Sở Giáo dục và Đào tạo họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT, năm học 2009-2010

26/05/2010 09:42

Ngày 24-5, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2010. Đồng chí Y Thịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo và đại diện các sở, ban ngành đã cùng tham dự...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngày 24-5, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổchức họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2010. Đồng chí Y Thịnh, Phó Chủtịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo và đại diện các sở, ban ngành đã cùng thamdự.

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay sẽ diễn ra từngày 2 đến 4-6, ước hơn 5.179 học sinh đăng ký dự thi. Dựa trên cơ sở việc tổchức thi theo cụm năm học trước, năm học này, Sở Giáo dục và Đào tạo đã cónhững điều chỉnh và thay đổi cho phù hợp với điều kiện thực tế, giảm bớt nỗi lovà khó khăn cho học sinh khi dự thi tốt nghiệp ở các địa phương. Theo đó, toàntỉnh sẽ tổ chức thành 7 cụm thi với 13 Hội đồng coi thi. Cũng theo Sở Giáo dụcvà Đào tạo, kỳ thi tốt nghiệp năm nay, Thanh tra lưu động của Bộ Giáo dục sẽtiến hành thanh tra đột xuất và bất kỳ cụm thi, hội đồng coi thi mà không báotrước. Theo hình thức thanh tra chéo, đoàn thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạotỉnh Bình Dương sẽ tiến hành thanh tra tại tỉnh ta. Trong khi đó, đoàn thanhtra Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ta sẽ thanh tra tại Vũng Tàu. Bài thi tự luậncủa học sinh tỉnh ta sẽ được gửi chấm ở tỉnh Ninh Thuận. Sau khi biết kết quảthi, học sinh có thể phúc khảo bài thi khi điểm môn văn chênh lệch 1 điểm, cácmôn khác chênh lệch 0,5 điểm.

Nguyễn Hiền

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Giáo dục và Đào tạo họp Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT, năm học 2009-2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO