Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Justice, Bảo Bình bốc lá The Wheel of Fortune

Kiên Trung01/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Đừng e ngại kêu gọi sự hỗ trợ nếu bạn thấy cần. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách dừng lại khi cần, và biết khi nào cần giải thoát bản thân khỏi các gánh nặng của mình. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân bằng mọi cách là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng vào lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Khi lá bài Temperance ở vị trí ngược, bạn cần nhìn lại cách bạn – và những mối quan hệ của bạn – liệu có cân bằng chưa. Đây là thời điểm tốt để xem xét những gì người khác mang lại cho cuộc sống của bạn, hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy bạn đang cho đi 300% ở một mối quan hệ trong khi người yêu của mình thậm chí chưa cho đi đến 100%, nhưng hãy nhận thức rằng người yêu bạn có thể nhìn mọi việc theo một chiều hướng khác! Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, và Temperance ngược xuất hiện, bạn có lẽ đang quá cứng nhắc và dần xa lánh với mọi người. Hãy là chính mình trước. Một người yêu sẽ không và không thể “hoàn hảo” theo ý bạn được.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Sẽ không dễ phát triển tinh thần nếu bạn đang thiếu định hướng. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm gì hết vào lúc này. Hãy tạo ra khoảng không gian cho bản thân mình tĩnh tâm và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Cuộc sống không phải lúc nào cũng cần đến bon chen, tranh đấu. Mọi người đôi lúc cần không gian riêng để được là chính mình. Hãy trao cho bản thân mình món quà mang tên thời gian và không gian, và từ đó bạn sẽ thấy và cảm nhận được sự phát triển về tinh thần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Xét về tình yêu, lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ của bạn sắp đến được giai đoạn cam kết trọn vẹn, và có thể là một lá bài tiềm năng cho một sự kiện cưới hỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài cho thấy rằng những sự kiện đặc biệt (như đám cưới, tiệc tùng, lễ kỷ niệm) là những dịp và địa điểm rất tốt để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Nếu bạn được mời đến một sự kiện giống như vậy, và bản thân đang chưa có người yêu, vậy thì hãy cố gắng tham gia và ghi điểm nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Justice

Ý Nghĩa Lá Bài Justice Trong Tarot
ADQuảng cáo

lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi không hề đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá bài Four of Pentacles có thể là dấu hiệu nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân để có thể tiến về phía trước. Lá bài cũng có thể là lời cảnh báo rằng có những người khác đang cố kìm hãm bạn cũng như gây phương hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì cho bạn hay cho chính họ. Hãy giúp những người thân của bạn hiểu ra sự thật rằng không phải mọi thứ ta đều có thể kiểm soát hết được. Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Nói chung, đây có thể sẽ là thời điểm mà tình hình sức khỏe của bạn rất thoải mái. Nếu gần đây bạn đã phải thực hiện một xét nghiệm nào đó thì kết quả xét nghiệm rất có thể thuận theo ý muốn của bạn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng tốt của lá bài này để củng cố hoặc cải thiện các thói quen của bạn, thêm vào đó hoặc tăng cường thêm các bài tập thể dục hoặc làm giàu kiến thức về dinh dưỡng cho bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. Lá bài Two of Wands hàm ý sự công bằng và bình đẳng, nên đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn sẽ cần phải mở lòng mình nhiều hơn để thấy được kết quả. Đôi khi chúng ta tưởng là chúng ta nghĩ khá thoáng nhưng thực tế lại không phải. Sống độc lập là điều tốt, nhưng độc lập đến mức cực đoan thì chính bạn sẽ tự tay đóng sập cánh cửa gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Nếu bạn đang có một mối tình cam kết nhưng lại có vẻ như không tiến triển tốt, thì hãy thử cho đi nhiều hơn thay vì chỉ ngồi đó mong đợi được nhận lãnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Wheel of Fortune Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. Bạn được giấc mơ thôi thúc, dù đó là gì. Nếu bạn có mong muốn làm việc gì đó khác hơn, nhưng không biết ai khác hiểu về việc bạn muốn làm – hãy dũng cảm tìm ai đó, hỏi họ có thể ăn trưa với bạn hay dành cho bạn khoảng bốn tiếng không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một lời nhờ vả có thể được chấp thuận thường xuyên như thế nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá Justice, Bảo Bình bốc lá The Wheel of Fortune
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO