Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đắk Nông tôi yêu”

Hoàng Hoài| 05/12/2014 15:17

Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ II, tối 4/12, tại Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng (Gia Nghĩa) đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đắk Nông tôi yêu”.

Các đồng chí: Phan Văn Hùng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ; H’Ngăm Niê Kdăm, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đại hội… đã đến chung vui với các đại biểu các dân tộc thiểu số.

Tái hiện Lễ cúng sức khỏe của đồng bào Mạ. Ảnh: Hồ Mai

Tại buổi giao lưu, cùng với việc tái hiện lại Lễ cúng sức khỏe của đồng bào Mạ, các đại biểu dân tộc thiểu số đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất, con người Tây Nguyên do Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh, học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng… thể hiện.

Các tiết mục văn nghệ với chủ đề "Đắk Nông tôi yêu". Ảnh: Hồ Mai

Cũng tại đêm giao lưu, các già làng đã đeo vòng sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Trung ương, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, keo sơn…

Trao vòng sức khỏe cho các vị lãnh đạo. Ảnh: Hồ Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đắk Nông tôi yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO