Họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT 2013

15/05/2013 16:01

Ngày 15/5, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tỉnh đã họp để thống nhất nội dung và phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp...

ADQuảng cáo

Ngày 15/5, Ban Chỉ đạo thi tốtnghiệp THPT năm 2013 tỉnh đã họp để thống nhất nội dung và phân công nhiệm vụcho các thành viên. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBNDtỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.



Đồngchí Nguyễn Thị Ngọc Lệ chủ trì cuộc họp


ADQuảng cáo

Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm2013 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/6, dự kiến có 5.577 thí sinh; trong đó, có 5.187thí sinh khối THPT và 390 thí sinh của các trung tâm giáo dục thường xuyên.Toàn tỉnh sẽ có 21 Hội đồng coi thi, với gần 800 cán bộ, giáo viên làm công táccoi thi.

Ban chỉ đạo đã quán triệt, việc tổchức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 phải hướng tới mục tiêu “nghiêm túc, antoàn, khách quan, công bằng và tiết kiệm”. Các thành viên Ban Chỉ đạo như SởGiáo dục, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế, Công an tỉnh,Kho bạc Nhà nước tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình kỳ thidiễn ra …

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn ThịNgọc Lệ đề nghị, để tổ chức kỳ thi thành công, Sở Giáo dục-Đào tạo cần chủ độngkiểm tra việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, in sao đề thi, tổ chức thanh tratrước và trong kỳ thi, bố trí giáo viên có kinh ngiệm coi thi và chấm thi, đảmbảo an toàn thực phẩm và chăm sóc y tế cho học sinh, duy trì việc báo cáo vềquá trình diễn ra kỳ thi… Các sở, ban ngành, địa phương cũng cần phối hợp, hỗtrợ tích cực cho ngành Giáo dục trong quá trình tổ chức kỳ thi tốt ngiệp THPT2013.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO