Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 18/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Queen of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Judgement ngược

Kiên Trung17/11/2023 16:26

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 18/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Lá Nine of Cups ngược là một tín hiệu để dấn thân sâu hơn. Hãy nhìn xa hơn vẻ bề ngoài và những thứ có vẻ như trùng hợp ngẫu nhiên. Những gì mà linh hồn / vũ trụ / Thượng Đế đang muốn nói cho bạn biết? Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi sâu hơn hoặc bắt đầu việc thực hành tâm linh dưới mọi hình thức mà bạn muốn. Cuộc sống phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn thấy được đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi "duy nhất" một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles ngược

Lá bài Ten of Pentacles ngược nhìn chung là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang nhận được rất nhiều hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần chú ý đến cảm giác buồn tẻ, vốn thường xuất hiện khi con người ta chìm đắm trong cảm giác thanh bình. Hãy nhớ đừng làm mọi thứ rối lên chỉ vì cảm giác buồn tẻ đó. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có.

Bạn có thể đang bị thôi thúc rời bỏ hoàn cảnh công việc ổn định và đem lại cho bạn nguồn thu nhậo chỉ vì một ý tưởng bất chợt, khi lá bài Ten of Pentacles ngược xuất hiện trong một giải bài về công việc. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ điều gì như vậy. Tất nhiên cuộc sống luôn cho bạn những cơ hội, nhưng đứng nắm bắt chúng một cách mù quáng. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện, thì hãy cảnh giác với những kẻ “dẻo miệng” cũng như những người có mưu đồ bất lương. Cần nhớ rằng bạn không cần phải trả tiền để tìm được việc làm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-styles-real_image-public-tarot-cards-_the_queen_of_pentacles_tarot_card_1(1).png

Thông thường lá bài Queen of Pentacles tượng trưng cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở vị trí ngược, lá bài này sẽ thường có khuynh hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống mà ta cần lưu ý, đặc biệt là các khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa của “gia đình” đối với bạn.

Khi xuất hiện trong một trải bài về sức khỏe, lá Queen of Pentacles ngược là dấu hiệu cho thấy rất có thể bạn đang chỉ mãi cố gắng đáp ứng các nhu cầu của người khác thay vì dành đủ thời gian và không gian cho chính bạn. Hãy luôn nhớ rằng thương yêu chính mình là một điều kiện quan trọng không kém việc quan tâm đến những người quan trọng với bạn. Cho dù có bận rộn thế nào đi nữa thì chắc chắn là bạn vẫn có thể sắp xếp được thời gian cho chính mình, cho dù chỉ là vài phút mỗi ngày. Bạn cần đảm bảo phải yêu thương bản thân mình để có thể làm việc hiệu quả, duy trì được một nền tảng sức khỏe tốt, và dành tình yêu thương cho những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ (theo dạng năng lượng tốt) nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu lên kế hoạch lâu dài, ngay cả khi bạn mới chỉ đôi mươi. Bạn muốn đạt được gì về mặt tài chính năm 30 tuổi? Bạn sẽ khiến mục tiêu đó xảy ra như thế nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

ADQuảng cáo

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, Four of Swords ngược có thể là dấu hiệucho thấy rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm cho mình cảm giác được “cùng ở bên nhau” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý xem rằng hiện tại người yêu của bạn có đang mệt mỏi vì những thứ khác (như sức khoẻ hoặc công việc) hay không; và nếu có, đừng chỉ cố giải quyết một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và đang không đạt kết quả khả quan, và điều này đã diễn ra suốt 1 thời gian dài, vậy thì chắc chắn đây là lúc để bạn thay đổi chiến thuật của mình. Ví dụ nếu bạn đã thử hẹn hò hay tham gia các diễn đàn tìm người yêu trực tuyến mà không được, thì nên thử tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng nhau; hoặc ngược lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người (có thể bao gồm cả người mà lá King of Pentacles ngược đại diện) mà bạn đơn giản là không thể làm hài lòng họ được. Tất cả những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức, và như vậy là đủ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỉ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống có bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Đừng e ngại kêu gọi sự hỗ trợ nếu bạn thấy cần. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách dừng lại khi cần, và biết khi nào cần giải thoát bản thân khỏi các gánh nặng của mình. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân bằng mọi cách là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng vào lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Có thể bạn sẽ dần rời bỏ cảm giác bị mắc kẹt trong các vấn đề liên quan đến công việc khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi liên quan. Những cơ hội mới có thể sẽ bất ngờ xuất hiện trong tầm với của bạn. Đừng ngần ngại, hãy tiến lên với mọi sự tự tin. Đúng vậy, giai đoạn tăm tối đã ở lại phía sau rồi, và tương lai không nhất thiết cũng sẽ tăm tối như vậy. Hãy giữ một suy nghĩ tích cực, theo đuổi những gì bạn muốn và cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

i.pinimg.com-736x-6a-77-ec-_6a77ecd10c89007635ae3518b0e7036f(1).jpg

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá bài ngược có liên quan đến vấn đề sức khoẻ, đó là dấu hiệu của việc chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Lá Judgment ngược là một lời nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy nghĩ tích cực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 18/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Queen of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Judgement ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO