Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Minh Quỳnh| 16/07/2015 10:49

Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh đã bàn giao đối tượng Lê Tiến Thương (tên gọi khác là Lê Tiến Nghĩa, SN 1986), trú tại thôn Nam Cường, xã Nam Đà (Krông Nô) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền. Đây là đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội cố ý gây thương tích.

ADQuảng cáo

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 1 giờ ngày 8/1/2009, trong lúc ăn cháo và uống rượu tại khu vực trước cổng chợ thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô), nhóm của Lê Tiến Thương đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Trần Văn Hạnh (SN 1980), trú tại xã Nam Xuân (Krông Nô). Sau đó giữa 2 nhóm thanh niên đã xảy ra xô xát. Trong lúc đuổi đánh, Lê Tiến Thương dùng dao đâm vào nách và bụng Hạnh. Theo kết quả giám định pháp y, Hạnh bị liệt chi trên và thủng 4 lỗ ruột non với tỷ lệ thương tích là 75%.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau khi gây án, Thương đã bỏ trốn xuống TP. Hồ Chí Minh rồi sang thị xã Dĩ An (Bình Dương) làm thuê. Tại đây, Thương đã lấy vợ và sinh con. Sau một thời gian xác minh, truy bắt Thương không đạt hiệu quả. Mới đây, vào đầu tháng 5/2015, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh đã xác lập chuyên án để truy bắt đối tượng.

Vào ngày 12/7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã xác định đối tượng đang có mặt tại phường Tân Hiệp Đông, thị xã Dĩ An (Bình Dương), các trinh sát đã nhanh chóng tiếp cận, bắt giữ đối tượng. Ngay trong chiều ngày 14/7, đối tượng Lê Tiến Thương đã được di lý về Công an tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO