Tử vi vui

Thần số học thứ tư ngày 20/3/2024: Số 2 có cơ hội hợp tác làm ăn, số 6 thuận lợi trong công việc

Hùng Cường19/03/2024 16:35

Tra cứu thần số học, thần số học ngày 20/3/2024 cho thấy ngày hôm nay mang lại thành quả cuối cùng sẽ thuộc về số 2 có nhiều cơ hội hợp tác để làm ăn trong ngày hôm nay.

ADQuảng cáo
tu-vi-than-so-hoc-1-.jpg
Thần số học thứ tư ngày 20/3/2024: Số 2 có cơ hội hợp tác làm ăn, số 6 thuận lợi trong công việc

Có thể bạn muốn xem

Thần số học số 10

Hôm nay rất tốt cho người có số tử vi là 10 bắt tay vào việc gì đó chưa từng thử làm, hay mạnh dạn biến ý tưởng thành hành động thực tế. Ví dụ như tiến hành kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc nếu ai đang có kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường, thì chọn thời điểm này cũng khá hợp lý.

Không chỉ công việc, ngay cả chuyện tình cảm của người này cũng có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có trải nghiệm tình cảm thú vị. Bạn gặp người mới và bị thu hút ngay bởi vẻ đẹp trí tuệ và tinh thần của đối phương. Có thể giữa hai bạn có sự khác biệt khá xa về thói quen sống, nhưng lạ lùng là lại “hút” nhau mạnh mẽ.

Bạn cũng nên lưu tâm hơn tới sức khỏe. Có thể quá mải mê với công việc mà bạn không quan tâm tới tình hình sức khỏe hiện tại. Đó là lý do khiến cơ thể có dấu hiệu lao lực. Nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì mới mong hồi sức nhanh được, đừng cố quá khỏi giới hạn chịu đựng của bản thân.

Thần số học số 2

Thần số học số 2: Con Số Của Người Hòa Giải, Cân Bằng

Các mối quan hệ được “hâm nóng” nhanh chóng, mang tới cho thần số học số 2 sự ấm áp ngọt ngào với nhiều trải nghiệm thú vị. Với người độc thân thì đó là cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới. Có thể bạn chưa thực sự thấy sẵn sàng để bước chân vào cuộc tình lâu dài nhưng sự thực là bạn sẽ bắt nhịp rất nhanh với cuộc sống và thấy thoải mái trong mối quan hệ mới đó.

Các cặp vợ chồng sau bao năm gắn bó bên nhau tình cảm càng thêm sâu sắc. Hai bạn còn có khả năng đón thêm tin vui về con cái, bầu bí đậu thai, cũng có thể được nở mày nở mặt vì đứa con mình sinh ra.

Trong ngày 20/3, bạn sẽ có cơ hội để hợp tác làm ăn, nhưng thực sự rất khó nói để biết được việc hợp tác này có thành công hay không. Nhưng dù kết quả ra sao thì bạn cũng sẽ cố gắng kiên trì theo đuổi đến cùng mới mong ngày hái quả ngọt.

Thần số học số 3

Người mang số tử vi 3 trong tháng 3/2024 này được khuyên hãy cứ thoải mái phát huy khả năng của mình đi nhé. Khoảng thời gian này bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, đừng để bản thân có tài mà chẳng ai hay biết.

Theo đuổi đam mê vừa tạo thêm động lực, sự hứng khởi cho bạn, lại hứa hẹn những điểm sáng bất ngờ, bạn hoàn toàn tự tin để đảm nhiệm và điều hành nó theo cách của chính mình, tỷ lệ thành công khá cao. Đồng thời hãy chuẩn bị đối mặt với những thử thách phía trước, chỉ cần giữ được quyết tâm cao độ là không có gì phải lắng.

Đời sống tình cảm cá nhân cũng có bước chuyển biến rõ rệt. Có người có thể “say nắng” ai đó và chủ động theo đuổi. Có người sẽ đưa ra cam kết rõ ràng hơn sau một thời gian hẹn hò và tán tỉnh.

Thần số học số 4

Nhìn chung đây là giai đoạn khá ổn định đối với thần số học số 4, tạo điều kiện tốt để bạn có thể tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công và tăng thu nhập, tài chính. Tuy nhiên, bạn chưa đủ sẵn sàng để thực hiện sự thay đổi lớn đâu, vì thế hãy thực hiện từng mục tiêu nhỏ, tránh trường hợp vội vàng sẽ gây sai sót khiến bạn sớm nản chí.

Những tham vọng thiếu thực tế cũng cần phải được xem xét, đánh giá lại. Bạn có thể sẽ cần tham khảo thêm nhiều luồng thông tin khách quan thay vì chỉ dựa vào phán đoán chủ quan. Những cam kết không phù hợp với năng lực cũng chớ vội đưa ra lúc cảm xúc đang dâng trào.

Thần số học số 5

ADQuảng cáo

Bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn để thay đổi hoặc thăng cấp công việc của mình. Cơ hội như vậy không phải ai cũng có, nhưng do cảm thấy chưa chắc chắn nên số 5 lại có phần ngập ngừng do dự, thiếu quyết đoán. Phần lớn là do bản mệnh sợ sự thay đổi sẽ không đem đến kết quả tốt đẹp nên không dám dấn thân.

Hôm nay cũng nhắc nhở bản mệnh nên để ý hơn túi tiền của mình đi nhé. Tình hình tài chính có phần eo hẹp, nguồn thu không tăng là mấy mà nguồn chi lại sinh ra nhiều khoản, có khi thu không đáp ứng đủ nhu cầu chi, cần phải thắt chặt chứ không phải vô tư tiêu xài như hiện tại.

Thần số học số 6

Thần số học số 6 - Sáng tạo và mạnh mẽ đến từ con người mang số chủ đạo 6 - Shopee Blog

Bản thân thần số học số 6 là người có tài lãnh đạo, cộng với uy tín cá nhân, bạn đủ tự tin trong việc ra quyết định, giải quyết vấn đề và may mắn được mọi người ủng hộ và tin tưởng. Sự đồng lòng chung sức của tập thể sẽ giúp con tàu đi nhanh đi xa hơn.

Hôm nay, cơ hội tăng lương khá cao nhưng kèm với đó là khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn. Nỗ lực càng nhiều thì đổi lại thành quả nhật được càng lớn. Vượt qua tất cả sẽ thu được kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi, có thể bạn sẽ bắt đầu một mối tình mới, thay đổi tình cảm hoặc tính chuyện sinh con đẻ cái. Với các cặp đôi đang yêu, cần nói rõ sự cam kết và ràng buộc, rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân.

Thần số học số 7

Có nhiều việc do thần số học số 7 đã đi sai đường ngay từ đầu nhưng chẳng hề hay biết, cứ thế tiếp tục kéo dài sai lầm, đến lúc có việc xảy ra lại vò đầu bứt tai, tự oán trách bản thân sao mà xui xẻo.

Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất, không nên tiếp tục nhắm mắt ngó lơ những vấn đề cấp thiết trong cuộc sống mà bạn vẫn luôn trì hoãn giải quyết triệt để. Nếu đối mặt với những rắc rối không thể tự mình xử lý, bạn hãy chia sẻ, trò chuyện với bạn bè, người thân về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống.

Nhiều người độc thân mong muốn mối quan hệ yêu đương nhưng đừng vì thế mà vội vàng đấy nhé. Vì khi đó bạn sẽ dễ đi sai hướng và không thể có được tình yêu trong mơ của mình đâu. Nhiều cặp đôi có cảm giác thiếu kết nối trong thời gian này.

Thần số học số 8

Đây là thời điểm để tiến hành mọi thứ theo đúng kế hoạch và thời gian dự kiến. Nguồn năng lượng trong tháng mang tới cho bạn các cơ hội để thay đổi khá mạnh, thành hay bại phụ thuộc nhiều vào sự chủ động của bạn. Hăng hái tích cực thì mưu sự dễ thành, lười nhác, ỷ lại sớm muộn gì cũng thất bại.

Việc kinh doanh, buôn bán tại thời điểm này khá suôn sẻ. Bạn có thể mạnh dạn tích cực đẩy mạnh, hứa hẹn thu về doanh thu xứng đáng. Nhưng khi có tiền bạn nên nghĩ tới chuyện tích lũy, đừng tiêu xài lãng phí chỉ vì phô trương hay gây ấn tượng với người khác.

Thần số học số 9

Người mang số tử vi 9 khá tham vọng trong sự nghiệp, bạn không ngừng đặt ra những mục tiêu lớn và tìm mọi cách để đạt được. Vô hình chung, bạn tự tạo áp lực cho chính mình. Khi mong muốn vượt quá khả năng, bạn rất dễ thất bại, tinh thần suy sụp, cảm giác tội lỗi sẽ lặp đi lặp lại.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi có phần trắc trở, không được như ý, niềm vui, nỗi buồn đan xen. Có thể là vì bạn đã hi vọng quá nhiều vào điều gì đó không thực, không được như ý lại sinh thất vọng. Hãy bỏ qua những buồn phiền để tâm trí hoàn toàn được thư giãn, chớ nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.

Thần số học số 11

Đây là một ngày tuyệt vời. Số 11 cộng hưởng mạnh mẽ tới những rung động làm ảnh hưởng tốt tới đời sống tình cảm của bạn. Cảm giác thăng hoa có thể giúp bạn tự tin giao tiếp với một người không quen thuộc, người sẽ mở ra những chương mới trong tình duyên của bạn. Tuy nhiên, xin giữ sự tỉnh táo và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào vào lúc này.

Thần số học số 22/4

Ngày 20/3 sẽ phản ánh phần nào đời sống cá nhân của số 22/4. Bạn sẽ bận rộn hơn mọi ngày bởi nơi ở đang gặp một chút trục trặc. Cảm giác ổn định trong tình yêu của bạn đang dường như tan biến. Bạn có thể có một cuộc cãi vã về người yêu, mọi thứ sẽ tự giải quyết – chỉ cần bình tĩnh và đưa đẩy mọi chuyện đi quá xa.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học thứ tư ngày 20/3/2024: Số 2 có cơ hội hợp tác làm ăn, số 6 thuận lợi trong công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO