Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 24/11: Bạch Dương quá thẳng thắn, Thiên Bình phung phí lòng tốt

Kiên Trung| 23/11/2023 14:45

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/11 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, cho thấy Thiên Bình thường thể hiện sự hào phóng và lòng bao dung đối với người khác, nhưng đôi khi họ có thể thiếu sự nhạy bén để nhận ra rằng không phải tất cả mọi người đều xứng đáng với sự mở lòng của họ.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương luôn đặt trọng tâm vào sự trung thực và ý thức về những từ ngữ có thể gây tổn thương cho người khác. Trong tình huống hiện tại, sự khôn ngoan là yếu tố quan trọng; cần phải cân nhắc kỹ về hậu quả của những lời nói trung thực.

Sự nghiệp: Hãy nhanh chóng trình bày những ý tưởng của mình trước tập thể, bạn có thể giúp mọi người thoát khỏi lối mòn trước đó.

Tài lộc: Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho mình

Tình duyên: Bạn cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.

Sức khỏe: Vấn đề sức khoẻ tốt, ổn định không có gì đáng ngại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu đặt mức cao cho sự quyết tâm trong mọi hành động. Dường như không có sức mạnh nào có thể ngăn chặn bạn khỏi việc hoàn thành những mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc tập trung và nghiêm túc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn còn có thể truyền kinh nghiệm cho mọi người xung quanh.

Tài lộc: Khả năng kinh doanh tốt giúp bạn có một khoản tiền rủng rỉnh. Thậm chí bạn có thể tìm được cơ hội kiếm tiền ở bất cứ đâu.

Tình duyên: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, có thể thấy được cuộc sống của Kim Ngưu sẽ rất hạnh phúc, lành mạnh hơn rất nhiều, khi mà bạn luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống, bạn không nên quá vội vã, không dùng điện thoại hoặc là máy tính, bạn nên tập trung vào sức khỏe của mình nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử thường ưu tiên lợi ích cá nhân và thường không chấp nhận ý kiến của người khác. Sau khi phục hồi năng lượng và đánh giá lại chiến lược, họ sẵn lòng quay lại làm việc một cách chăm chỉ hơn.

Sự nghiệp: Sự khiêm tốn và ham học hỏi giúp bạn được mọi người đánh giá cao. Bạn cũng tiến bộ nhanh chóng hơn hẳn so với bạn bè, đồng nghiệp cùng lứa.

Tài lộc: Hôm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh. Bạn cũng nên xem lại những ý tưởng của mình xem đã sát thực tế chưa.

Tình duyên: Bạn có thể cảm thấy mình bị thu hút bởi một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện với đối phương nhé, có thể hai bạn rất hợp nhau đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày hôm nay cũng tạm ổn, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

tu-vi-vui-12-cung-hoang-dao-hom-nay-24-11.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải nên mở rộng tầm nhìn và tránh so sánh bản thân với người khác chỉ vì lòng ghen tị. Thay vào đó, hãy tập trung vào khía cạnh cảm xúc của mình

Sự nghiệp: Những nhiệm vụ quen thuộc chẳng thể làm khó được bạn, tuy nhiên bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu những kiến thức, kĩ năng mới.

Tài lộc: Bạn có thể sẽ dành một khoản tiền nho nhỏ để giúp đỡ mọi người. Khi làm việc tốt thì bạn không so đo, tính toán quá nhiều.

Tình duyên: Hôm nay, bạn chính là một người yêu lý tưởng khi sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của người ấy. Tình cảm của hai bạn như vừa được nâng lên một tầm cao mới.

Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này đang cho thấy những dấu hiệu rõ ràng khi bạn liên tục đối mặt với áp lực công việc. Hãy tự chấp nhận rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể đạt được mọi thứ một cách hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử phải đảm nhận trách nhiệm của người khác, mặc dù không hề mong muốn. Họ chấp nhận vai trò này như một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi bắt đầu một ngày làm việc.

Sự nghiệp: Nếu làm việc không suy nghĩ kĩ, bạn không những đẩy bản thân mà còn có thể là cả tập thể vào những tình huống khó xử, khiến công việc giậm chân.

Tài lộc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay. Làm to chuyện chẳng đem lại ích lợi gì, lại còn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

Tình duyên: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe, nếu như bạn có muốn sử dụng nguồn rau sạch, hãy đảm bảo vệ sinh Sư Tử nên chọn mua ở cửa hàng uy tín. Bên cạnh đó nên tự trồng, đây là phương pháp thư giãn hiệu quả và cũng an tâm hơn với việc phải mua rau ở cửa hàng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ thường không tốt trong việc chịu đựng áp lực. Trong tình huống hoang mang và lo lắng, họ cần sự hướng dẫn từ người khác để giúp họ vượt qua.

Sự nghiệp: Có thể những công việc bạn được phân công phụ trách không đơn giản như thoạt nhìn. Bạn cần nhiều thời gian hơn để đánh giá các vấn đề.

Tài lộc: Hãy bình tĩnh khi lựa chọn các cơ hội đầu tư, kinh doanh. Có những mối làm ăn thoạt nhìn béo bở những chưa chắc đã đem lại nhiều ích lợi.

Tình duyên: Bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.

Sức khỏe: Sức khoẻ lúc này có phần hơi yếu, cần nghỉ ngơi đúng giờ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thường thể hiện sự hào phóng và lòng bao dung đối với người khác, nhưng đôi khi họ có thể thiếu sự nhạy bén để nhận ra rằng không phải tất cả mọi người đều xứng đáng với sự mở lòng của họ.

Sự nghiệp: Mọi người xung quanh luôn có những ưu điểm xứng đáng để bạn học tập. Hãy học hỏi mọi người nhiều hơn, đừng biến mình thành “ếch ngồi đáy giếng”.

Tài lộc: Tinh thần làm việc chăm chỉ giúp bạn nhanh chóng mở rộng quy mô và tạo dựng danh tiếng cho mình. Khách khứa tấp nập giúp bạn kiếm được khoản tiền dư dả.

Tình duyên: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy.

Sức khỏe: Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có thể đó cũng là một trong số những nguyên nhân làm cho bạn dễ cáu gắt hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp sẽ mang đến một lượng năng lượng và động lực lớn, thường diễn ra trong các hành động mạnh mẽ. Tuy nhiên, quan trọng là bạn phải duy trì được sự kiểm soát, tránh hành động mà không có kế hoạch cụ thể, vì điều này có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đối với tương lai của bạn.

Sự nghiệp: Mọi nhiệm vụ bạn được phân công sẽ đạt được kết quả rất tốt. Bạn luôn cân nhắc kĩ càng mọi yếu tố trước khi bắt tay vào làm.

Tài lộc: Nhờ tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo mà bạn có thể trở thành người đi tiên phong, dù vất vả những kiếm được khoản tiền rủng rỉnh.

Tình duyên: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn bình thường, đừng ham tập luyện quá nặng, cái gì cũng phải có tiến trình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đang khuyến khích mọi người xung quanh họ sống độc lập và tự do, nhưng họ đã quên mất việc quan tâm đến hoàn cảnh cụ thể của từng người. Trong ngày thứ 6 này, bạn không nên vội vã.

Sự nghiệp: Nhờ tính cẩn thận mà bạn sẽ tránh được những lỗi sai tiềm ẩn. Bạn nhanh chóng phát hiện ra những nguy cơ để khắc phục đúng lúc.

Tài lộc: Hãy dành thời gian nghiên cứu thêm các hạng mục đầu tư. Khi đã có kiến thức vững vàng rồi thì bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, vì vậy cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, bạn cũng từ chối quyết liệt.

Sức khỏe: Vận trình trong ngày hôm nay cũng khá tốt, hãy nghỉ ngơi hợp lý, đừng làm việc quá sức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết thường ưu tiên những nhu cầu thực tế hơn là những suy nghĩ về cảm xúc, điều này khiến cho họ có thể trở nên khá lạnh lùng và cứng nhắc trong đánh giá của người khác.

Sự nghiệp: Hãy tự tin trò chuyện và nêu lên ý kiến của mình, có như vậy thì mọi người mới hiểu hơn về bạn và biết bạn tài năng ra sao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải tiêu pha quá nhiều cho những nhu cầu hàng ngày.

Tình duyên: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm đến sức khỏe cho mình. Đừng nghĩ rằng hiện tại không có bệnh tật gì thì bạn có thể thoải mái sinh hoạt tùy theo ý muốn một cách tùy tiện. Bạn nên lập cho mình một thời gian biểu sinh hoạt thật hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo chi ra rằng Bảo Bình không muốn, nhưng phải công nhận rằng cách bạn xử lý vấn đề thực sự rất khôn ngoan và tài tình. Những gì bạn đang trải qua hôm nay là kết quả của những nỗ lực không ngừng từ bạn trong thời gian qua. Hãy tự tin hơn vào khả năng của mình.

Sự nghiệp: Hãy chủ động chia sẻ công việc với mọi người xung quanh. Nếu một mình ôm hết mọi việc, bạn sẽ rất vất vả đấy.

Tài lộc: Nếu muốn kiếm về một khoản dư dả, bạn nên sử dụng những tiềm năng của mình. Bạn không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường.

Tình duyên: Bạn không muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc tìm hiểu những người xa lạ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong hôm nay.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đôi khi quá khắt khe đối với chính bản thân. Thỉnh thoảng, việc thực hiện mọi việc trong khả năng của mình có thể đủ để tỏ ra xuất sắc. Bạn cần hỗ trợ và sự động viên để cảm thấy tự tin hoàn thành nhiệm vụ hiện tại. Đôi khi, lo lắng nhiều hơn có thể làm bạn trì hoãn hành động.

Sự nghiệp: Các vấn đề sẽ không thể được giải quyết nếu bạn cứ tìm cách trốn tránh. Chỉ khi đối diện và giải quyết, bạn mới trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn.

Tài lộc: Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong làm ăn kinh doanh, bạn có thể đi theo những người giàu kinh nghiệm trước, không cần quá hấp tấp.

Tình duyên: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.

Sức khỏe: Mặc dù sức khỏe về thể chất có vẻ không gặp vấn đề, nhưng đừng quên xem xét cảm xúc và tâm lý của bạn.

Trên đây là tử vi ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 24/11: Bạch Dương quá thẳng thắn, Thiên Bình phung phí lòng tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO