Tử vi thứ 4 ngày 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bớt "gato" với người khác, Sư Tử nên uốn lưỡi 7 lần

Kiên Trung| 20/02/2024 15:45

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 21/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương: Còn tâm lí "trẻ trâu"

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Tư 21/02/2024, Bạch Dương dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Bạch Dương có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong Thứ Tư này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★

Con số may mắn: 58 , 92 , 64

Kim Ngưu: Tiền bạc thu về tay không ít

Tử vi cá nhân hàng ngày phương Đông dự đoán rằng hôm nay Thứ Tư 21/02/2024, vận trình của Kim Ngưu ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để Kim Ngưu mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Kim Ngưu sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 54 , 18 , 36

Song Tử: Phải rất cẩn thận

Song Tử hôm nay ngày 21/02/2024 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 18 , 90 , 54

Cự Giải: Bớt tính "gato"

Công việc của Cự Giải ngày 21/02/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★

Con số may mắn: 99 , 1 , 2

Sư Tử: Nên uốn lưỡi 7 lần

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Tư 21/02/2024, Sư Tử gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Sư Tử.

Những kế hoạch của Sư Tử đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Sư Tử sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Sư Tử cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 27 , 36 , 81

Xử Nữ: Một ngày nhiều may mắn

Người Xử Nữ trong ngày Thứ Tư này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Xử Nữ nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 88 , 66 , 99

ADQuảng cáo

Thiên Bình: Không nên lo chuyện bao đồng

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Tư 21/02/2024 hôm nay, Thiên Bình dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Thiên Bình lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Thiên Bình có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Thiên Bình cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Thứ Tư này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Thiên Bình, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 89 , 79 , 39

Bọ Cạp: Công việc thuận lợi, trôi chảy

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay Thứ Tư 21/02/2024, Bọ Cạp gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Bọ Cạp thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Bọ Cạp khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm của Bọ Cạp lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 57 , 30 , 90

Nhân Mã: Đón nhận nhiều vận may tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo vào Thứ Tư 21/02/2024 hôm nay, Nhân Mã đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Nhân Mã nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Nhân Mã trong ngày Thứ Tư này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 55 , 66 , 33

Ma Kết: Nên tham vọng trong công việc

Thứ Tư ngày 21/02/2024 này, Ma Kết sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Ma Kết có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Ma Kết thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 44 , 22 , 11

Bảo Bình: Tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

Tử vi ngày Thứ Tư 21/02/2024 cho thấy mọi thứ Bảo Bình làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Tư này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Bảo Bình nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng xóm, khu vực nơi cư trú, sẽ có lợi về sau.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

Con số may mắn: 47 , 37 , 86

Song Ngư: Không nên tính chuyện lớn lao

Tử vi ngày Thứ Tư 21/02/2024 khuyên Song Ngư nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Song Ngư cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Tư này Song Ngư có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 55 , 77 , 88

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 4 ngày 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bớt "gato" với người khác, Sư Tử nên uốn lưỡi 7 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO