rút được lá The Sun xuôi hay ngược thì chuyện tiền bạc đều có khuynh hướng tốt hơn bình thường. Mặc dù vậy, khi có tiền thì đừng chỉ chăm chăm xài cho hết. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định do người khác đưa ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, và quyết định đó rất có khả năng sẽ có lợi cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool không chỉ đơn thuần tượng trưng cho những khởi đầu mới, mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn. Nó đại diện cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân. Sự xuất hiện của The Fool trong trải bài Tarot có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm để bạn gạt bỏ những lo âu, nghi ngờ và dũng cảm bước vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Lá bài The Fool cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu mới trong việc cải thiện sức khỏe. Hãy cởi mở, lạc quan và sẵn sàng thay đổi. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Chúc bạn có một ngày khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Về sức khỏe, có vẻ như rốt cuộc thì bạn cũng đã tự mình nhận ra được một số thói quen xấu của bản thân và ngăn chặn chúng. (Hàm ý này cũng có thể mang nghĩa ngược lại – rốt cuộc thì bạn cũng đã bắt đầu nhận ra điều gì đó là tốt cho bản thân!) Có thể bạn sẽ cảm thấy đôi chút căng thẳng khi nhận ra những điều này. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, vì chỉ khi tự quan tâm chính mình thì bạn mới biết được quan tâm đến người khác như thế nào là thích hợp nhất và tốt nhất.)

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Khi rút được lá Six of Cups ngược, đó có thể là dấu chỉ cho thấy thời kỳ trăng mật trong đời sống công việc của bạn đã qua đi. Tuy nhiên, điều đó không hẳn mang nghĩa xấu. Đơn giản là chiếc lăng kính màu hồng trước mắt bạn đã tan biến đi và giờ đây bạn có thể nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh hơn. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định xem có nên làm gì đó để đối phó với những vấn đề bạn đang gặp phải tại nơi làm việc hay không.

Khi bạn rút ra là Six of Cups đảo ngược, rất có thể bạn đang “bịt mắt” trước những vấn đề liên quan đến sức khỏe mà bạn vốn đã cần biết là cần phải giải quyết sớm từ trước đến nay. Bạn sẽ nhận thấy rằng mình đã sẵn sàng, khao khát và có khả năng giải quyết những thách thức này. Bạn đã biết rõ về những gì bạn cần làm rồi, và đây chính là thời điểm để làm những điều đó đấy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Two of Pentacles ngược, Nhân Mã bốc lá The Sun ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO