Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles

Kiên Trung19/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 20/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-51-.png
Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Khi lá Ace of Pentacles ngược xuất hiện trong lượt trải bài, vậy thì điều cần nhớ là đừng để bản thân mình suy nghĩ tiêu cực quá mức về chuyện tiền bạc. Phải, người khác có thể giàu có hơn bạn, nhưng hãy thực tế nhìn nhận rằng khả năng tài chính của bạn vẫn đang rất vững vàng và vẫn sẽ tiếp tục ổn định như vậy trong thời gian tới. Hãy nghĩ tích cực và tận dụng tốt nhất những gì bạn đang có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Strength ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_08-strength(1).png

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Trước khi bạn muốn mọi người nhìn nhận tài năng và kỹ năng của bạn thì bạn phải hiểu rõ nó trước tiên. Bạn giỏi nhất việc gì? Điều gì tạo động lực cho bạn? Những điều này có thể cho bạn góc nhìn sâu sắc về việc sức mạnh của bạn ở đâu. Khi đã rõ ràng, đây là lúc để đảm bảo người thuê bạn (hoặc người tuyển dụng bạn, người có thẩm quyền tăng lương cho bạn) cũng biết điều đó. Làm từng bước một, bạn đang làm tốt và không nên nóng vội.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, Four of Swords ngược có thể là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm cho mình cảm giác được “cùng ở bên nhau” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý xem rằng hiện tại người yêu của bạn có đang mệt mỏi vì những thứ khác (như sức khoẻ hoặc công việc) hay không; và nếu có, đừng chỉ cố giải quyết một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và đang không đạt kết quả khả quan, và điều này đã diễn ra suốt 1 thời gian dài, vậy thì chắc chắn đây là lúc để bạn thay đổi chiến thuật của mình. Ví dụ nếu bạn đã thử hẹn hò hay tham gia các diễn đàn tìm người yêu trực tuyến mà không được, thì nên thử tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng nhau; hoặc ngược lại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấn đề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

The High Priestess ngược trong công việc có thể mang ý nghĩa là bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra. Bạn có thể không hiểu rõ về mục tiêu của công việc, về vai trò của mình trong công ty, hoặc về những gì đang được mong đợi từ bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng, và mất phương hướng.

Nếu bạn đang cảm thấy như vậy, hãy dành thời gian để suy ngẫm về những gì đang xảy ra. Hãy lắng nghe trực giác của mình và xem nó đang nói gì với bạn. Nếu trực giác của bạn bảo bạn hãy biết nhún nhường một chút, thì hãy làm theo. Hãy cố gắng hiểu quan điểm của những người khác và sẵn sàng làm việc cùng với họ để đạt được mục tiêu chung.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Cups ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, thì rất có thể bạn vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Tin tốt là việc phục hồi của bạn sau giai đoạn này dường như đang tiến triển khá tốt. Hãy tiếp tục tiến lên, đừng để bản thân mình “mắc kẹt” với những điều đã qua hay đã làm.

Mặc dù mọi thứ có thể đang diễn ra đầy khó khăn đối với công việc của bạn trong thời gian gần đây, nhưng bạn đang bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất bạn có thể thực sự kiểm soát hay ảnh hưởng của tình hình hiện tại không ai khác là chính bản thân bạn. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, và xem xét những gì là thực sự phù hợp với bạn. Hãy duy trì một thái độ biết ơn và lễ phép với mọi người. Điều đó cộng với năng suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm là tất cả những gì mà mọi người có quyền mong đợi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Five of Pentacles Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy mở rộng phạm vi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Bạn không phải là kẻ không đáng được yêu!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Giống như lá bài xuôi, lá bài Nine of Swords ngược cho bạn thấy rằng việc quá lo lắng về công việc sẽ không thay đổi được gì. Hãy làm điều tốt nhất bạn có thể, và đừng tỏ ra e dè nếu bạn cảm thấy có ai đó ở nơi làm việc không đối xử với bạn một cách công bằng hoặc không đánh giá cao công việc của bạn theo một cách nào đó. Nếu bạn đang tìm việc, sẽ không có ích gì nếu bạn không thể hiện năng lực và khát vọng của mình, do đó hãy tự tin thể hiện bản thân và tài năng của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ phép nếu bạn có thể (thậm chí hãy cân nhắc cả việc tận hưởng cả một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơn bình thường). Bạn cần nghỉ ngơi và suy ngẫm đôi chút. Nếu có những thứ không diễn ra như bạn mong muốn, vậy thì đừng tự làm chúng một mình, hay khiến cho mọi thứ phức tạp hơn. Đôi khi chúng ta chỉ cần kiên nhẫn với quá trình thực hiện các công việc đó. Nhưng nếu bạn không thể kiên nhẫn được, có lẽ đã đến lúc để bắt đầu tìm kiếm một vị trí hay một nghề nghiệp khác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO