Ðã tìm thấy nạn nhân mất tích khi vượt suối ở xã Nam Xuân

Y Krăk| 12/10/2019 17:58

Sau hơn hai ngày tích cực tìm kiếm, vào khoảng 16h30 giờ ngày 12/10/2019, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Mông Văn Sỹ (SN 1953), nạn nhân mất tích khi vượt suối chăn trâu ở thôn Đắk Sơn, xã Nam Xuân (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Nhờ tìm kiếm tích từ cực của lực lượng chức năng và người dân, đến 16h30 ngày 12/10 thi thể ông Mông Văn Sỹ đã được tìm thấy cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 2km

Theo ông Lương Văn Tích, Chủ tịch UBND xã Nam Xuân thì thi thể của ông Sỹ được tìm thấy cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 2 km, đoạn chảy qua cuối thôn Ðắk Sơn.

ADQuảng cáo

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, UBND xã Long Sơn đã kêu gọi người dân cùng chính quyền địa phương trong chiều tối nay và ngày mai sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng và gia đình tiến hành các thủ tục chôn cất.

Như đã thông tin, vào khoảng 15 giờ ngày 10/10, ông Mông Văn Sỹ, dân tộc Nùng (SN 1953), thôn Ðắk Sơn, xã Nam Xuân băng qua suối Đắk Sôr (nằm giữa thôn Ðắk Sơn và thôn Ðắk Tân, xã Nam Xuân) để lùa đàn trâu về. Tuy nhiên, khi cố vịn tay bám qua dây cáp để qua bờ bên kia thì ông Sỹ không may trượt chân, bị nước cuốn trôi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ðã tìm thấy nạn nhân mất tích khi vượt suối ở xã Nam Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO