Đoàn công tác của UBND huyện Đắk Mil khám, chữa bệnh cho nhân dân huyện Pecchanda, tỉnh Munđunkiri

08/12/2010 16:15

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng phát triển, đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và nhân dân huyện Pecchanda, tỉnh Munđunkiri (Campuchia), từ ngày 30-11 đến 5-12, đoàn công tác của huyện Đắk Mil do ông Mai Xuân Y, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm...

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác cùngphát triển, đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông vànhân dân huyện Pecchanda, tỉnh Munđunkiri (Campuchia), từ ngày 30-11 đến 5-12,đoàn công tác của huyện Đắk Mil do ông Mai Xuân Y, Phó Chủ tịch UBND huyện làmtrưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác y tế và khám, cấpthuốc cho nhân dân huyện Pecchanda.


Trong thời gian đoàn làm việc, các cán bộy tế đã tiến hành tuyên truyền đến người dân về các biện pháp phòng chống dịchbệnh, khảo sát, điều tra dịch tễ tại địa bàn; tổ chức giao lưu, trao đổi kinhnghiệm trong công tác chẩn đoán, điều trị, giám sát phòng chống dịch bệnh giữacán bộ y tế 2 huyện. Đoàn đã khám và cấp thuốc cho trên 500 người dân tại địaphương, với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã làm việc, traođổi một số kinh nghiệm trên lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vớilãnh đạo các tỉnh Munđunkiri, Xiêm Riệp, lãnh đạo thành phố Phnôm Pênh và huyệnPecchanda.

Tin, ảnh: Trung Lý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của UBND huyện Đắk Mil khám, chữa bệnh cho nhân dân huyện Pecchanda, tỉnh Munđunkiri
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO