Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Wands, Ma Kết bốc lá Death ngược

Trung Kiên20/05/2024 00:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 20/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.png
Thông điệp Tarot ngày 20/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Wands, Ma Kết bốc lá Death ngược

Có thể bạn muốn xem thêm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Khi lá bài Eight of Swords xuất hiện, bạn có thể đang phải kiềm giữ bản thân vì bạn sợ việc tiến đến tương lai, hoặc vì bạn sợ gặp phải tổn thương do hoàn cảnh mới, hoặc có thể không vì lý do nào cả. Hãy suy nghĩ thông suốt về điều bạn đang e sợ. Thực sự thì mọi chuyện có thể ít khủng khiếp hay nghiêm trọng hơn so với trí tưởng tượng của bạn rất nhiều.

Nếu bạn ghét công việc của mình, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ quyền và khả năng thay đổi tình cảnh. Bạn có thể không thay đổi được toàn bộ môi trường công việc chuyên môn của mình, nhưng điều đó sẽ không ngăn bạn tìm kiếm một viễn cảnh mới mẻ khác biệt và tốt hơn, nếu đó là những gì tâm trí và tinh thần bạn đang đòi hỏi. Bạn không thể ôm giữ cả hai mà phải đưa ra lựa chọn: hoặc là bạn muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại của mình, hoặc là bạn chuẩn bị cho bản thân mình tiếp tục chấp nhận mọi thứ như cũ. Bạn sẽ chọn cách nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài thiên về tính nữ và hàm chỉ định hướng, đặc biệt dành cho những người hiện chưa có sự gắn kết tình cảm với bất kỳ ai. Định hướng chiến thuật tìm kiếm tình yêu là một định hướng thiên về tính nữ. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu, thay vào đó hãy làm cho bản thân mình sẵn sàng đón nhận tình cảm. Tuy nhiên cũng đừng quá tuyệt vọng đến mức bất chấp tất cả để thiết lập mối quan hệ tình cảm với một người mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Khi thời điểm thích hợp đến, tình yêu sẽ tìm đến mà bạn không cần làm gì khác. Hãy luôn lạc quan, và tâm niệm rằng bạn đáng được yêu thương.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Discover the captivating Queen of Wands Tarot card meaning and insights. Unlock her fiery wis... | Empress tarot card, Tarot cards art, Wands tarot

Queen of Wands là một trong những lá bài “màu mỡ” nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) và mang năng lượng tính nữ nhiều nhất trong bộ bài Tarot. Trong một lượt giải bài, giống như mọi lá bài hội đồng (Court) khác, lá bài Queen of Wands thường chỉ một con người thực trong cuộc sống chúng ta, nhất là nữ. Queen mang năng lượng tốt, và là một dấu hiệu tích cực đáng đón nhận.

Bạn có thể đang có cảm giác muốn say sưa mua sắm khi lá bài Queen này xuất hiện. Nếu vậy, hãy tập điều độ lại nếu không bạn sẽ hối tiếc về cách chi tiêu của mình. Điều này không có nghĩa tiền bạc là xấu, nó chỉ có nghĩa rằng bạn chưa suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiền. Hãy bắt đầu tiết giảm từ những khoản chi cho những món đồ đạc xung quanh nhà bạn. Tuy nhiên, tu bổ, trang trí lại nhà cửa không cần phải chi tiêu quá nhiều. Hãy sử dụng đồng tiền một cách sáng tạo.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Nine of Cups là một trong những lá tạo cảm xúc lâng lâng bay bổng nhất và dễ chịu nhất khi rút được trong một lượt trải bài. Thường được biết đến với tên gọi “lá bài ước nguyện”, Nine of Cups hàm ý rằng những gì bạn đang hy vọng hay mơ tưởng nhất có nhiều khả năng sẽ thuộc về bạn – thường là không bao lâu nữa.

Vì Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Lá bài Seven of Swords có thể mang ý chỉ rằng bạn đang đối xử thiếu tôn trọng với một ai đó. Đôi lúc lá bài có thể hàm ý việc tò mò về cuộc sống ủa người mà bạn không liên quan. Nếu bạn thấy rằng một ai đó đang tò mò về bạn, thì bạn có thể cảm giác đúng đấy. Còn nếu bạn đang bị thôi thúc muốn “đào bới” cuộc sống của ai đó khác (trừ khi đứa con nhỏ của bạn khiến bạn thấy lo lắng và muốn kiểm soát cuộc sống của chúng), thì hãy cố gắng kháng cự lại ý muốn này. Mỗi người đều có quyền riêng tư.

Đừng vội tin ngay vào những gì bạn nghe được lần đầu về sức khỏe. Hãy tìm kiếm thêm một lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba trước khi khẳng định bất kỳ điều gì liên quan đến sức khỏe (ví dụ như một quá trình trị liệu lâu dài hoặc một cuộc phẫu thuật). Hãy cởi mở với việc chữa lành tinh thần, nhưng nếu bạn đang tranh đấu với một bênh lý nghiêm trọng nào đó, thì cần lưu ý rằng việc điều trị không thể đánh đồng với việc “chữa lành” này. Có nhiều cách để chữa lành. Hãy xem xét chính xác điều gì đang cần chữa lành trong bạn và trong cuộc sống bạn?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Đây là thời điểm quan trọng để nhìn nhận và cải thiện việc ứng dụng những câu tuyên ngôn tích cực (như “Tôi thấy tự tin” hay “Tôi chắc chắn mình sẽ làm được”…), những suy nghĩ hình dung vào cuộc sống bạn và cách thức chúng có thể làm phong phú thêm cuộc sống của bạn trên mọi lĩnh vực. Hãy tin tưởng chính mình. Hãy ước mơ lớn, rồi thực hiện những gì cần thiết để làm cho chúng trở thành sự thật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death ngược

i.pinimg.com-originals-e7-d9-05-_e7d90503ab0f67d405fb5587dcb1ec3b(1).jpg

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Bạn có thể sẽ phải hy sinh đôi chút để đối mặt với khó khăn tài chính sắp tới. Bạn có thể làm được. Đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu cần thiết. Bạn không cần phải mắc kẹt và chịu đựng một mình, mọi chuyện cũng không cần đi theo hướng đó, mặc dù khả năng cao là bạn sẽ phải chịu mất mát về tài chính vì mất việc, cổ phiếu mất giá, v.v. Thì cũng đừng trốn tránh thực tại, nếu chuyện này tới. Xác định chính xác bạn đang phải đối mặt với cái gì , đối mặt với nó, rồi làm những thứ cần làm thôi. Cuối cùng, bạn sẽ thu lại nhiều hơn nhờ bài học này. Đường dài bạn sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Có một sự cải thiện trong công việc/sự nghiệp của bạn. Lá bài này chỉ ra một thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn nếu có thể. Đặc biệt nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến những thứ “to lớn hơn và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Có nhiều thứ về sức khoẻ của mình mà bạn chưa biết. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn với cơ thể mình, thì hãy tin vào điều đó và chăm sóc bản thân. Bạn sẽ cần phải khám qua nhiều bác sĩ để biết tình hình hiện tại. Nếu có bài tập hay liệu pháp nào làm bạn cảm thấy không được ổn thì đừng làm. Hãy lắng nghe cơ thể mình. Đảm bảo là bạn đang cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 20/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Wands, Ma Kết bốc lá Death ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO