Adobe Photoshop sẽ không tiếp tục hỗ trợ Windows XP

17/09/2012 15:51

Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng phiên bản CS6 sẽ là lần cuối cùng nền tảng hệ điều hành có Windows XP của Microsoft được hỗ trợ...

ADQuảng cáo

Phần mềmchỉnh sửa ảnh nổi tiếng phiên bản CS6 sẽ là lần cuối cùng nền tảng hệ điều hànhcó Windows XP của Microsoft được hỗ trợ. 


photoshop-jpg-1347845984_480x0.jpg
Từ phiên bảnPhotoshop CS7, Windows XP không còn được hỗ trợ


ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Adobe vừacho biết phiên bản tiếp theo của Photoshop sẽ không còn hỗ trợ hệ điều hànhWindows XP. Lý do mà hãng này đưa ra là những hạn chế của XP và không theo kịptiến bộ của công nghệ máy tính sau 11 năm được ra mắt. Photoshop CS6 là lầncuối cùng Adobe phát triển có hỗ trợ hệ điều hành này. 

Trước đó,tính năng Creative Cloud được cập nhập cho bộ phần mềm nói trên cũng đãkhông hỗ trợ OS quá cũ của Microsoft. Adobe cho biết những hệ điều hành mớihiện đại hơn, sử dụng card đồ họa/GPU đi kèm là các trình điều khiển mạnh mẽ vàtốt hơn. Các hiệu ứng như 3D, Blur Gallery và Lighting Effect nhờ đó cũngđược thực hiện tốt, điều mà WIndows XP không thể làm được. 

Dù đã cómặt từ rất lâu nhưng các báo cáo gần đây cho thấy Windows XP vẫn đang chạy trênkhoảng 43 %  máy tính trên toàn thế giới. Đây vẫn là OS phổ biến thứ haitrên toàn cầu và cũng mới chỉ đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Windows 7 hồi đầunăm nay. 

T.D (Theo Vnexpress)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adobe Photoshop sẽ không tiếp tục hỗ trợ Windows XP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO