Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 11/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Wands, Ma Kết bốc lá Knight of Cups ngược

Kiên Trung10/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 11/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-2-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

The Queen of Wands Tarot Card Meaning: Love, Career, Feelings & More | Auntyflo.com

Khi Queen of Wands xuất hiện trong giải bài tarot về công việc, đó có thể là thông điệp cho biết rằng bạn sắp đạt được một thỏa thuận đáng chú ý chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực. Nếu bạn đang tìm việc, thì lá Queen có thể hàm ý sẽ có một người phụ nữ giúp bạn tìm kiếm được một vị trí công việc mới. Trên hết, mọi thứ sẽ thăng tiến một cách chuyên nghiệp.

Lá bài Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực trong bối cảnh một câu hỏi về mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu, lá bài cho biết bạn sẽ gặp được ai đó thích hợp thông qua một người quen biết. Nếu hiện bạn không cảm thấy tự tin là chính mình, hãy tìm cách thoát khỏi mớ cảm xúc hỗn độn và không có lợi này, tin tưởng nhiều hơn vào bản thân và rồi vũ trụ sẽ mang đến bạn một tình yêu phù hợp và những hỗ trợ cần thiết mà bạn muốn và cần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi bạn rút được lá bài Four of Wands ngược, vậy thì mọi khía cạnh liên quan đến công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn biến rất tốt đẹp. Đừng quên rằng bạn vẫn cần nỗ lực liên tục vì không có một công việc nào có thể được cho là hoàn hảo cả. Hãy chấp nhận lời khen với thái độ lịch thiệp và chia sẻ công lao của mình nếu cần thiết.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như nghĩa xuôi, King of Pentacles ngược cho bạn biết rằng tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất có thể được cải thiện nếu bạn biết đối mặt và giải phóng những cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn phải quan sát và chống lại quan điểm cho rằng bản thân mình là một thất bại chỉ vì bạn chưa đạt được những mục tiêu nhất định (về sức khỏe) mà bạn lập ra cho chính mình. Hãy luôn trân trọng bản thân, và hãy là chính mình. Sức khỏe bạn sẽ dần được cải thiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương cách đầu tư tiền bạc, hoặc kiếm thêm một ít tiền, thì hãy đặc biệt chú ý đến những thứ mang tính cổ điển hay hoài cổ, hoặc những lựa chọn đầu tư có ý nghĩa hấp dẫn đối với trẻ em. Tiền có thể đến với bạn từ một người nào đó từ quá khứ của bạn hoặc thông qua thừa kế (nhưng điều này tất nhiên không có nghĩa là chắc chắn một người nào đó gần gũi với bạn sẽ qua đời).

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man xuôi cho thấy ngày hôm nay bạn có thể cần thay đổi cách nhìn nhận công việc của mình. Hãy thử nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ mới để tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang gặp phải.

The Hanged Man xuôi cũng có thể tượng trưng cho sự tạm dừng trong công việc. Bạn có thể cần nghỉ ngơi hoặc tạm dừng một dự án để suy ngẫm và đánh giá lại hướng đi của mình.

The Hanged Man xuôi khuyến khích bạn hãy cởi mở và sẵn sàng cho những cơ hội mới trong công việc. Hãy thử nghiệm và khám phá những khả năng mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Lá bài Five of Wands ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cố gắng giải quyết những nổi đau về thể chất. (Áp dụng trong trường hợp bạn đã gặp phải những đau đớn này trước khi giải bài được thực hiện). Nếu bạn đang bị thương, bạn không nên bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào cũng như đảm bảo người điều trị sức khỏe của bạn phải chú ý đến mọi chi tiết, ngay cả khi chưa tìm ra được lý do rõ ràng để giải thích cho những cơn đau này. Nỗi đau này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nếu nó không thuyên giảm. Hãy yêu cầu nhận được sự chăm sóc một cách nghiêm túc và làm những gì cần thiết để giúp bạn xoa dịu bớt các triệu chứng. Một sự thay đổi về chế độ ăn uống có thể đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Nhiệt nóng và mát-xa cũng là những liệu pháp mang lại nhiều hữu ích.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Trong một trải bài về tình yêu, lá Three of Pentacles cũng là một dấu hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì lá bài này đem lại thông điệp rằng người đó nhìn thấy ở bạn một ánh sáng vô cùng tích cực và rằng bạn là người hội đủ những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, vậy thì lá bài này cho biết rằng bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc (của bạn hoặc của họ). Hãy luôn để ý và nhạy bén trong cuộc tìm kiếm này!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Dù xuất hiện ở dạng xuôi hay ngược thì Nine of Cups cũng là một dấu chỉ rất tích cực về đời sống tình yêu của bạn. Những mối quan hệ đang có sẽ có khuynh hướng trở nên sâu sắc hơn, trở nên ngọt ngào hơn và ý nghĩa hơn ở mọi khía cạnh. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân thì nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người mà bạn có thể tạo dựng được mối quan hệ sâu sắc, ý nghĩa thật sự trong vài tuần sắp tới. Hãy hòa nhập!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The World ngược

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

Khi bạn rút được lá The World ngược, hãy suy nghĩ kỹ về việc những thành tựu thật sự của bạn đang ở đâu so với tiềm năng của bạn. Bạn có trao cho mình đủ lòng tin chưa? Bạn có thậm chí để ý xem rằng bạn có khả năng vươn cao đến mức nào không? Nếu bạn có, mà bạn không cảm thấy những người mà bạn làm công cho họ hoặc làm việc cùng với họ cũng để ý đến khả năng của bạn, thì quan trọng là bạn đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn. Nếu bạn không chắc mình giỏi nhất điều gì hoặc tài năng thật sự của bạn ở đâu, vậy thì đây là lúc cần trợ giúp. Hãy làm những bài kiểm tra đánh giá nghề nghiệp, tài năng, và tính cách. Hãy đi dò hỏi xung quanh, điều tra xem người ta làm gì, tại sao họ làm vậy, và họ làm điều đó như thế nào. Có cả một bàn đầy đồ ăn ra đó, nhưng bạn phải biết trong menu có món nào để mà còn gọi được!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

thansovietnam.com-wp-content-uploads-2022-08-_hinh-anh-chang-ky-si-cuoi-chien-ma-trong-knight-of-cups-tarot(1).jpg

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá Knight of Cups ngược vẫn là một lá bài tích cực rút được khi bạn đang hỏi về tình yêu. Nó có thể hàm ý rằng, nếu bạn đang một mình, bạn có thể sẽ sớm gặp một ai đó khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Bạn có thể cần đôi chút thời gian để quen với những thay đổi, nếu vậy, hãy cho bản thân mình thời gian mà mình cần. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Knight of Cups có thể hàm ý rằng một hay cả hai phía có thể đang cảm thấy bị lấn át hay ngột ngạt về cảm xúc bởi những nhu cầu của người kia. Tình trạng này có thể được giải quyết miễn là cả hai phía đều muốn. Hãy khám phá, và chia sẻ những cảm giác của bạn. Tuy nhiên, cũng hãy chú ý đến những tín hiệu ở nửa kia của bạn đang đưa ra. Nếu người ấy cảm thấy ngột ngạt, thì đây không phải là thời điểm thích hợp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏiở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn hướng sự chú ý vào bên trong, suy ngẫm về bản thân và những điều quan trọng trong cuộc sống. Hãy dành thời gian cho sự tĩnh lặng, thiền định hoặc thực hành tâm linh để kết nối với tiếng nói bên trong của bạn.

The Hermit cũng tượng trưng cho sự giác ngộ và khám phá bản thân. Đây là thời điểm để bạn học hỏi và phát triển về mặt tâm linh. Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và sẵn sàng thay đổi.

The Hermit cũng có thể đại diện cho sự độc lập và tự chủ. Hãy tin tưởng vào bản năng của bạn và tự đưa ra quyết định cho cuộc sống của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 11/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Wands, Ma Kết bốc lá Knight of Cups ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO