Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá The Devil

Kiên Trung30/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-14-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Về tinh thần, lá bài Six of Wands có thể hàm ý về việc tận hưởng niềm vui từ sâu thẳm tâm hồn và tình yêu cuộc sống. Bạn đã đi đúng hướng rồi. Hãy tận hưởng niềm vui đang lan tỏa sâu bên trong mình, và chia sẻ cho những người khác. Thế giới cần những món quà mà chỉ có bạn mới có thể trao được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

The Hierophant ngược chỉ ra rằng người khác đang không hiểu xuất phát điểm của bạn hay lý do tại sao bạn lại tin rằng một (số) hành động nào đó là đúng đắn. Những người này không hẳn luôn là người bạn yêu thương nhất, ở gần bạn nhất; nói cách khác họ không phải luôn hiểu được bạn mỗi khi bạn đưa ra quyết định cứng rắn.

Dù bạn đang được bao bọc và / hoặc khuyên bảo bởi những người rất hiểu biết và đáng tin, nhưng lá bài The Hierophant ngược cho thấy bạn nên thay đổi góc nhìn với ít nhất lời khuyên của một trong số họ về ít nhất một khía cạnh. “Hãy tin bản thân anh, đó mới là điều đúng”. Đó là điều quan trọng nhất bây giờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai người đã cam kết với nhau khi lá bài Five of Wands xuất hiện, thì những gì trông giống như xung đột ở vẻ bề ngoài có thể thực sự lại là điều có lợi cho mối quan hệ của hai bạn (miễn là cả hai phía đầu “tranh đấu” công bằng) vì bạn sẽ học được nhiều thứ về bản thân mình, về nửa kia, và xóa bỏ bầu không khí căng thẳng). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc đang để ý đến một ai đó dường như không thèm để mắt đến bạn, hãy biết rằng tình trạng “đóng cửa trái tim” của họ phần nhiều do các vấn đề của họ chứ không phải ở bạn. Nếu bạn thực sự muốn kết duyên với người này, bạn sẽ cần học cách kiên nhẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Nếu bạn muốn tạo ra những thay đổi trong công việc của mình, lá bài Eight of Swords ngược sẽ cho bạn biết rằng điều này là hoàn toàn khả thi, nhưng bạn cần kiên nhẫn và tiến từng bước với sự thấu đáo cần thiết trong suy nghĩ. Hãy cởi mở và nhận thức những cuộc họp đem lại cơ hội có thể giúp ích cho bạn trong sự nghiệp của mình và bất kỳ điều gì được hi vọng có thay đổi. Mọi người có thể không hiểu hoặc không ủng hộ bạn tạo ra thay đổi, nhưng hãy biết rằng bạn phải làm điều gì đó tốt nhất cho mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Lá Five of Pentacles ngược nhìn chung là thông điệp cho thấy rằng trước đây không lâu bạn có thể có cảm giác như “bị bỏ rơi trong đêm lạnh giá” như thể không có ai khác ngoài mình bạn gặp phải những chuyện không hay, nhưng ở hiện tại thì cảm giác này đang qua đi. Sự tự tin của bạn giờ đây đang dần được tái tạo. Hãy tin vào mọi lý do khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về thể chất mà không cần lý do cụ thể. Việc lo lắng quá nhiều về sức khỏe không đem lại cho bạn bất kỳ lợi ích gì, và thực tế sẽ còn khiến tình trạng sức khỏe của bạn trở nên tệ hơn. Hãy suy nghĩ tích cực, và có niềm tin rằng việc sức khỏe được cải thiện sẽ tiếp tục được duy trì. Hãy hỗ trợ cho sức khỏe của chính mình bằng cách ăn uống lành mạnh và tập thể dục hợp lý nếu có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Lá bài ngược biểu thị rằng bạn đang có mâu thuẫn với người kia do nhu cầu được tự do và độc lập của bạn quá cao, nếu bạn chưa có mối quan hệ ràng buộc thì nó có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục như vậy. Nếu bạn muốn yêu, đừng khờ khạo thế. Hãy mở lòng mình ra đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Bất kể bạn đang đi làm thuê hay tự kinh doanh, thì khi bạn rút được lá Knight of Pentacles, đó cũng sẽ là thông điệp nhắc nhở bạn rằng bạn cần phải cố gắng tập trung, siêng năng, và cẩn thận về mọi mặt liên quan đến công việc của bạn. Việc sao lãng hay giảm lòng nhiệt tình với nhiệm vụ vì bất kỳ lý do gì đều có thể gây ra những mất mát hoặc thiệt hại trong công việc của bạn. Hãy luôn chú ý!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều khiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Đây là thời điểm bạn cần đề phòng bị làm việc quá sức, quá mệt, và quá căng thẳng. Chuyên cần tập thể dục cũng như làm những việc giúp được bạn tập trung vào những vấn đề người khác đang đối mặt thay vì của chính bạn đem lại nhiều lợi ích với bạn. Nếu bạn đang dính phải vấn đề sức khỏe mãn tính, đừng để nó đè nén bạn; bạn còn nhiều thứ khác trong cuộc sống hơn là chỉ có bệnh tật, và bạn sẽ được chữa chị tốt hơn bằng cách lợi dụng những thử thách về sức khỏe như một động lực để phát triển.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO