Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/12/2023: Kim Ngưu kiên trì đến phi thường, Thiên Bình giao tiếp tinh tế

Kiên Trung| 01/12/2023 14:40

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/12 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu thể hiện sự kiên trì đáng kinh ngạc đối với mục tiêu cá nhân. Không bao giờ từ bỏ giữa chừng, bạn là người không biết đến khái niệm từ bỏ.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đầy năng lượng và hứng khởi vào ngày thứ 7 này, đầu óc tràn ngập ý tưởng sáng tạo. Sức sáng tạo cho phép chòm sao này linh hoạt và xuất sắc trong việc thích ứng với mọi tình huống, giúp anh ấy vượt qua khó khăn và rắc rối một cách mạnh mẽ.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với nhiều bất ổn. Song Tử đang bị lấn át nặng nề nhưng bạn lại không dám lên tiếng đòi lại công bằng cho bản thân. Ngoài ra, chòm sao này còn không được cấp trên công nhận vì bị tiểu nhân phá hoại.

Tài lộc: Về tài vận, Song Tử hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này.

Tình duyên: Vận trình tình cảm đang đi xuống dốc. Tình yêu chỉ có hoài nghi và cãi vã nên khó mà duy trì được lâu. Bạn và người ấy nên cùng ngồi xuống, tâm sự nhiều hơn để tìm cách tháo gỡ mọi mâu thuẫn.

Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ, bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu thể hiện sự kiên trì đáng kinh ngạc đối với mục tiêu cá nhân. Không bao giờ từ bỏ giữa chừng, bạn là người không biết đến khái niệm từ bỏ. Khả năng rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ là điểm mạnh của bạn, giúp bạn tránh được những thách thức trùng lại và không mắc phải những lỗi đã xảy ra.

Sự nghiệp: Kim Ngưu đang được mọi người tin tưởng, cấp trên sẵn sàng giao phó cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

Tài lộc: Bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm giữa Kim Ngưu và người ấy cũng đang trải qua nhiều khó khăn khi mà bạn không hiểu được những khó khăn mà đối phương đang gặp phải, tâm tính thay đổi thất thường, nóng giận khó lường.

Sức khỏe: Để không dễ bị mệt mỏi thì bạn hãy cố gắng vận động nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử đã thể hiện khả năng sáng tạo đặc biệt, mang lại nhiều ý tưởng mới mẻ và bất ngờ. Điều này không chỉ khiến nhiều người ngạc nhiên mà còn tạo ra một làn sóng cảm hứng tích cực. Với những hướng đi độc đáo, bạn đã chứng minh khả năng đổi mới trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp: Một lời nói cũng có thể làm thay đổi cuộc sống của người khác, do đó, hôm nay bạn cần lựa lời phù hợp mà nói nhé, nhớ ưu tiên những lời hay ý đẹp.

Tài lộc: Bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không lãng phí ngân sách và có thể tích lũy.Bạn cũng đừng tự gò ép bản thân quá nhiều vì điều này có thể làm tăng căng thẳng và áp lực.

Tình duyên: Chấp nhận thực tế này để sớm giải tỏa nỗi buồn và bước tiếp bạn nhé.

Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết nên làm gì, những lời khuyên của người khác cũng có lý nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn đâu

hoangdao.png

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải mong muốn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt quan trọng đối với Cự Giải là các mối quan hệ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không rõ, bạn luôn khuyến khích hỏi ý kiến của mọi người xung quanh mình mà không ngần ngại, bởi vì bạn tin rằng sự giúp đỡ từ cộng đồng là quan trọng.

Sự nghiệp: Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên lên kế hoạch càng rõ ràng càng tốt để rút ngắn khoảng cách đi tới thành công. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần học cách tiết kiệm, chi tiêu vun vén để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tài lộc: Vấn đề tài chính khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác, điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không có biến động. Người độc thân nhanh chóng tạo được cảm tình và chinh phục được trái tim của người ấy. Những người đã lập gia đình nên dành thêm thời gian cho người yêu thay vì mải mê với công việc.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, tinh thần kém sắc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang trải qua một tâm trạng rất phấn khích. Anh ta đã sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức với tinh thần lạc quan. Sự nhiệt huyết và lòng tốt của Sư Tử đã thu hút sự quý mến từ nhiều người xung quanh.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian để lập kế hoạch công việc cho ngày tiếp theo. Điều đó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bởi làm việc vất vả không bao giờ bằng làm việc thông minh. Vì thế, hãy lập kế hoạch cẩn thận.

Tài lộc: Bạn quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Tình duyên: Bạn không thích người ấy can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của mình, vì vậy mà đôi khi, bạn cảm thấy sự quan tâm của người ấy khiến mình ngột ngạt.

Sức khỏe: Bạn cũng đừng tự gò ép bản thân quá nhiều vì điều này có thể làm tăng căng thẳng và áp lực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đã đặt ra tương lai rõ ràng cho bản thân trong thời điểm hiện tại và cam kết đều đặn để đạt được mục tiêu đó. Mọi sự tiến triển diễn ra suôn sẻ, thậm chí khi gặp khó khăn, bạn luôn có sự hỗ trợ chung tay từ mọi người để giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp: Mọi việc có vẻ đang ủng hộ bạn trong ngày hôm nay. Đây cũng là giai đoạn tuyệt vời để giải quyết các công việc liên quan đến luật lệ, chính phủ.

Tài lộc: Thay vì tập trung sức lực vào việc tiết kiệm thật nhiều tiền, chi bằng nghĩ xem làm thế nào để tạo ra giá trị của bản thân, đưa ra cách giải quyết vấn đề cho người khác, khi đó bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa

Tình duyên: Đừng chỉ vì người ấy lơ là một chút mà bạn đã “lên mặt” chỉ bảo người ta nên thế này thế kia. Hãy từ tốn trò chuyện thì người ta mới lắng nghe và làm theo bạn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn hãy để cho đầu óc được thư giãn hơn.

ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đã tạo dựng một môi trường giao tiếp hòa nhã và cuốn hút. Sự hòa nhã của bạn đã khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy yêu mến. Bạn thể hiện tinh thần học hỏi tích cực, luôn chăm chỉ học từ mọi người xung quanh, giúp bạn phát triển nhanh chóng.

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển còn chậm. Chòm sao này cần phải đặt ra mục tiêu và cam kết tuân thủ chúng để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Tài chính được cải thiện đáng kể nhờ đầu óc kinh doanh tài tình của một bộ phận người.

Tài lộc: Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Tình duyên: Cảm xúc thay đổi thất thường, không hiểu rõ lòng mình

Sức khỏe: Sức khỏe bị ảnh hưởng rõ rệt do những thói quen tiêu cực làm hại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thường thể hiện sự nghiêm túc đặc biệt trong công việc, và điều này trở nên rõ ràng hơn vào ngày thứ 7. Bạn có thể là người dẫn đầu hoặc hướng dẫn cả nhóm đồng nghiệp đạt đến thành công. Bọ Cạp nên tiếp tục tận dụng những điểm mạnh của bản thân, và bạn sẽ sớm đạt được đỉnh cao.

Sự nghiệp: Bọ Cạp biết mình phải làm như thế nào để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng đang dần dần khắc phục những khuyết điểm tồn tại từ trước tới nay của mình.

Tài lộc: Bạn có những hướng đi mới trong cách đầu tư tiền bạc, nhờ vậy mà bạn có thể thu được một nguồn lợi kha khá đấy.

Tình duyên: Chuyện tình yêu của chòm sao này cũng đang đạt được những bước tiến khá lớn. Người ấy cảm nhận được sự ấm áp khi có bạn ở bên, còn bạn thì cũng luôn tin tưởng và sẻ chia với đối phương mọi chuyện xảy ra với mình.

Sức khỏe: Bọ Cạp trong ngày hôm nay cũng không có nhiều năng lượng, nếu bạn cảm thấy không muốn làm gì thì hãy để cho bản thân tạm nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã tỏ ra sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới trong bối cảnh hiện tại. Khi bắt đầu châm ngòi cho một lĩnh vực mới, có lẽ bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, nhưng điều này không làm bạn nản chí. Thứ 7 này tinh thần quyết tâm của bạn đang lên cao.

Sự nghiệp: Hãy hướng dẫn, giúp đỡ cho đồng nghiệp ở những phần việc bạn có kinh nghiệm. Khi cùng vì lợi ích chung của cả nhóm, bạn không nên nề hà bất cứ việc gì.

Tài lộc: Đừng quá coi trọng tiền bạc nhưng cũng đừng xem nhẹ nó. Tiền chỉ là một công cụ cung cấp sự lựa chọn và cơ hội.

Tình duyên: Mọi việc đã được cải thiện khi bạn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, chuyện trò với một nửa của mình. Hãy cố gắng thực hiện việc này thường xuyên hơn và thành thói quen tốt bạn nhé.

Sức khỏe: Duy trì tình trạng sức khỏe tốt thì bạn cần giữ cho tâm trạng thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đã nhận thức rõ những nhiệm vụ cần thực hiện và nên hoàn thành trong ngày thứ 7 này. Sự chăm chỉ của Ma Kết sẽ được đánh giá cao từ lãnh đạo. Họ luôn nỗ lực vì một mục tiêu lớn, tin rằng bản thân có đủ khả năng để vượt qua mọi thách thức.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp từng bước đi lên. Ma Kết nuôi dưỡng nhiều tham vọng, bạn có động lực để biến mơ ước thành hiện thực. Ngoài ra, nếu quan tâm hơn tới các mối quan hệ xung quanh thì cơ hội thăng tiến dành cho bạn sẽ càng cao hơn.

Tài lộc: Về tài chính,bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Tình duyên: Tràn đầy vui vẻ, suy nghĩ lạc quan và tích cực.

Sức khỏe: Sức khỏe không ổn định do ăn uống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng chưa được cân bằng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo chi ra rằng hôm nay Bảo Bình thích độc lập trong mọi hoạt động và không muốn sự can thiệp từ người khác. Đối với người thuộc cung hoàng đạo này, quan trọng là họ nhận ra khả năng của bản thân mà không tỏ ra kiêu ngạo và coi mình là nhất.

Sự nghiệp: Hãy tập trung vào giải quyết công việc trước khi để tâm hồn mình treo ngược cành cây, nếu không, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi đấy.

Tài lộc: Hơn nữa, hôm nay có thể bạn sẽ gặp vận xui về tiền bạc đó. Tốt nhất là suy nghĩ cho kĩ trước khi làm bất cứ chuyện gì nhé.

Tình duyên: Bạn cần quan tâm đến cảm nhận của người ấy hơn, đừng bắt người ấy chiều chuộng mình mãi như vậy. Tình yêu nên là sự cho đi của cả hai bên.

Sức khỏe: Bảo Bình nên cố gắng thư giãn hơn, lo lắng quá nhiều chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khéo léo tránh mọi rắc rối đang chờ đợi. Bạn cần tin vào bản thân và dành sự cống hiến tận tâm cho mọi nhiệm vụ. Sự nỗ lực của Song Ngư sẽ chắc chắn được cấp trên đánh giá và đặt ở vị trí cao.

Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày hanh thông, thuận lợi đối với bạn, nhất là đối với những người làm việc liên quan đến từ thiện hoặc tôn giáo có thể đạt được thành công rực rỡ.

Tài lộc: Có vẻ tài chính không khả quan nên bạn hãy lắng nghe và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tình duyên: Trong các mối quan hệ, bạn có thể nhận được lời cầu hôn, có được sự yêu thương và chia sẻ của nửa kia, dẫn đến những bước ngoặt mới trong đời sống hôn nhân, gia đình.

Sức khỏe: Bạn nên ăn một bữa sáng đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nên ăn rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, trứng và sữa vào bữa sáng, nếu cần thiết cũng có thể ăn một lượng thịt phù hợp

Trên đây là tử vi ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/12/2023: Kim Ngưu kiên trì đến phi thường, Thiên Bình giao tiếp tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO