Chư K’nia xây chợ để...… bỏ hoang

11/11/2011 09:06

Chợ xã Chư K’nia (Chư Jút) được hoàn thành năm 2009, với kinh phí gần 1 tỉ đồng từ Chương trình 135, với diện tích 4000m2, nhà lồng rộng, 10 ki – ốt, các công trình nhà vệ sinh, nhà bảo vệ, hệ thống điện nước đầy đủ...

ADQuảng cáo

Chợ xã Chư K’nia (Chư Jút) được hoànthành năm 2009, với kinh phí gần 1 tỉ đồng từ Chương trình 135, với diện tích4000m2,nhà lồng rộng, 10 ki – ốt, các công trình nhà vệ sinh, nhà bảo vệ, hệ thốngđiện nước đầy đủ... Thế nhưng công trình hiện bị bỏ hoang và đang dần xuống cấpnghiêm trọng.



ADQuảng cáo
ADQuảng cáo


Ông Hoàng Đình Tạo, Chủ tịch UBND xã ChưK’nia cho biết, mặc dù trước khi xây dựng chợ, UBND xã cũng đã họp lấy ý kiếnnhân dân, ban đầu chợ cũng đi vào hoạt động, nhưng sau một thời gian không cóngười mua nên hoạt động buôn bán ở đây ế ẩm, người dân địa phương lại thườngvào chợ xã Đắk D’rông để mua bán vì gần và hàng hóa phong phú hơn.

Thiết nghĩ, việc xây dựng chợ khi thật sựkhông có nhu cầu như ở xã Chư K’nia cũng là một bài học kinh nghiệm trong việctriển khai, quy hoạch địa điểm xây dựng một số công trình nông thôn mới ở địaphương hiện nay.

Y Krăk

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chư K’nia xây chợ để...… bỏ hoang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO