Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ten of Cúp ngược, Song Ngư bốc lá Knight of Pentacles ngược

Kiên Trung09/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn, và sau đó là tiến tới thực hiện nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dùng là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần thay đổi cách nhìn nhận công việc của mình. Hãy thử nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ mới để tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang gặp phải.

The Hanged Man xuôi cũng có thể tượng trưng cho sự tạm dừng trong công việc. Bạn có thể cần nghỉ ngơi hoặc tạm dừng một dự án để suy ngẫm và đánh giá lại hướng đi của mình.

The Hanged Man xuôi khuyến khích bạn hãy cởi mở và sẵn sàng cho những cơ hội mới trong công việc. Hãy thử nghiệm và khám phá những khả năng mới.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

jobsgo.vn-blog-wp-content-uploads-2023-02-_10-of-cups(1).jpg

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Cũng như khi Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

Sự xuất hiện của các lá Knight thường là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sắp nhận được một thông điệp, cho dù lá bài xuất hiện ngược hay xuôi trong một lượt giải bài tarot. Không may là nếu bạn sử dụng nghĩa ngược thì thông điệp của Knight of Wands sẽ ám chỉ “một sự trì hoãn”, và “bạn sẽ phải chờ”. Nếu vậy, hãy cố kiên nhẫn chờ.

Đây không phải là thời gian để bạn luyện tập quá mức hoặc thử nghiệm một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Dĩ nhiên bạn phải chăm lo cho sức khỏe của mình, nhưng đừng phá hoại cơ thể mình bằng sự nhiệt tình quá mức. Hãy thành thật với các chuyên gia y tế cũng như đón nhận những lời khuyên của họ, hay đơn giản là uống một vài loại thực phẩm bổ sung mới. Dù sao cũng đừng cố gắng làm cho sức khỏe mình trở nên “hoàn hảo” một cách thái quá.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Việc lo lắng về công việc sẽ không giải quyết được gì. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được, và cố gắng loại bỏ cảm giác lo lắng khỏi tâm hồn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, vậy thì hãy suy nghĩ tích cực lên, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm nếu cần thiết. Người tiếp theo bạn nói chuyện sẽ có thể là người biết đến một cơ hội làm việc phù hợp cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi lá bài Four of Wands ngược xuất hiện theo một câu hỏi về sức khỏe, vậy thì các thông tin đều rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn đang có nhiều niềm vui và sự hài lòng về tình trạng sức khỏe của bản thân; hãy tập trung vào điều đó và giữ vững suy nghĩ tích cực. Luôn có một mối liên kết cụ thể về thái độ tích cực với tình trạng sức khỏe tốt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Việc lo lắng quá nhiều về tiền bạc thực sự có thể gây tác dụng ngược lại với những gì bạn đang cố gắng đạt được, và việc lo lắng này có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng về mặt tài chính của bạn. Để giải quyết mối lo nghĩ này, có một cách là hãy cho phép bản thân mình rộng lượng hơn. Có thể bạn không “tệ hại” như những gì bạn nghĩ đâu. Hãy thử cho đi một cái gì đó đi, hay quyên góp một khoản nho nhỏ cho một nơi nào đó mà bạn tin tưởng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Một người trẻ tuổi hơn (có thể là chỉ trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn! Lá bài này trong ngữ cảnh tình yêu có thể như thế này: ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Lá bài 8 of Pentacles ngược có thể cho thấy trong mối quan hệ hiện tại, một trong hai hoặc cả hai bạn có thể vẫn chưa chuẩn bị để “làm” những gì cần thiết để duy trì hạnh phúc và một mối quan hệ đủ đầy. Hãy suy nghĩ lại điều này. Tình yêu không phải là một bãi gửi xe vào ra tùy ý. Người ta không chỉ xây dựng nên mối quan hệ tình cảm hoặc một cuộc hôn nhân và rồi sẽ sống hạnh phúc mãi mãi. Mặt khác, bạn chỉ có thể tự kiểm soát phần của mình trong “phương tình tình yêu” này. Hãy làm tốt những gì bạn cần làm trong tình yêu, và sau đó quan sát xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ phải tích cực hơn để có thể tìm thấy nó. Đừng chỉ ngồi một chỗ ở nhà và tưởng tượng tình yêu sẽ từ trên trời rơi xuống. Hãy tự tay xây dựng hạnh phúc và cuộc sống sung túc cho chính mình, đi ra ngoài để gặp mọi người, nếu bạn thực sự mong muốn tình yêu của đời mình tìm đến. Đừng tự huyễn bản thân về việc sẽ có phép màu xảy ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

archangeloracle.com-wp-content-uploads-2017-06-_fullsizeoutput_768a(1).jpeg

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Ít nhất thì nếu như bạn làm việc chăm chỉ và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, thì tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định. Hãy làm hết sức có thể với những gì bạn đang có trong tay. Ngoài ra, đây cũng không phải lúc nên đầu tư may rủi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ten of Cúp ngược, Song Ngư bốc lá Knight of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO