Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 17/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Four of Pentacles

Kiên Trung16/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 17/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Death

The Tarot of Death” 8.5

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Hãy vun trồng những thái độ tích cực. Hiểu rằng dù bạn có đang lạc giữa “màn sương của tâm hồn” đi nữa, thì rồi mọi chuyện sẽ qua. Đừng chống lại sự thay đổi. Cho phép bản thân cảm nhận những gì nó thực sự cảm thấy, nhưng đừng đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng; nếu bạn cần sự giúp đỡ để kéo mình ra khỏi bất kì nỗi đau hay mất mát nào, hãy bước ra ngoài. Luôn luôn có một ai đó ngoài kia sẵn sàng chia sẻ với bạn, dù bạn nhìn nhận mình rất cô độc đi nữa, sự thật là có nhiều người quan tâm đến bạn hơn là bạn tưởng đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Một lần nữa, phông nền chủ đạo là “buông bỏ”. Ví dụ, buông bỏ người mà bạn không chạm tới được có thể sẽ tạo cơ hội cho người phù hợp khác xuất hiện với bạn. Nhưng đó chỉ là một ví dụ. Rất có thể bạn cần buông bỏ cách nhìn nhận đối với một mối quan hệ mà bạn cho rằng “mình chẳng thể hạnh phúc nếu thiếu anh ấy/cô ấy. Nếu bạn đang có mối quan hệ lâu năm, có thể hai bạn đang ở ngã ba đường. Nếu bạn cảm nhận mọi thứ vẫn tuyệt hảo thì nên tìm hiểu xem đối tác của bạn có cảm nhận giống vậy không.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nói về công việc, khả năng cao là bạn đang làm việc quá chăm chỉ trong khi lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được. Điều này thật sự quan trọng nếu bạn đang trong tình huống phải tự mình “lên tiếng” đôi chút, để đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn. Bạn cũng cần thăm dò bên ngoài để tìm kiếm những thông tin bổ ích về cách người ngoài thực hiện công việc mà bạn đang làm như thế nào – việc này có thể dẫn bạn đến những trải nghiệm rất thú vị.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai người đã cam kết với nhau khi lá bài Five of Wands xuất hiện, thì những gì trông giống như xung đột ở vẻ bề ngoài có thể thực sự lại là điều có lợi cho mối quan hệ của hai bạn (miễn là cả hai phía đầu “tranh đấu” công bằng) vì bạn sẽ học được nhiều thứ về bản thân mình, về nửa kia, và xóa bỏ bầu không khí căng thẳng). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc đang để ý đến một ai đó dường như không thèm để mắt đến bạn, hãy biết rằng tình trạng “đóng cửa trái tim” của họ phần nhiều do các vấn đề của họ chứ không phải ở bạn. Nếu bạn thực sự muốn kết duyên với người này, bạn sẽ cần học cách kiên nhẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Với Three of Cups đảo ngược, điều quan trọng là phải xem xét mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ tác động đến công việc như thế nào. Sự đố kỵ hay ganh tị có thể là một vấn đề lúc này. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nói chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (khả năng này có lẽ cao đến mức đáng ngạc nhiên), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Four of Pentacles Guide - The Tarot Card of Building Order

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi không hề đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá bài Four of Pentacles có thể là dấu hiệu nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân để có thể tiến về phía trước. Lá bài cũng có thể là lời cảnh báo rằng có những người khác đang cố kìm hãm bạn cũng như gây tổn hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì cho bạn hay cho chính họ. Hãy giúp những người thân của bạn hiểu ra sự thật rằng không phải mọi thứ ta đều có thể kiểm soát hết được. Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi rút được lá bài ngược, bạn có thể hơi hoang mang về cảm nhận tâm linh của bản thân trong thời gian gần đây. Bạn sẽ biết rằng có rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều ở đúng chỗ, nhưng có thể bạn đang rơi vào giai đoạn “chẳng biết tìm ở đâu!”. Nếu đúng là như vậy thì hãy thử hỏi những người xung quanh. Hãy tìm kiếm ít nhất một người thầy hay người cho lời khuyên về các vấn đề tâm linh/tinh thần. Hãy hỏi những người có kinh nghiệm trong cộng đồng tâm linh hay tôn giáo của bạn, nếu bạn có theo tôn giáo nào đó, hoặc nếu không thì hãy hỏi ý kiến của “những cộng đồng tâm linh” theo bất kỳ cách thức nào mà bạn cảm thấy ổn. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn hay không. Sức mạnh và vẻ đẹp của Mặt trời vẫn ở đó, trong tâm linh của bạn (và không bao giờ biến mất). Chỉ là có vài đám mây mù che ngang làm bạn khó nhìn thấy và cảm thấy mà thôi. Hãy luôn có lòng tin – nếu không biết tin vào đâu, thì hãy tin vào chính mình, và vào vẻ đẹp của hành tinh này và vũ trụ này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: ngược của lá bài Knight of Swords

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện ngược và bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một tín hiệu đáng để chú ý và xem xét kỹ càng hơn khi bạn gặp được một đối tượng tiềm năng. Một người phải vất vả cố gắng gây ấn tượng với bạn khi bạn gặp lần đầu tiên không có nghĩa rằng họ đã thất bại trong việc tán tỉnh bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương từ trước, có khả năng một điều gì đó có thể đang làm phiền đối phương của bạn. Nếu bạn cảm thấy điều này, hãy hỏi người ấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Khi bạn thấy lá bài Eight of Swords ngược trong một trải bài câu hỏi về sức khỏe, nó cho thấy rằng mọi thứ không rõ ràng với cơ thể của bạn. Đây là thời điểm rất quan trọng để chú ý đến bất kỳ triệu chứng nào mà bạn đang gặp phải, bên cạnh đó việc tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia y tế trình độ cao cũng là điều cần thiết. Bạn không nên tự điều trị bất kỳ căn bệnh nào hiện tại khi lá bài này xuất hiện. Bạn cần biết chính xác mình đang phải đối mặt với vấn đề sức khỏe nào. Dù vậy thì cũng đừng hoảng loạn. Hãy bình tĩnh kiểm tra, rà soát lại bản thân mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 17/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Four of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO