Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hermit, Bọ Cạp bốc là Two of Swords ngược

Kiên Trung31/10/2023 16:15

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
tarot-2-11.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Bạn có thể đang sắp yêu một ai đó, dù bạn là nam hay nữ. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn và thỏa mãn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim để đón bạn vào vườn hồng tình yêu. Hãy sửa soạn vẻ ngoài cho phù hợp và hẹn hò với người ấy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Bạn đã sẵn sàng để bước vào những lĩnh vực mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được một tin tức tốt từ tinh thần (dù điều này đôi khi đến thông qua người khác) và điều này sẽ mở ra những hướng nhìn nhận mới dành cho bạn. Hãy chú ý những điềutrông có vẻ như xảy ra ngẫu nhiên. đó thường là cách mà tinh thần “mặc khải” với chúng ta.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

www.alittlesparkofjoy.com-wp-content-uploads-2021-03-_two-of-pentacles-tarot-card(1).jpg

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Mặc dù xét tổng thể thì lá Two of Pentacles ngược là một lá bài tốt khi nói đến công việc, nhưng cũng có thể những yêu cầu dành cho bạn tại nơi làm việc đang trở nên quá sức bạn có thể đáp ứng. Đừng ôm đồm quá nhiều, tốt hơn cả mỗi lần chỉ làm một hay một số ít việc một cách xuyên suốt và căn cơ hơn là việc gì cũng làm nhưng không đạt chất lượng yêu cầu. Nếu có thể, hãy xem xét dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút. Nếu bạn đang tìm công việc thì hãy tập trung. Hãy tìm đến những công ty phù hợp nhất với khả năng của bạn hơn là chỉ “rải” đơn xin việc một cách ngẫu nhiên.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hermit

61doc57vyll._ac_uf894-1000_ql80_.jpg

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Khả năng cao là sẽ có người xuất hiện với vai trò người thầy hoặc là người dẫn dắt bạn, dù người đó sẽ không”dạy” bạn trực tiếp. Bạn sẽ học được nhiều từ người đó ở nhiều cấp độ. Hãy ưu tiên cho nhu cầu rút lui khỏi cuộc sống thường nhật trong một khoảng thời gian – chuyện này sẽ không kéo dài mãi. Bạn sẽ sớm cảm thấy mình quay lại với xã hội, tuy nhiên đừng ép bản thân phải ở cạnh nhiều người lúc này, trừ khi quá cần thiết. Tháng này bạn sẽ cảm thấy được phục hồi và tỉnh táo hơn hẳn, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Cũng giống như lá bài thuận, đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu tư, với điều kiện là nó phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Sức khỏe của bạn có thể sẽ được cải thiện; bạn sẽ cảm thấy bản thân được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-575c175722482ea13706dd8a-1511022255889-l8fs8s56m5zlw4dvra8c-_minors-swords-02(1).jpg

Nhìn chung Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới mọi hình thức – có thể sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng đặt quá nhiều sự quan tâm vào bất kỳ một quan hệ nào. Bạn vẫn còn có những mối ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng bạn.

Đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc khi nói đến mối quan hệ yêu đương. Bạn có thể bị cám dỗ để thúc đẩy mọi thứ “phát triển/tiến triển nhanh chóng”, nhưng hãy từ từ, đây không phải là lúc thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của mình, vậy thìhãy bước ra khỏi thế phòng thủ hiện tại và cố gắng hoà nhập với mọi người, rồi thì bạn sẽ tìm được một người thích hợp, mặc dù bạn vẫn sẽ cần một khoảng thời gian trước khi có thể phát triển được mối quan hệ yêu đương với họ đấy. Hãy kiên nhẫn,vàkiên nhẫn hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này ngược thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước, và có một niềm vui nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần biết nơi đâu là giới hạn. Mọi thứ đều có hậu quả mà ta phải trả theo một cách nào đó. Hãy nhận thức về những hậu quả của những gì ta làm.

Hiện tại bạn có thể dễ bị nhạy cảm với việc lẫn lộnảo tưởng với thực tế, và điều này ảnh hưởng đến quá trình thực hành tinh thần của bạn. Hãy suy nghĩ thông suốt về những gì bạn đang trải nghiệm, và bạn cũng có thể tận dụng lợi ích từ việc thảo luận với những người đang tìm kiếm các giải pháp về tinh thần khác.Nếu bạn cảm thấy cần được giúp đỡ hay cảm thấy bối rối, hãy cứ đưa ra lời đề nghị trợ giúp. Tất cả chúng ta đều cùng trên một cuộc hành trình.

Khi bạn rút được lá Page of Cups ngược, đây là thời điểm cần thận trọng cao với việc chi trả. Bạn có thể đang mua sắm chỉ để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi rút ví ra. Suy tính kỹ lưỡng về một món hàng lớn trước khi mua chúng. Có một câu châm ngôn thế này: “Mua đồ vội vã, nhàn nhã hối tiếc”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Swords

64.media.tumblr.com-5a259b4eda6257dcaa8613d603fa5086-d41229a0d9ead5fd-6d-s1280x1920-_1f2e313948290065fbee2670a0b58d9414bda477.jpg

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể cho thấy rằng điều bạn thực sự cần làm là lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Hãy tìn cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Khi lá bài Ten of Wands ngược xuất hiện, đó có thể là thông điệp về thời điểm khó khăn về tiền bạc sắp xảy ra ở hiện tại hoặc sắp tới. Đây chắc chắn không phải thời điểm để vung tiền phung phí (dù bạn đang cảm thấy có nhiều tiền) nhưng cũng không phải là lúc phải hốt hoảng. Nếu bạn đang bị thiếu hụt tiền trong thời gian dài, hãy để cho bản thân mình ngưng lo lắng về tiền bạc trong một khoảng thời gian. Có một câu nói hơi sáo rỗng nhưng cũng đúng: tiền thực sự không phải là tất cả.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hermit, Bọ Cạp bốc là Two of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO