Đắk Nông tuyển dụng 116 công chức

Đ.D| 27/10/2021 12:00

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Thông báo tuyển dụng công chức tỉnh Đắk Nông năm 2021 với số lượng 116 chỉ tiêu biên chế.

ADQuảng cáo

Trong tổng số 116 biên chế công chức cần tuyển, khối Nhà nước là 95 chỉ tiêu và khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội là 21 chỉ tiêu.

Đối tượng, tiêu chuẩn là những người tốt nghiệp các trường Trung học chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học trở lên trong và ngoài nước, phù hợp với vị trí, yêu cầu tuyển dụng; quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển; kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ ở trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc sử dụng được tiếng dân tộc thiểu số đối với công chức công tác ở vùng dân tộc thiểu số theo yêu cầu của vị trí việc làm. Người dự tuyển phải có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ và các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

Đối với khối Nhà nước, người dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính đến các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng. Đối với khối Đảng, người dự tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính đến Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Thời hạn nhận phiếu dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào 1 vị trí, hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung đăng ký trong phiếu dự tuyển. Thí sinh đủ điều kiện sẽ tham gia thi tuyển 2 vòng gồm: kiểm tra kiến thức, năng lực chung (Thi trắc nghiệm trên máy vi tính và Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành (Phỏng vấn). Thời gian và địa điểm thi tuyển sẽ có thông báo cụ thể cho các thí sinh đủ điều kiện dự tuyển.

>> Thông báo tuyển dụng công chức tỉnh năm 2021, xem tại đây.

>> Tổng hợp nhu cầu đăng ký tuyển dụng, xem tại đây.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tuyển dụng 116 công chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO