Khởi tố đối tượng chuyên “xin đểu” và cướp giật tài sản của học sinh

Minh Quỳnh-Minh Tín| 21/01/2014 08:35

Ngày 20/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Vũ Văn Sơn (SN 1997), trú tại thôn 3, xã Đắk Búk So (Tuy Đức) về hành vi cướp giật tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra, tuy còn nhỏ tuổi nhưng Sơn đã không chịu học hành đồng thời thường xuyên gây gỗ, đánh nhau. Từ tháng 4/2012 cho đến cuối năm 2013, Sơn thường xuyên vào trường THCS Đắk Búk So để cướp tiền các em học sinh, mỗi lần như vậy hắn đều lấy của các em ít nhất là 10.000 đồng, nhiều nhất là 50.000 đồng tiền của bố mẹ cho các em ăn sáng hoặc đóng quỹ lớp.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nếu các em học sinh không đưa thì Sơn đe doạ hoặc sẵn sàng đánh các em bất cứ lúc nào. Điển hình là vào 26/10/2013, nhân lúc ra chơi, Sơn đã vào trường “xin đểu” tiền của các em Trường THCS Đắk Búk So, trong đó có em Huỳnh Thanh Bảo học sinh lớp 9. Khi xin tiền Sơn chợt thấy em Bảo đang đeo chiếc dây chuyền trên cổ, hắn đã đánh em Bảo để giật sợi dây chuyền.

Được biết, Vũ Văn Sơn cũng từng là học sinh của trường THCS Đắk Búk So nhưng do ham chơi và không được sự giáo dục sát sao từ phía gia đình nên Sơn đã nhanh chóng bỏ học và trở nên hư hỏng như trên.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng chuyên “xin đểu” và cướp giật tài sản của học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO