Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 25/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc là Two of Swords, Nhân Mã bốc lá Queen of Pentacles ngược

Kiên Trung24/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 25/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-8-.png
Thông điệp Tarot ngày 25/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc là Two of Swords, Nhân Mã bốc lá Queen of Pentacles ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Một mối quan hệ hợp tác về tình thần với một người khác có thể rất có lợi cho bạn lúc này. Hãy nhớ rằng bạn cũng luôn luôn có mối quan hệ hợp tác về tinh thần với chính mình. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. Đây là một yếu tố cần thiết để có một mối quan hệ tinh thần thành công với những người khác. Hãy bắt đầu trước hết với bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Bạn cuối cùng cũng đã tìm được động lực và tự giúp mình bước ra khỏi tình trạng làm việc không tốt. Tốt cho bạn thôi. Bạn có thể làm chủ cuộc sống của bạn bằng sức mình. Hãy tin vào chính mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai người đã cam kết với nhau khi lá bài Five of Wands xuất hiện, thì những gì trông giống như xung đột ở vẻ bề ngoài có thể thực sự lại là điều có lợi cho mối quan hệ của hai bạn (miễn là cả hai phía đầu “tranh đấu” công bằng) vì bạn sẽ học được nhiều thứ về bản thân mình, về nửa kia, và xóa bỏ bầu không khí căng thẳng). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc đang để ý đến một ai đó dường như không thèm để mắt đến bạn, hãy biết rằng tình trạng “đóng cửa trái tim” của họ phần nhiều do các vấn đề của họ chứ không phải ở bạn. Nếu bạn thực sự muốn kết duyên với người này, bạn sẽ cần học cách kiên nhẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Cảm xúc hay cái tôi của bạn sẽ bị tổn thương vì một vấn đề liên quan đến công việc. Hãy cố gắng ghi nhớ điều này: cuộc sống của bạn không chỉ (cũng không nên) toàn những gì bạn hiểu rõ và làm tốt. Sẽ có lúc bạn cần đến một vài sự trợ giúp để tiếp cận với công việc tốt hơn, và khi đó đừng ngần ngại đưa ra lời yêu cầu. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, có thể bạn phải thử chuyển sang một lĩnh vực khác với định hướng mà bạn đang đeo đuổi. Hãy kiên trì!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Bạn cần thay đổi chế độ cho sức khoẻ của mình. Cần có những thói quen tốt hơn, và bất di bất dịch. Nếu bạn gặp vấn đề về sức khoẻ mà mãi chưa khá lên thì đây là lúc để bạn thử cách khác hoặc các phương cách lạ và khó hơn, từ mát-xa đến chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, tiếp nhận khoáng và các chất dinh dưỡng có thể tạo nên thay đổi lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-575c175722482ea13706dd8a-1536340039653-r4ufrmbs3j0kr5tza46n-_minors-pentacles-queen(1).jpg

Thông thường lá bài Queen of Pentacles tượng trưng cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở vị trí ngược, lá bài này sẽ thường có khuynh hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống mà ta cần lưu ý, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa của “gia đình” đối với bạn.

Khi rút được lá Queen of Pentacles ngược, một lời khuyên hữu ích là bạn nên xem xét xây dựng một số biện pháp hay nghi thức về tinh thần tại nhà để làm phong phú và cải thiện đời sống tinh thần của bạn. Đó có thể là bất kỳ điều gì ví dụ như thu xếp một nơi riêng biệt dành cho việc thiền định hoặc suy ngẫm, hoặc bắt đầu thói quen ghi chép nhật ký, thậm chí là việc “ghi chép lòng biết ơn” (viết ra một hoặc hai điều mà bạn cảm thấy biết ơn mỗi ngày). Điều này sẽ có thể giúp tạo ra những mặt tích cực về khía cạnh tinh thần cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy / cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Ngại thay đổi sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn. Hãy làm bất cứ việc gì để kiểm soát stress. Khi gặp vấn đề, hãy trở về những điều căn bản: dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi điều độ và tập thể dục thường xuyên. Thiền định và Yoga sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 25/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc là Two of Swords, Nhân Mã bốc lá Queen of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO