Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 3/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc là Five of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Eight of Swords

Kiên Trung02/11/2023 17:00

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 3/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
tarot-3-11.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, có thể bạn cần xem xét đề nghị được trao nhiều trách nhiệm hơn trong công việc, hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn nghĩ về việc rời bỏ vị trí công việc hiện tại, thì lá bài này cho bạn biết rằng việc rời đi sẽ có nhiều khả năng là một quyết định đúng đắn. Nhìn chung, lá Ace of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt cho thấy những điều tốt đẹp đang (hay sắp) xuất hiện trong công việc của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Five of Pentacles Guide - The Tarot Card of Struggles and Cold Days

Nhìn chung, lá 5 of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Nhiều yếu tố gây căng thẳng khác có thể đang khiến các vấn đề sức khỏe nhỏ nhặt của bạn trở nên nghiêm trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đánh giá được mọi thứ (cho dù bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế thì vẫn luôn có những cách điều trị phù hợp miễn là bạn kiên định), và nỗ lực hết sức có thể để kiểm soát từng vấn đề một. Thiền định và thư giãn là chìa khóa để cải thiện sức khỏe. Hãy thiền định, ngay cả khi bạn chỉ có thể làm được mỗi lần có 30 giây.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Trong lĩnh vực tài chính, lá bài Nine of Wands ngược đặc biệt có nghĩa giống với nghĩa xuôi. Việc điều hướng bản thân mình với nỗ sợ hãi và lo lắng sẽ không giúp được gì cho bạn trong hoàn cảnh này. Đừng dằn vặt bản thân về vị trí của bạn, hãy giải quyết từng việc một, yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần, và xem xét những cách thức mà bạn có thể làm để cắt bớt chi tiêu và / hoặc tăng thu nhập của bạn. Bạn có thể vượt qua được hoàn cảnh này, nhưng việc bộc phát sự tức giận hay lo lắng sẽ chỉ làm tổn thương bạn thay chứ không giúp ích được gì. Mọi chuyện không thể thay đổi một sớm một chiều được, và đây cũng không phải là thời điểm để đầu tư vào những trò may rủi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

images.squarespace-cdn.com-content-v1-575c175722482ea13706dd8a-1522454265053-0okphtkwdv4mrlpynihv-_minors-pentacles-09(1).jpg
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Mặc dù bạn có nhiều thứ để tự hào và hy vọng, nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần làm. Hãy đảm bảo rằng các mục tiêu và kế hoạch của bản thân rõ ràng và cụ thể. Hãy biết mình nên làm gì. Nếu không chắc cần phải làm gì tiếp theo, hãy xin lời khuyên từ một người nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc, lá bài Nine of Pentacles ngược sẽ cho bạn biết rằng bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang tìm việc theo đúng phương pháp và có tính kỷ luật. Một khi bạn đáp ứng được yêu cầu đó, thì một công việc tốt/phù hợp với bạn sẽ xuất hiện nhanh chóng. Nếu hiện tại bạn đã có công việc ổn định rồi, thì cũng hãy chắc chắn rằng các sếp và cấp trên của bạn nhận thấy được sự chăm chỉ của bạn trong công việc. Đừng để bản thân mình sao lãng trong công việc trong thời điểm này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, 2 of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Incandescent Tarot - Eight of Swords Tarot Card Meanings

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần để đào lên những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá Six of Pentacles là dấu hiệu khá rõ ràng yêu cầu bạn nên chia sẻ những hiểu biết về tinh thần của bạn cho những người khác. Có thể bạn chưa nhận ra nhưng thực tế là bạn có nhiều thứ để chia sẻ hơn là bạn nghĩ (về khía cạnh tinh thần). Cũng vậy, lá bài nhắc nhở bạn đừng giữ khư khư TẤT CẢ sự thật cho riêng mình biết, và bạn nên chắc chắn rằng bạn cũng đang học hỏi những kiến thức tinh thần khác từ những người khác xung quanh. Nói tóm lại, hãy luôn trò chuyện bất cứ khi nào bạn có thể; đừng giữ riêng cho mỗi bản thân mình. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên có chiều sâu hơn rất nhiều nếu bạn biết cho đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-12-_la-bai-page-of-wands(1).jpg

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là thông điệp nói về một tin tức không mấy dễ chịu đang sắp đến với bạn. Thường thì tin tức này sẽ không quá khủng khiếp hay đáng sợ, mà chỉ là một hay vài chuyện bạn không muốn xảy ra. Lá bài này cũng hàm ý bạn cần tập trung và quyết đoán hơn.

Giống như ý nghĩa lá bài xuôi, vấn đề tiền bạc của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên thấy rõ khi lá bài Page of Wands này xuất hiện. Một ai đó có kiến thức như một vị chuyên gia tài chính có thể đến với bạn và cho bạn những lời khuyên tuyệt vời về tài chính. Bạn cũng có thể nhận được những tin tức tài chính tích cực mà bạn chưa hề mong đợi. Khi bạn trở nên dư dả hơn về tiền bạc, hãy xem xét những gì bạn có thể làm để san sẻ bớt sự thịnh vượng của mình, thay vì chỉ khư khư “ôm tiền” mỗi một mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Lá bài The Star ngược vẫn là một điềm báo tốt. Hãy thẳng thắn xem xét bạn đang cảm thấy gì và nhận biết liệu bạn có thể thấy nhiều lý do để lạc quan hơn và có ích hơn không, nếu như bạn tìm hiểu sâu hơn. Khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, bạn thường có xu hướng nhìn vấn đề theo mặt tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt mình lên! Một khi vẫn còn đang hít thở, thì sẽ luôn có điều gì đó mà bạn có thể trông chờ.

Khi bạn rút được lá bài The Star ngược, nó cho thấy rằng bạn có thể có rất nhiều cơ hội tích cực phía trước mà bạn chưa thấy. Đừng chỉ nghĩ về cách làm sao để tốt nhất trong tình cảnh này, mà còn về hoàn cảnh lý tưởng của bạn. Ví dụ, nơi bạn muốn làm việc ổn định trong 5 năm tới tính từ bây giờ. Hãy hình dung về viễn cảnh “hoàn hảo” của bạn, và sau đó từng bước biến nó thành hiện thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: Six of Cups ngược

Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Lá Six of Cups ngược trong câu hỏi về tình yêu sẽ hàm ý rằng nhiều khả năng bạn sẽ phải sớm đối phó với một số vấn đề liên quan đến tình yêu mà bạn vốn đã tránh né từ trước đến nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì những điều không hay mà bạn đã nhắm mắt làm ngơ nhằm giữ hòa khí với người yêu rất có thể sẽ nổi lên và cần bạn giải quyết sớm. Nếu bạn còn độc thân và khao khát tình yêu, vậy thì đây là lúc để nhìn lại chính mình và những gì bạn đang làm (hoặc không nên làm) để mở đường cho tình yêu bước vào cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà bạn sẽ cần phải nỗ lực để có được nó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 3/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc là Five of Pentacles, Bọ Cạp bốc lá Eight of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO