Đồng chí Trần Quốc Huy, Bí thư Tỉnh ủy thăm sinh viên tình nguyện hè tại huyện Tuy Đức

02/08/2011 15:08

Ngày 2-8, đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Tuy Đức đã đến thăm, động viên và tặng quà các đội sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vinatex...

Ngày 2-8, đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thưTỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn, huyện Tuy Đức đã đến thăm, động viên và tặngquà các đội sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuậtvà Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vinatex(TP. Hồ Chí Minh) đang tổ chức các hoạt động tình nguyện tại các xã Quảng Trựcvà Đắk R’tíh (Tuy Đức).


Đồng chí Trần Quốc Huy tặng quà sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳngKinh tế Kỹ thuật Vinatex

Theo đó, trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè2011, từ đầu tháng 7 đến nay, 150 sinh viên tình nguyện của các trường khi vềcác địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực đối với cộng đồng như thựchiện và vận động thanh niên địa phương tổ chức dọn vệ sinh ở khu vực dân cư, sửachữa, nâng cấp đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà tình nghĩa tặng các giađình chính sách, tuyên truyền về giữ gìn sức khỏe, môi trường... Tại các nơi đếnthăm, đồng chí Trần Quốc Huy đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng củacác sinh viên tình nguyện đã có những hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa dànhcho đồng bào ở các địa phương. Đồng chí cũng mong muốn các sinh viên tình nguyệncần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền, đoàn thể địa phương, tuyệt đối đảmbảo an toàn trong suốt thời gian tổ chức các hoạt động tình nguyện, góp phầnchia sẻ khó khăn với đồng bào vùng sâu, vùng xa của tỉnh Đắk Nông, để chiến dịchthật sự bổ ích, ý nghĩa và thành công.

Tin, ảnh: Phan Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Trần Quốc Huy, Bí thư Tỉnh ủy thăm sinh viên tình nguyện hè tại huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO