Tử vi vui

Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024

Hùng Cường19/03/2024 17:00

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

so-may-man-1-.jpg

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn của Bạch Dương trong ngày hôm nay là số: 58, 92, 64.

Tử vi ngày Thứ Tư 20/03/2024 cảnh báo với Bạch Dương rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Bạch Dương lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Bạch Dương khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là: 54, 18, 36.

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 20/03/2024 với Kim Ngưu vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Kim Ngưu có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Song Tử trong hôm nay là: 18, 90, 54.

Song Tử là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Song Tử nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Song Tử ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Song Tử nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 20/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Cự Giải chính là: 99, 1, 2.

Tử vi cá nhân hàng ngày phương Đông dự đoán rằng hôm nay Thứ Tư 20/03/2024, vận trình của Cự Giải ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Cự Giải sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là: 27, 36, 81.

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Tư 20/03/2024, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 20/03/2024 cho thấy đường tài lộc của Sư Tử trong ngày Thứ Tư này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn của Xử Nữ trong hôm nay là: 88, 66, 99.

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Tư 20/03/2024, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Xử Nữ, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

ADQuảng cáo

Tử vi ngày 20/3/2024 cho thấy con số may mắn của cung Thiên Bình chính là: 89, 79, 39.

Xem tử vi ngày hôm nay Thứ Tư 20/03/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Thiên Bình có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Thiên Bình đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Thiên Bình vào Thứ Tư này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Thiên Bình đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là: 57, 30, 90.

Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Tư 20/03/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Bọ Cạp. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Bọ Cạp nếu đang độc thân Thứ Tư này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là: 55, 66, 33.

Thứ Tư ngày 20/03/2024 này, công việc Nhân Mã cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Nhân Mã không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Tư này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 20/3/2024 dự báo rằng con số may mắn của cung Ma Kết là: 44, 22, 11.

Ma Kết hôm nay ngày 20/03/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Ma Kết hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Sức khỏe ổn định, Ma Kết đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Bảo Bình là: 47, 37, 86.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Tư 20/03/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Bảo Bình khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Bảo Bình may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng con số may mắn của cung Song Ngư là: 55, 77, 88.

Thứ Tư, trong công việc Song Ngư không thật sự cảm thấy thoải mái. Song Ngư đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu Song Ngư đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dùng để làm gì

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là một cách để bạn biết được những con số có ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh của mình trong ngày. Bạn có thể sử dụng con số may mắn để làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như:

Chọn số may mắn trúng thưởng.

Chọn số để tặng quà, gửi lì xì, làm từ thiện v.v. để mang lại phúc lộc cho người nhận và tích công đức cho người tặng.

Chọn số để trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v. để hút khí tốt, tránh khí xấu.

Chọn số để tạo ra những điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, tình yêu, sức khỏe, v.v.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mê tín vào con số may mắn, mà nên cố gắng làm tốt những việc mình nắm được, vì con số may mắn chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con số may mắn hôm nay 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO