Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Five of Pentacles

Kiên Trung25/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-10-.png
Thông điệp Tarot ngày 26/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Five of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Về tinh thần, lá bài Six of Wands có thể hàm ý về việc tận hưởng niềm vui từ sâu thẳm tâm hồn và tình yêu cuộc sống. Bạn đã đi đúng hướng rồi. Hãy tận hưởng niềm vui đang lan tỏa sâu bên trong mình, và chia sẻ cho những người khác. Thế giới cần những món quà mà chỉ có bạn mới có thể trao được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-1-17-_rws_tarot_19_sun.jpg

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”. Nếu bạn rút được lá the Sun ngược khi bạn đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạng, thì điều cho thấy ở đây là các khả năng đang rất hứa hẹn, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt, và có (hoặc cần phải phát triển) lòng tự trọng cao. Bạn sẽ không muốn một người yêu xấu xí già nua bước qua cuộc đời bạn. Bạn xứng đáng có nhiều hơn vậy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Hiện tại khối lượng công việc của bạn có thể đang ở mức quá nặng đến mức phi thực tế. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc đặt câu hỏi, và nếu người giám sát bạn hoặc đồng nghiệp của bạn đưa ra một yêu cầu mới vượt mức giới hạn của bạn, hãy hỏi họ điều gì bạn có thể ngưng lại hay không làm để dành thời gian cho yêu cầu mới này? Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới mà chưa thành công, thì đừng vội nản chí. Hãy tiếp tục cố gắng, và bạn sẽ không thất bại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Nhìn chung sức khỏe bạn sẽ rất tích cực và / hoặc sẽ được cải thiện tốt hơn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan. Những rủi ro ngớ ngẩn vẫn có thể xảy ra khi lá bài này xuất hiện. Hãy tìm hiểu mực nước sâu thế nào trước khi lặn xuống; đừng ăn những thực phẩm mà bạn biết có khả năng gây dị ứng… hay những thứ đại loại như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh bạn đã có một mối quan hệ đã có cam kết, vậy thì bạn có thể cảm thấy chính mình đang sợ hãi về mối quan hệ này. Nếu vậy, hãy xem xét nó một cách độc lập trước. Điều gì khiến bạn e sợ? Liệu có điều gì đó đặc biệt mà đối phương bạn đã nói hoặc làm dẫn đến nỗi sợ này trong bạn? Đôi lúc hai bên cần ngồi lại với nhau, cam kết và hứa hẹn lại. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, vậy thì bạn có thể đang lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ tìm thấy được nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không như vậy trừ khi bạn khiến mình trở nên như vậy. Nếu bạn nhận thấy cảm giác đó đang tồn tại trong tâm trí, vậy thì hãy xem xét lại lòng tự tôn của bạn. Hãy tin rằng bạn đáng được yêu, vì thực sự thì bạn đáng được như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả. Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra. Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, nghĩa là đây là thời điểm để bạn tìm lời khuyên và sự phân tích sáng suốt về nỗ lực tài chính của bản thân. Đây không phải lúc để “làm đại” và mặc nhiên là mọi chuyện cuối cùng sẽ tốt. Nếu bạn không hiểu dòng tiền của mình đến và đi như thế nào (hay nên đầu tư thế nào,v..v), thì đây là thời điểm hoàn hảo và quyết định để tự đào tạo cho bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands ngược nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Five of Pentacles Tarot Card Meaning

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Nhiều yếu tố gây căng thẳng khác có thể đang khiến các vấn đề sức khỏe nhỏ nhặt của bạn trở nên nghiêm trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đánh giá được mọi thứ (cho dù bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế thì vẫn luôn có những cách điều trị phù hợp miễn là bạn kiên định), và nỗ lực hết sức có thể để kiểm soát từng vấn đề một. Thiền định và thư giãn là chìa khóa để cải thiện sức khỏe. Hãy thiền định, ngay cả khi bạn chỉ có thể làm được mỗi lần có 30 giây.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Cups ngược

Nhìn chung lá Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho những chọn lựa cần thiết và thực hiện những động thái quan trọng liên quan sau đó một cách vững chắc. Hãy tin tưởng vào lòng can đảm của bản thân. Có thể bạn đã nhận ra được rằng bạn nên bắt đầu từ đâu rồi. Hãy cứ làm đi, rồi bạn sẽ thành công thôi.

Khi Seven of Cups ngược xuất hiện trong một câu hỏi mang bối cảnh làm việc, thì bạn có thể cần phải chú ý cẩn thận một người nào đó trong môi trường làm việc của mình vốn có xu hướng chấp nhận rủi ro không cần thiết và là người có thể thiếu trung thực. Hãy tin vào chính mình, nếu bạn cảm thấy có điều gì đó sai, thì rất có thể nó sai thật đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các tin tức về sức khỏe có khuynh hướng sẽ rất tốt khi lá bài này xuất hiện. Các nỗ lực về sức khỏe có vẻ đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Đừng ngần ngại xem xét những phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết các thách thức hiện tại về sức khỏe bản thân, tất nhiên là theo lý trí.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Sun ngược, Bọ Cạp bốc lá Five of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO