Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Judgement, Thiên Bình bốc lá The High Priestess ngược

Trung Kiên30/06/2024 00:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (17)
Thông điệp Tarot (17)

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá bài Six of Pentacles là một dấu hiệu đặc biệt tốt khi nói đến vấn đề tài chính. Điềm tốt này không thể hiện dưới dạng những may mắn trên trời rơi xuống như trúng số, mà thiên về những thành quả tài chính mà bạn xứng đáng được hưởng sau thời gian làm việc chăm chỉ. Sẽ có nhiều tiền hơn đến với bạn trong tương lai gần. Ở một mặt khác, lá bài này cũng là lời kêu gọi bạn hãy sẻ chia sự thịnh vượng của mình cho những người khác kém may mắn hơn. “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Hãy làm việc tốt và bạn sẽ được nhận lại phần của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement

Steampunkt Tarot Card: Judgement by Tiabryn71 | Tarot cards art, Judgement tarot card, Tarot art

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Đây là lúc quan trọng để bạn bỏ lại phía sau quá khứ và những việc sai lầm mà người khác gây ra cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải chống chọi với một căn bệnh mạn tính nào đó. Bỏ lại phía sau việc bạn muốn được cho rằng những gì bạn làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu có ai đó làm gì sai với bạn, thì họ đã sai rồi, bạn không phải cứ giận dữ và chứng tỏ rằng họ sai. Hãy nghĩ tích cực một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Bất kể hình ảnh mà Three of Swords được mô tả trong hầu hết các bô Tarot (một trái tim với những thanh gươm đâm xuyên qua nó),hãy nhớ rằng lá bài này không hoàn toàn xấu. Mặc dù chủ ý của lá bài này là những nỗi buồn, nhưng mặt khác nó cũng mang lại sự hiểu biết và niềm vui. Hãy cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm trọn vẹn bất kỳ nỗi buồn hay nỗi đau nào, vì chỉ có vậy bạn mới có thể vượt qua được.

Đây không phải là lúc nhân nhượng cho những sự kiện, ý tưởng, tình huống, hay những người áp đặt tư tưởng tinh thần của họvào cuộc sống của bạn. Bạn cần có thời gian để tạo ra những điều mới mẻ cho bản thân, cho trái tim, cảm xúc, tinh thần. Tạo không gian cho một mình bạnlúc này là tốt nhất. Bạn đã làm tất cả những nghi thức chữa lành hay giải phóng tinh thần thoải mái mà bạn cần phải làm chưa? Câu trả lời mà bạn tìm kiếm đang ở bên trong bạn, mặc dù bạn có thể cần giúp đỡ để tìm ra chúng. Hãy nói chuyện với ai đó mà bạn tin tưởng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Trong bối cảnh công việc, Queen thường chỉ một người phụ nữ sẽ luôn giúp đỡ bạn. Queen nhắc nhở chúng ta vận dụng tình yêu thường và lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi chúng ta làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người. Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn khi lá bài tarot này xuất hiện. Hãy giữ suy nghĩ tích cực!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

i.pinimg.com-736x-14-2a-bc-_142abc5b714642c481e947525b69e31e(1).jpg

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm, hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu và bí ấn cho tình yêu. Nếu bạn đang hẹn hò cô nàng nào đấy, thì có thể cô ấy là người cách xa bạn và bạn khó mà với tới được. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn là một cô gái, có thể có ai đó đang liên tục ra tín hiệu và muốn tiến tới với bạn. Hãy khôn ngoan đưa ra quyết định – chuyện này cũng nhiều hứa hẹn đó!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Bạn có thể nhận thấy đã đến lúc từ bỏ một số niềm tin không thích hợp và không tốt cho bản thân. Đừng tự ép mình nếu bạn cảm thấy những niềm tin ấy không còn phù hợp. Ai cũng từng có lúc phạm sai lầm hay bị mắc kẹt với những sai lầm. Bạn sẽ tìm ra những sự thật về tâm linh phù hợp với bạn và có thể là có ích cho bạn. Đừng ngại khi trao đổi với ai đó về những gì bạn nghĩ là sẽ có ích cho họ xét trên khía cạnh tâm linh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Lá bài Eight of Pentacles có thể hàm ý đến một giai đoạn bạn làm việc rất chăm chỉ. Đây không phải là một điều tiêu cực, nhưng bạn cần chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Hãy suy nghĩ xem công việc bạn làm là vì điều gì hay vì ai. Đây có thể là công việc cá nhân hoặc công việc chuyên môn. Hãy sẵn sàng yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn thấy cần.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Judgement, Thiên Bình bốc lá The High Priestess ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO