Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 23/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Xử Nữ bốc lá King of Cups

Kiên Trung22/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 23/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-6-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Lá bài Page of Swords ngược trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần có thể hàm ý rằng bạn sẽ gặp ai đó tự xưng là “người đứng đầu tâm linh / tinh thần”, nhưng thực tế họ chỉ nói nhiều hơn là những gì họ thực sự biết. Hãy cẩn trọng và chỉ tiếp nhận những gì có ích cho bạn, và bỏ phần còn lại phía sau. Hãy cảnh giác với những vị “cố vấn tinh thần” có thái độ tự cao tự đại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Tower

Ý nghĩa lá bài The Tower (Tháp) trong Tarot - Bộ Ẩn Chính

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) một dấu hiệu của một mối quan hệ có khả năng kết thúc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn dẫn đến kết thúc, thì đây là thời điểm quan trọng dành cho việc kiểm soát mối nguy và dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Khi lá bài Three of Wands xuất hiện ngược theo bối cảnh công việc, nó sẽ cho bạn biết rằng bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Bạn thậm chí sẽ có thể chuẩn bị bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình theo cách nào đó. Nhìn chung, bạn có thể mong đợi những điều tốt đẹp về những việc bạn đang làm. Đừng ngần ngại. Hãy để tài năng của bạn tỏa sáng cho mọi người thấy. Hãy hợp tác với những người khác.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Đối với những người uống rượu hoặc đang nghiện các chất kích thích, đây là khoảng thời gian chắc chắn là dễ dàng nhất để bạn từ bỏ. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng cần chú ý tiết chế điều độ vừa phải thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Kể cả khi ở vị trí đảo ngược, lá Ace of Swords cũng là thông điệp cho thấy bạn có thể sẽ chú trọng quá mức vào một hay một vài ý tưởng về tinh thần mà bạn nghĩ là sẽ thích hợp cho bạn, tuy nhiên thực tế những ý tưởng này sẽ không mang lại ích lợi cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần. Hãy luôn thận trọng trước những người có sức thuyết phục, những người sẽ khuyến khích bạn tham gia vào một tổ chức mới, đặc biệt là một tổ chức hay cơ sở tâm linh nào đó mà bạn cần phải chi tiền để được gia nhập. Đây là thời điểm mà tinh thần của bạn có thể phát triển một cách độc lập mà không đến sự trợ giúp từ bất kì tổ chức nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Cups

King of Cups - Rider Waite Smith

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Với những câu hỏi về tình yêu, khi lá King này xuất hiện, những tin tức nhận được sẽ rất tốt. Có một vài lá bài mang ý nghĩa yêu thương hơn King of Cups. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này hàm ý một ai đó rất cân bằng và tình yêu sẽ sớm được dẫn dắt theo hướng của bạn. Lá King là tin mừng về tình yêu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Two of Cups cho thấy bạn được đánh giá đúng với năng lực của bản thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong công việc một cách rất rõ ràng cho dù bạn không thích công việc của bạn đi chăng nữa. Còn nếu như bạn đang tìm việc, có vẻ như bạn sẽ sớm tìm được thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

Khả năng là đã đến lúc bạn buông bỏ những quan điểm, tình huống hay mối quan hệ không còn cần thiết. Tất nhiên hãy nghĩ qua cái đã, và hãy hiểu rằng sự hy sinh những thứ không còn hữu dụng hiện tại rất có thể sẽ mang đến những thứ tốt đẹp hơn. The Hanged Man ngược đặc biệt khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Có vẻ như tình hình không ổn lắm, có thể lúc này bạn cần cân nhắc thay đổi triệt để thói quen sinh hoạt, để xem nó tác động thế nào đến sức khoẻ và có giúp mọi thứ tốt lên không. (Tất nhiên là cùng với thuốc men đầy đủ). Ví dụ, nhiều người thấy sức khoẻ được cải thiện hẳn khi họ dừng dùng thực phẩm bơ sữa, ớt chuông hay thịt. Có thể bạn sẽ nhận ra những thứ bạn nghĩ không tốt cho mình hoá ra lại chẳng phải vậy. Cũng như bài thuận, nếu bạn đang cảm thấy không ổn, thì hãy suy nghĩ kỹ càng hơn. Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Lắng nghe cơ thể của mình, cân nhắc mối quan hệ giữa tinh thần và triệu chứng cơ thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước, xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Đây là lúc quan trọng cần sự xuất hiện của sự tha thứ. Bạn không tha thứ cho người khác vì lợi ích của họ, hay bởi vì họ “xứng đáng” được tha thứ, mà bạn cần thiết phải làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn, lý do là vì việc dồn nén sự tức giận và nỗi đau trong lòng là điều vô cùng tai hại và tồi tệ cho bản thân. Không chỉ vậy, trong khi bạn vẫn còn mất thời gian giận dữ và đau đớn, người mà bạn tức giận rất có thể đang có được tâm trạng khá tốt đấy! Vì vậy, bây giờ là thời gian để buông xả đi những điều còn lấn cấn trong tâm hồn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Moon ngược

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được. Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng. Cũng như nghĩa của lá bài The Moon khi xuất hiện theo chiều thuận, nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, rất có thể là bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận được. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Giống như ý nghĩa lá bài theo chiều thuận, lá The Moon ngược có thể chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và / hoặc tiêu cực. Hãy xa nhau một thời gian nếu bạn cần. Đừng suy diễn, mà hãy tranh cãi một cách công bằng nếu bạn buộc phải tranh cãi. Tuy vậy, đừng bỏ qua trực giác của mình. Nếu bỏ qua, bạn sẽ càng khó chịu, giận dữ, và có lẽ là hoang mang nữa. Hãy chọn cách bạn tranh cãi sao cho đảm bảo rằng bạn đang đối xử với người yêu như bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc cho cả hai việc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết quân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Lá bài này hàm ý sự hỗ trợ và tình yêu trong bối cảnh về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa bệnh, hãy tìm đến những người phụ nữ hoặc một ai đó có nguồn năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài cũng nói đến nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Nếu bạn đang trong giai đoạn chữa trị một loại bệnh lý nào đó, thì lá Queen of Cups có thể là thông điệp cho bạn biết rằng bạn cần tha thứ và trao cho chính mình nhiều tình yêu thương hơn nữa. Cho dù trong hoàn cảnh nào đi nữa thì cơ thể, sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ rất tích cực theo nhiều cách. Hãy suy nghĩ tích cực và tin tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ. Lá bài cũng có thể mang những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 23/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Xử Nữ bốc lá King of Cups
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO