Cần xử lý nghiêm hành vi phá hoại công trình giao thông ở Nghĩa Tân

13/01/2011 17:03

Đoạn đường giao thông từ Quốc lộ 14 dẫn vào Trường trung cấp Dạy nghề Thanh niên dân tộc tỉnh tại tổ dân phố 4, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa có chiều dài 1.877m chuẩn bị hoàn thành thì đêm 11-1, ông Trần Thanh Tùng, người có lô đất nằm sát đó đưa máy móc vào đào bới vì cho rằng, đơn vị thi công không làm rãnh thoát nước, làm nước chảy xuống phần đất của gia đình ông...

ADQuảng cáo

Đoạn đường giao thông từ Quốc lộ 14 dẫnvào Trường trung cấp Dạy nghề Thanh niên dân tộc tỉnh tại tổ dân phố 4, phườngNghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa có chiều dài 1.877m chuẩn bị hoàn thành thì đêm11-1, ông Trần Thanh Tùng, người có lô đất nằm sát đó đưa máy móc vào đào bới vìcho rằng, đơn vị thi công không làm rãnh thoát nước, làm nước chảy xuống phầnđất của gia đình ông. Sự việc này đã gây bất bình trong người dân lẫn đơn vịthi công.


Hiện trường công trình bị phá hoại

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo lãnh đạo Công ty Xây dựng Thành Đạt,đơn vị thi công công trình thì đoạn đường bị phá hư hỏng nặng với 160m chiềudài, 1m chiều rộng.

Theo ông Hà Văn Vui, Tổ trưởng tổ dân phố4, phường Nghĩa Tân thì trước đây, bà con đi lại trên con đường này rất khókhăn vì toàn đường đất, trời mưa thì rất trơn. Hằng năm, nhân dân trên địa bàntổ lại phải đóng góp mỗi hộ 350.000 đồng để tu sửa nên khi có chủ trương làmđường, bà con vô cùng phấn khởi và ủng hộ nhiệt tình. Vì vậy, hiện nay bà conrất mong các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi nói trên để đơn vị thi côngnhanh chóng hoàn thành công trình giúp bà con đi lại thuận tiện.

Hoài An

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần xử lý nghiêm hành vi phá hoại công trình giao thông ở Nghĩa Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO