Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược

Kiên Trung20/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 21/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-52-.png
Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Magician

Lá bài The Magician cũng nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng như trong thế giới rộng lớn kia. Nếu chúng ta biết cách sử dụng sức mạnh của mình một cách có trách nhiệm và sáng suốt, chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Trong trải bài Tài chính, lá The Magician xuôi mang đến những thông điệp tích cực và đầy hy vọng. Lá bài này cho biết rằng bạn đang ở trong một giai đoạn khởi đầu mới, đầy tiềm năng và cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình. Bạn có khả năng sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra những thay đổi tích cực trong tài chính của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice

Justice Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Bạn có thể đang cảm nhận được một sự thôi thúc mạnh mẽ bản thân mình nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại khi bạn rút được lá Eight of Cups ở dạng ngược. Luôn có một lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy; vì thế đừng bỏ qua cảm xúc của bản thân bạn, nhưng đồng thời bạn cũng không cần phải hành động ngay lập tức. “Rời khỏi chảo chiên và lao vào lửa” là một ý tưởng đem lại mối nguy hiểm ở thời điểm hiện tại. Hãy trò chuyện với với một người nào đó mà bạn tin tưởng trước khi thực hiện kế hoạch rời bỏ công việc hiện tại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung là bài Three of Wands ngược có thể hàm ý một mong ước đang sắp thành sự thật, theo hướng tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thực sự mong muốn và lý do khiến bạn muốn đạt được giấc mơ. Bạn có thể sẽ nhận thấy những hiểu biết bất ngờ đến với bạn, có thể là về chính bản thân bạn, hay về những người khác, và về thế giới. Nhìn chung, bạn có thể tin vào những kiến thức mới mẻ này.

Lá bài Three of Wands ngược hàm ý rằng những báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn là bạn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hãy giữ vững và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng sự hỗ trợ để giúp giữ vững và duy trì nỗ lực của mình, vậy thì hãy biết rằng sự hỗ trợ luôn sẵn có và rằng có nhiều người luôn bên cạnh bạn. Bạn chỉ cần yêu cầu thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

static1.squarespace.com-static-5916d4da2994ca3bd87b3a87-591b5e15ebbd1a818a8341e9-5953d691f7e0abf973fb99e3-1705619303747-_9ofswords(1).png

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Lá bài Nine of Swords ngược cho bạn biết rằng bạn cần thận trọng về người mà bạn tin tưởng khi lá bài xuất hiện trong một trải bài liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn cho người khác mượn tiền, và đừng cho mượn nhiều hơn số tiền mà sẵn sàng cho khả năng có thể bị mất trắng. Khả năng rất nhỏ là bạn có thể bị cáo buộc về một điều nào đó mà bạn không làm liên quan đến tiền bạc. Nếu điều này xảy ra, hãy đứng lên bằng chính sức mình và cậy nhờ luật pháp trợ giúp nếu cần thiết.

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi "duy nhất" một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Khi lá Three of Wands xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, nó cho bạn biết rằng bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc, ngay cả khi bạn chưa hoàn toàn thấy được những phần thưởng như bạn mong đợi từ sự nhìn nhận này. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ sớm tìm được một vị trí tốt hơn là bạn đang mong đợi. Hãy giữ đầu ngẩng cao và luôn biết rằng bạn có nhiều điều để thể hiện.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi lá bài Four of Wands ngược xuất hiện theo một câu hỏi về sức khỏe, vậy thì các thông tin đều rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn đang có nhiều niềm vui và sự hài lòng về tình trạng sức khỏe của bản thân; hãy tập trung vào điều đó và giữ vững suy nghĩ tích cực. Luôn có một mối liên kết cụ thể về thái độ tích cực với tình trạng sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên cam kết, Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai phía đang do dự về một điều gì đó. Đây thường là vì một trong hai điều sau: nỗi e sợ quá lớn để cùng nhau bước tiếp, hoặc đơn giản là chưa đúng thời điểm để đưa mối quan hệ tiến lên thêm. Với trường hợp đầu tiên thì giải pháp đặt ra là trò chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là bước ra bên ngoài. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui, và để cho cuộc sống dẫn dắt bạn. Việc suy nghĩ quá lâu về những tiêu chuẩn chính xác về một “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn sẽ phản tác dụng, vì sẽ không có người nào như vậy cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

Lá bài King of Wands ngược là dấu hiệu tuyệt đối của một sức khỏe thể chất khỏe mạnh. Việc gặp mặt và trao đổi với một vị huấn luyện viên thể chất hoặc một tư vấn viên dinh dưỡng có thể đem lại những lợi ích không ngờ cho bạn. Bạn cần cởi mở lòng mình để lắng nghe những điều họ nói và thực hiện những lời khuyên đó. Nếu bạn có những mục tiêu mới về sức khỏe, hãy đảm bảo không thúc ép bản thân mình tập luyện quá sức và rủi ro về chấn thương. Chậm mà chắc luôn luôn là cách tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The World ngược

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

Với lá The World ngược, có thể có điều gì đó đang “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Tương tự như khi diễn giải lá bài thuận, có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, như chuyên gia châm cứu hay yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn, mà là để kết hợp với các phương thức điều trị mới. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, vậy thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi lá bài Four of Wands ngược xuất hiện theo một câu hỏi về sức khỏe, vậy thì các thông tin đều rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn đang có nhiều niềm vui và sự hài lòng về tình trạng sức khỏe của bản thân; hãy tập trung vào điều đó và giữ vững suy nghĩ tích cực. Luôn có một mối liên kết cụ thể về thái độ tích cực với tình trạng sức khỏe tốt.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO