6 năm tù cho kẻ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người

18/04/2011 08:28

Ngày 15-4, Tòa án Nhân dân thị xã Gia Nghĩa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Trung (SN 1978), trú tại tổ 6, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngày 15-4, Tòa án Nhân dân thị xã Gia Nghĩa đã mởphiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Trung (SN 1978), trú tại tổ6, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chếtngười.

 Theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Trung là người làm côngthợ mộc cho anh Nguyễn Đăng Mạnh tại tổ 6, phường Nghĩa Thành. Vào lúc 18 giờngày 25-11-2010, Mạnh rủ Trung đến nhà bạn của Mạnh để uống rượu. Sau đó, Mạnhvà Trung đi nhậu tiếp tại quán thịt cầy Bốc Lửa trên đường Hùng Vương vớiChiến, Phúc. Nhậu xong cả nhóm đến quán karaokê Ngọc Quỳnh trên đường Lê ThánhTông, phường Nghĩa Trung để hát. Tại đây nhóm của Trung đã gặp nhóm của NgôQuốc Thịnh. Do có mâu thuẫn trong khi hát, Ngô Quốc Thịnh đã đấm vào mặt Trung.Bị đánh, Trung đã cầm chai bia Sài Gòn đỏ đập vào đầu Thịnh làm Thịnh ngã vậtxuống nền nhà, gây chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

 Căn cứ vào mức độ của vụ án, Hội đồng xét xử đã tuyênphạt Nguyễn Hữu Trung 6 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chếtngười theo Điều 104 của Bộ Luật Hình sự, buộc bị cáo phải bồi thường cho giađình bị hại tổng số tiền là 100 triệu đồng và có trách nhiệm hỗ trợ nuôi 2 connhỏ của anh Ngô Quốc Thịnh cho đến khi 18 tuổi.

 B.M

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 năm tù cho kẻ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO