Tết ăn bánh kẹo mứt mà không sợ tăng cân, thử ngay các loại bánh ngũ cốc Neo

12/02/2021 09:00

Nhân dịp Tết đang tới gần, để Bách hóa XANH mách nhỏ bạn bí quyết chọn lựa loại bánh kẹo tốt cho sức khỏe, ăn hoài mà không tăng cân ngày Tết. Đó chính là bánh ngũ cốc Neo.

ADQuảng cáo

Tăng cân sau không kiểm soát sau những ngày lễ Tết ngập tràn bánh mứt luôn là nỗi ám ảnh với chúng ta đúng không nào. Tuy nhiên ngày Tết nếu không ăn bánhkẹo thì sẽ mất đi không khí dịp lễ hội vậy nên bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một loại bánh ăn nhiều không tăng cân mà còn tốt cho sức khỏe nữa đấy.

1 Thương hiệu NEO

Thương hiệu NEOThương hiệu NEOBánh ngũ cốc NEO là sản phẩm tới từ xứ sở kim chi-Hàn Quốc luôn nổi tiếng với các sản phẩm ngon lành, bổ dưỡng, rất hiệu quả cho việc chống đói ban đêm. Bánh ngũ cốc NEO có thành phần từ 21 loại ngũ cốc và 8 loại rau, quả bổ dưỡng nhất như: Gạo lứt, lúa mạch, lúa mạch đen, gạo đen, gạo nếp, đậu xanh,... Ngoài bánh ngũ cốc NEO công ty NEO còn có dòng sản phẩm snack dinh dưỡng cũng cực kì cháy hàng.Các loại ngũ cốc có trong bánh ngũ cốc NEO đều là những nguồn dinh dưỡng chất lượng cao và luôn nằm trong các thực đơn ăn kiêng tốt nhất. Việc cung cấp nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng giúp chống đói hiệu quả vì chỉ cần vài miếng bánh đã đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của bạn.Ngoài ra, nhân bánh đầy ắp kem với hương vị thơm ngon cũng giúp cho việc ăn bánh trở nên thú vị hơn. Không những thế bánh ngũ cốc NEO còn rất đa dạng về hương vị tha hồ cho bạn chọn lựa theo ý thích.>> Xem thêm: Ngũ cốc gồm những loại nào và mang lại lợi ích gì cho bé?

2 Các sản phẩm bánh ngũ cốc NEO

Bánh ngũ cốc cuộn kem vị chuối NEO

Bánh ngũ cốc cuộn kem vị chuối NEOBánh ngũ cốc cuộn kem vị chuối NEOThật bổ dưỡng và ngon miệng với hương vị chuối. Lớp bánh giòn mặn mặn kết hợp với vị chuối sẽ làm bạn yêu thích ngay thôi. Với thành phần chuối chứa nhiều kali, vitamin và ngũ cốc việc giảm cân của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Giá bán của sản phẩm: 48.000 một bịch 80g

Bánh ngũ cốc cuộn kem vị dâu NEO

Bánh ngũ cốc cuộn kem vị dâu NEOBánh ngũ cốc cuộn kem vị dâu NEOKhi cắn vào một miếng bánh vị dâu bạn sẽ cảm giác được vị ngọt dịu dàng ở đầu lưỡi. Bánh ngũ cốc NEO hương vị dâu nhất định sẽ được lòng các cô cậu nhí trong gia đình bạn đấy. Với hương vị dâu vừa hấp dẫn vừa bổ dưỡng vì trong trái dâu nhiều chất xơ giúp điều hòa cholesterol xấu hỗ trợ việc giảm cân, ngăn ngừa bệnh tim mạch.Nhanh chân đến Bánh Hóa XANH để được hưởng mức giá siêu mềm: 48.000 một bịch 80g.

Bánh ngũ cốc cuộn kem vani NEO

Bánh ngũ cốc cuộn kem vani NEOBánh ngũ cốc cuộn kem vani NEOKem vani là một trong những hương vị được yêu thích nhất và sự kết hợp với các hương vị ngũ cốc trong bánh ngũ cốc NEO cũng không ngoại lệ chút nào!Giá bán của sản phẩm: 46.000 một bịch 80g

Bánh ngũ cốc cuộn phô mai Cheddar NEO

Bánh ngũ cốc cuộn phô mai Cheddar NEOBánh ngũ cốc cuộn phô mai Cheddar NEOHương vị phô mai Cheddar giàu canxi và vitamin K giúp xương chắc khỏe dành cho những fan hâm mộ một trong những loại phô mai nổi tiếng nhất thế giới này.Sản phẩm có giá bán: 46.000 một bịch 80g tại Bách Hóa XANH.

Bánh ngũ cốc cuộn kem phô mai NEO

Bánh ngũ cốc cuộn kem phô mai NEOBánh ngũ cốc cuộn kem phô mai NEOPhô mai kem tràn đầy trong những cuộn bánh thơm giòn bổ dưỡng. Phô mai là nguồn protein chất lượng cao, thích hợp với những người ăn kiêng và giảm cân, thậm chí vận động viên.Rinh mau về nhà tại Bách Hóa XANH gần nhất với giá bán: 46.000 đồngMột lưu ý khi sử dụng sản phẩm là thành phần của bánh có chứa sữa, trứng, đậu nành và các sản phẩm từ trứng. Các bạn mẫn cảm với các thành phần này nên cân nhắc nhé!Và đó là những loại bánh ngũ cốc ngon lành và nhiều dinh dưỡng để bạn có thể sử dụng trong dịp Tết năm nay. Khả năng chống đói cực kì tốt bạn chỉ cần ăn một miếng bánh đã có thể cảm thấy no bụng do sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng rất tốt.Hãy nhanh chân mang về nhà những bịch bánh ngũ cốc NEO cho gia đình bạn hoặc dùng làm quà tặng biếu họ hàng cũng rất ý nghĩa đấy nhé!Có thể bạn quan tâm>>Bánh ngũ cốc là gì? Các cách ăn bánh ngũ cốc Simba ngon nhất>>Sợ bánh mứt ngày tết ảnh hưởng sức khỏe, chọn ngay các loại bánh ngũ cốc vừa ngon vừa bổ dưỡng>>Tết thêm ý nghĩa với bánh gạo mật ong Fiano
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết ăn bánh kẹo mứt mà không sợ tăng cân, thử ngay các loại bánh ngũ cốc Neo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO