Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Hanged Man, Song Ngư bốc lá The Hermit ngược

Kiên Trung23/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Hãy sống cho hiện tại, quan tâm đến ngày hôm nay. Bạn sẽ có tất cả nếu phát huy nguồn năng lượng tốt cũng như duy trì một thái độ tích cực. Điều quan trọng là hãy chia sẽ những thái độ đó cho mọi người quanh bạn, nhất là những ai đang tuyệt vọng và cần một nguồn năng lượng tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Lá bài Four of Wands ngược có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nhiều khã năng sẽ trở nên gắn kết hơn trong tương lai gần, thậm chí có thể dẫn đến một “happy ending” – đám cưới. Bạn cũng có thể sẽ sớm được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện trọng đại ngay cả khi bạn vẫn đang lẻ bóng và chưa mở cửa trái tim cho ai. Hãy nhớ sắp xếp tham dự nếu bạn được mời đến một sự kiện như vậy, và đừng xem nó như một lý do để cảm thấy buồn cho bản thân mình vì chưa có tình yêu. Rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình ở một đám cưới của người khác đấy. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Hiện tại khối lượng công việc của bạn có thể đang ở mức quá nặng đến mức phi thực tế. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc đặt câu hỏi, và nếu người giám sát bạn hoặc đồng nghiệp của bạn đưa ra một yêu cầu mới vượt mức giới hạn của bạn, hãy hỏi họ điều gì bạn có thể ngưng lại hay không làm để dành thời gian cho yêu cầu mới này? Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới mà chưa thành công, thì đừng vội nản chí. Hãy tiếp tục cố gắng, và bạn sẽ không thất bại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy nhận thức rằng bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y, sẽ đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Lá bài Nine of Swords ngược cho bạn biết rằng bạn cần thận trọng về người mà bạn tin tưởng khi lá bài xuất hiện trong một trải bài liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn cho người khác mượn tiền, và đừng cho mượn nhiều hơn số tiền mà sẵn sàng cho khả năng có thể bị mất trắng. Khả năng rất nhỏ là bạn có thể bị cáo buộc về một điều nào đó mà bạn không làm liên quan đến tiền bạc. Nếu điều này xảy ra, hãy đứng lên bằng chính sức mình và cậy nhờ luật pháp trợ giúp nếu cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Two of Swords là một điềm tốt, đặc biệt là cho một mối quan hệ tình cảm đang đang tồn tại. Lá bài này biểu thị rằng mối quan hệ của bạn sẽ trở nên dễ dàng phát triển, ổn định và cân bằng hơn, trong đó việc cả hai người sẽ đối xử với nhau một cách công bằng sẽ là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy nhìn nhận nghiêm túc về bản thân mình, về những cảm xúc nào ngoài tầm kiểm soát mà bạn cần phải giải quyết. Mọi người có thể dự đoán được tình cảnh của sự tuyệt vọng từ trước khi nó thật sự xảy ra, và đấy chính là một bước ngoặc quan trọng. Một người bạn đời không giúp bạn trở nên hoàn thiện; thay vào đó, một người bạn đời chỉ là phần trang trí, tô điểm thêm trên chiếc bánh cuộc đời đã được vẽ ra bởi chính bản thân bạn. Đừng nhìn ra bên ngoài chính bản thân mình khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu và làm được điều đó, mối quan hệ mà bạn thực sự muốn và cần sẽ đến thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Sự căng thẳng có thể xảy ra và khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chú ý đầy đủ đến chế độ ăn uống, tập thể dục, và ngủ đủ giấc. Hãy giữ một thái độ tích cực và lạc quan.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man Tarot Card Meaning in Readings: Sacrifice

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Việc quan trọng là buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, niềm tin hạn chế bản thân. Bạn vẫn nhớ nguyên lý của việc “tự kỉ ám thị” chứ, nên hãy cẩn thận với những gì bạn cho phép bản thân nói và nghĩ về cuộc đời. Hãy chắc rằng những “ám thị” bạn đưa ra chí ít tương đồng với những gì bạn muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Lá bài Ten of Pentacle là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình đã hứa hẹn và cam kết, thì lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới; chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con… mọi thứ đều có thể là thông điệp mà lá bài muốn truyền tải. Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào. Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng, đến mức khiến đầu óc bạn bị quay cuồng. Hãy luôn cởi mở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Ngay cả khi bạn có thể biết rất rõ ràng về những gì bạn muốn xảy ra trong môi trường làm việc, nhưng đây vẫn không phải là thời điểm để truyền đạt những quan điểm của bạn. Đừng hành động thái quá với bất kỳ sự xem thường hoặc thiếu tôn trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì hiện tại bạn đang trong giai đoạn tốt để thể hiện bản thân mình. Hãy cậy nhờ những người phụ nữ trong cuộc sống bạn để chỉ bạn đi đúng hướng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2022-11-_629c149f-440a-47b3-a699-1a7e210a2fc7-1(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả. Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra. Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, những việc hiện tại bạn đang làm cho sức khoẻ của mình không hiệu quả và/hoặc bạn nên bắt đầu tạo lập thói quen tốt hơn. Hãy cân nhắc từng bước nhỏ để cải thiện. Thành Rome đâu được xây xong trong một đêm và những thay đổi tích cực lâu dài cũng sẽ chẳng hoàn thành trong một đêm. Cứ làm từng bước một.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Hanged Man, Song Ngư bốc lá The Hermit ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO