Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Wands ngược, Nhân Mã bốc lá Three of Swords

Kiên Trung26/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-11-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Hiện tại, bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng để khắt khe và đề ra kỷ luật cho bản thân, tuy vậy, đây là thời điểm mà việc giữ cững kỷ luật sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu tinh thần của mình. Hãy biết tập trung, sống có kế hoạch, và đặt ra các yêu cầu cho bản thân ở mức độ cao hơn về các khía cạnh nghiên cứu và cam kết thuộc về tâm linh. Bạn đang có sức mạnh tiềm ẩn bên trong để đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-12-_la-bai-page-of-wands(1).jpg

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện trong một câu hỏi về tình cảm, bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu nhau tốt hơn, nói với nhau những câu chuyện phiếm… thay vì đưa ra một cam kết nghiêm túc ngay lập tức. Bạn được khuyên không nên thúc ép mối quan hệ này tiến xa quá mức nếu hiện tại bạn đang hẹn hò với một ai đó mà hai người vẫn chưa có mối gắn kết hay hứa hẹn nhau chuyện tương lai. Thời điểm này có thể chưa thích hợp để nói ra những điều đó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể một ai đó sẽ đưa ra lời cảnh báo bạn nên tránh xa khỏi những mối quan tâm mới; nhưng bạn hãy tự mình đưa ra quyết định. Cần nhớ rằng những câu chuyện phiếm và những “lời cảnh báo” không phải lúc nào cũng đúng, tất nhiên cũng không nên phớt lờ chúng hoàn toàn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn. Sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu chỉ của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, cho dù lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ở ngoài đời hay không. Bạn sẽ cần chấp nhận rằng bạn không thể lúc nào cũng thay đổi được suy nghĩ của bất kỳ ai, nên đôi khi cách tốt nhất bạn có thể hi vọng là sự thỏa hiệp. Và việc dùng bạo lực thúc ép hay trở thành kẻ ức hiếp người khác để họ thay đổi suy nghĩ cũng sẽ không thay đổi được điều gì, thực tế điều này còn có thể gây ra tác dụng phụ.

Có thể chuyên gia sức khỏe hay bác sĩ của bạn không đủ cởi mở để lắng nghe những gì bạn nói và có thể nghi ngờ những lời mô tả của bạn về triệu chứng, khi lá bài Knight of Swords xuất hiện ngược trong một giải bài liên quan đến câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn giữ lại hồ sơ ghi chép thì sẽ rất tốt. Dù vậy, nhìn chung, trách nhiệm của bạn là phải ủng hộ bản thân mình và nếu vị bác sĩ hiện thời không cởi mở để lắng nghe những vấn đề của bạn, bạn có thể cần thay đổi sang một người phù hợp hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới xét về sự thân mật và niềm vui. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có thể một người mới có khả năng đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa đang tìm đến với bạn. Hãy cười lên. Ai cũng thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi duy nhất một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Wall Art Print | Three of Swords | Europosters

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Đây không phải là lúc nhân nhượng cho những sự kiện, ý tưởng, tình huống, hay những người áp đặt tư tưởng tinh thần của họ vào cuộc sống của bạn. Bạn cần có thời gian để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân, cho trái tim, cảm xúc, tinh thần. Tạo không gian cho một mình bạn lúc này là tốt nhất. Bạn đã làm tất cả những nghi thức chữa lành hay giải phóng tinh thần thoải mái mà bạn cần phải làm chưa? Câu trả lời mà bạn tìm kiếm đang ở bên trong bạn, mặc dù bạn có thể cần giúp đỡ để tìm ra chúng. Hãy nói chuyện với ai đó mà bạn tin tưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thận trọng về người mà bạn đang tin tưởng. Có thể có người nào đó nhìn bề ngoài thì giống như đang muốn hỗ trợ bạn, nhưng thực chất lại đang ghen tị hoặc mang suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin tưởng vào bản năng của mình khi đánh giá mọi người và đừng ngần ngại bảo vệ mình khi cần thiết.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh bạn đã có một mối quan hệ đã có cam kết, vậy thì bạn có thể cảm thấy chính mình đang sợ hãi về mối quan hệ này. Nếu vậy, hãy xem xét nó một cách độc lập trước. Điều gì khiến bạn e sợ? Liệu có điều gì đó đặc biệt mà đối phương bạn đã nói hoặc làm dẫn đến nỗi sợ này trong bạn? Đôi lúc hai bên cần ngồi lại với nhau, cam kết và hứa hẹn lại. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, vậy thì bạn có thể đang lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ tìm thấy được nửa kia của mình. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không như vậy trừ khi bạn khiến mình trở nên như vậy. Nếu bạn nhận thấy cảm giác đó đang tồn tại trong tâm trí, vậy thì hãy xem xét lại lòng tự tôn của bạn. Hãy tin rằng bạn đáng được yêu, vì thực sự thì bạn đáng được như vậy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Là bài Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Khi rút được lá Six of Cups ngược, đó có thể là dấu chỉ cho thấy thời kỳ trăng mật trong đời sống công việc của bạn đã qua đi. Tuy nhiên, điều đó không hẳn mang nghĩa xấu. Đơn giản là chiếc lăng kính màu hồng trước mắt bạn đã tan biến đi và giờ đây bạn có thể nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh hơn. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định xem có nên làm gì đó để đối phó với những vấn đề bạn đang gặp phải tại nơi làm việc hay không. Đôi khi sự việc đáng để bạn đấu tranh, nhưng đôi lúc lại không nhất thiết phải hành động. Hãy tin tưởng chính bản thân mình trong việc nhận biết sự khác biệt đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Lá bài Three of Wands ngược hàm ý rằng những báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn là bạn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hãy giữ vững và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng sự hỗ trợ để giúp giữ vững và duy trì nỗ lực của mình, vậy thì hãy biết rằng sự hỗ trợ luôn sẵn có và rằng có nhiều người luôn bên cạnh bạn. Bạn chỉ cần yêu cầu thôi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Page of Wands ngược, Nhân Mã bốc lá Three of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO