Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2024: Cung Bạch Dương và Xử Nữ có vận may tốt

Trung Kiên 24/06/2024 00:05

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/6. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bạch Dương và Xử Nữ - 9/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai 24/06/2024, vận may của Bạch Dương ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để Bạch Dương mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Bạch Dương sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng vận may để phát triển kinh doanh, nhưng đừng quên kiểm soát cảm xúc để tránh xung đột.

Cung Xử Nữ

Vận may tốt đẹp đang chờ đón Xử Nữtrong hôm nay, thứ Hai 24/06/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Xử Nữ.

Không những thế, thứ Hai này Xử Nữ còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Lời nhắc nhở: Nhân duyên và cơ hội làm ăn đều tốt. Tận dụng cơ hội để phát triển và đón nhận lộc ăn uống.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2024: Cung Bạch Dương và Xử Nữ có vận may tốt

Hạng 2: Cung Song Tử và Sư Tử - 8/10

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Hai 24/06/2024, cho thấy rằng vận may công danh sự nghiệp của Song Tử gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Cung hoàng đạo này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Song Tử sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Song Tử nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường cung hoàng đạo này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Lời nhắc nhở: Công việc thuận lợi nhưng tình duyên gặp khó khăn. Kiên nhẫn chờ đợi và giữ vững tinh thần lạc quan.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng thứ Hai 24/06/2024 hôm nay, Sư Tử bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Cung hoàng đạo này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Sư Tử đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Sư Tử nên biết tận dụng.

Lời nhắc nhở: Cân đối giữa công việc và thư giãn, sử dụng sự hỗ trợ từ quý nhân một cách hiệu quả.

Hạng 3: Cung Kim Ngưu, Ma Kết và Bảo Bình - 7/10

Cung Kim Ngưu

Hôm nay ngày 24/06/2024 Kim Ngưu nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Kim Ngưu hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận với những mối quan hệ xã giao và tránh thị phi. Tình cảm cần sự chú ý và quan tâm nhiều hơn.

Cung Ma Kết

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay thứ Hai 24/06/2024, đường tài lộc của Ma Kết tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Ma Kết cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Hai này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Ma Kết, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Ma Kết có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Lời nhắc nhở: Tài lộc ổn định và tình duyên tốt đẹp. Tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và giữ vững tinh thần tiến về phía trước.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Hai 24/06/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Bảo Bình, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Bảo Bình sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Bảo Bình luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Bảo Bình rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Bảo Bình thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Tìm được hướng đi mới trong công việc nhưng tình cảm không thuận lợi. Cẩn thận chọn người phù hợp để tránh tổn thương.

Hạng 4: Cung Cự Giải và Thiên Bình - 6/10

Cung Cự Giải

Hôm nay sẽ là một ngày thứ Hai bình yên của Cự Giải. Cự Giải đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Cự Giải cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Cự Giải nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy dành thời gian thư giãn và thực hiện những điều lãng mạn để giữ tinh thần thoải mái.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Hai 24/06/2024, nhắc nhở Thiên Bìnhcrằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Thiên Bình nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Lời nhắc nhở: Cẩn trọng trong lời nói và tập trung vào thế mạnh của bản thân để cải thiện thu nhập. Chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Hạng 5: Cung Bọ Cạp - 5/10

Công việc của Bọ Cạp ngày 24/06/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Lời nhắc nhở: Tự tin vào khả năng của mình và đừng so sánh với người khác. Tin vào bản thân và cố gắng vượt qua khó khăn.

Hạng 6: Cung Nhân Mã và Song Ngư - 4/10

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng vào ngày hôm nay thứ Hai 24/06/2024, Nhân Mã gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Nhân Mã.

Những kế hoạch của Nhân Mã đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Nhân Mã sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận may tình cảm của Nhân Mã cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Lời nhắc nhở: Tránh những phát ngôn thiếu suy nghĩ và chú ý đối nhân xử thế để không gặp rắc rối. Tình cảm cần sự thấu hiểu và chia sẻ.

Cung Song Ngư

Vận may không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Song Ngưtrong ngày thứ Hai 24/06/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Hai này cho nên Song Ngư dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận may không tốt nên Song Ngư cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Lời nhắc nhở: Công việc và tài vận gặp khó khăn, cần giữ bình tĩnh và chăm sóc sức khỏe. Tránh xa thị phi để bảo vệ bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 24/6/2024: Cung Bạch Dương và Xử Nữ có vận may tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO