Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 21/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Tower ngược, Song Ngư bốc lá The Lovers

Trung Kiên21/05/2024 00:15

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 21/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-3-.png
Thông điệp Tarot ngày 21/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Tower ngược, Song Ngư bốc lá The Lovers

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Justice ngược

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Phần lớn bộ Wands cơ bản là những lá bài rất tích cực, tuy nhiên khi bạn đến được lá bài cao nhất trong bộ này, bạn có thể sẽ nhận thấy chúng trở nên phức tạp và khó hơn. Lá Nine of Wands là lá bài đánh dấu thời điểm bắt đầu mức độ này. Lá bài này có thể hàm chứa mối băn khoăn và lo âu – bị đè nén và lo lắng về những vấn đề liên quan.

Trong vấn đề tình cảm, một điều rất quan trọng cần nhớ là không có bất kỳ mối quan hệ nào trên thế giới có thể “yên ổn” một cách bất biến. Hãy thử cho người yêu của bạn nhiều không gian hơn. Còn nếu bạn chưa có người yêu, và đang khao khát yêu đương và được yêu, thì hãy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp cho bạn. Liệu có điều gì đó về bản thân vạn mà bạn muốn thay đổi không? Cần biết đây là thời điểm tốt để kiểm soát lại toàn bộ xúc cảm của bản thân bạn, để khi bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, người mà bạn đang thu hút vào cuộc sống của bạn cũng có trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc trước tình yêu mới – là bạn. Đừng quá nóng vội!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: NIne of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

i.pinimg.com-736x-75-9e-ab-_759eab9864d036a4e8df2a6b0a78e62a(1).jpg

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Việc chú ý những gì bạn đang làm rất cấp thiết vào lúc này. Hãy cẩn thận. Thần kinh bạn có thể bị căng thẳng, hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để bạn bình tĩnh lại và ở trong trạng thái ổn định. Việc tập thể dục có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn biết được những gì bạn đang làm (và biết được về chứng dị ứng của mình, hay những phê chuẩn của bác sỹ) thì hãy cân nhắc việc thử thư giãn bằng thảo mộc. Hãy cẩn thận với thuốc và thức uống có cồn trong thời điểm nay, nếu bạn đang dùng chúng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản chí. Thời điểm này cuối cùng rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng cuộc tìm kiếm của mình lại và đơn giản là cho phép bản thân mình thư giãn, và đợi tín hiệu phản hồi lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Bạn có thể thay đổi triệt để góc nhìn nếu bạn cho rằng tình trạng thể chất của mình đang không ổn. Nói vậy không có nghĩa là bạn phải phớt lờ hết mọi dặn dò của bác sĩ, chỉ là hãy nghiên cứu, nghiền ngẫm nó sâu hơn. Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Sức khoẻ sẽ tốt lên, nhưng đó là cả một quá trình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Nếu bạn đang thật sự cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống và công việc hiện tại, vậy thì đừng để cho cái cảm giác an toàn khi được nhận lương hàng tháng trói buộc bạn với công việc đó.Nhưng bạn cũng cần phải suy xét kỹ trước khi ngưng việc. Bảo hiểm sức Khỏe, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, là điều đáng để cân nhắc đấy (nếu bạn đi làm thì dĩ nhiên công ty của bạn sẽ chi trả khoản này cho bạn). Tuy nhiên, với một tầm nhìn xa và kế hoạch rõ ràng, cũng như việc chú ý đến từng chi tiết, nếu bạn đang muốn làm việc cho chính mình thì bạn thật sự có thể làm được. Chỉ cần chắc chắn rằng kế hoạch của bạn được sắp đặt tốt và được chuẩn bị một cách toàn diện. Tiền không phải là tất cả mọi thứ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Nếu bạn đang túng thiếu, thì đến lúc học cách cho đi, phải, hãy cho đi để mở rộng dòng chảy, dù tất cả những gì bạn có chỉ là một mẩu bánh mì. Hãy hiểu rằng luôn có ai đó ở cạnh sẵn sàng chìa tay ra sẻ chia với bạn mẩu bánh mì hiếm hoi đó. Những việc đơn giản như thế này có thể xoay chuyển bánh xe và mang sự thịnh vượng của bạn sang một giai đoạn tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Tarot by Aseamlessbonds on deviantART | The lovers tarot, The lovers tarot card, Tarot cards art

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v..v.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 21/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Tower ngược, Song Ngư bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO