Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 25/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Ma Kết bốc lá The World

Trung Kiên25/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 25/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (14)
Thông điệp Tarot ngày 25/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Ma Kết bốc lá The World

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

i.pinimg.com-originals-16-24-99-_16249924e1d463b43113f5352c29743b(1).jpg

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp bạn dù bạn chưa nhìn rõ được nó giúp như thế nào. Hãy làm điều đúng kể cả khi không ai nhìn thấy. Hãy nhớ bạn luôn tự theo sát những gì bản thân làm!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này trong lượt trải bài, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai, và đang mong chờ điều đó xuất hiện; vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. Đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách gây chuyện khi mà chẳng có điều gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Moon

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Nếu bạn đang chờ đợi những quyết định về mặt tài chính do người khác thực hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể ngụ ý rằng bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa. Đây không phải là lúc để ra những quyết định kinh doanh nếu không có những dẫn chứng thật cụ thể và chắc chắn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Wands ngược

Queen of Wands là một trong những lá bài “màu mỡ” nhất (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) và mang năng lượng tính nữ nhiều nhất trong bộ bài Tarot. Trong một lượt giải bài, giống như mọi lá bài hội đồng (Court) khác, lá bài Queen of Wands thường chỉ một con người thực trong cuộc sống chúng ta, nhất là nữ. Queen mang năng lượng tốt, và là một dấu hiệu tích cực đáng đón nhận.

Nhìn chung lá Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực về sức khỏe. Mức năng lượng và sức sống của bạn đều tốt đẹp; và nếu hiện tại bạn có thể cho phép mình mang thai, thì cho dù bạn có sẵn sàng hay chưa, Queen of Wands cũng vẫn sẽ là lời dự báo cho bạn biết rằng bạn sẽ được thụ thai sớm. Do đó, nếu chưa sẵn sàng làm cha mẹ ngay lúc này, bạn biết mình nên làm gì để tránh có em bé rồi đấy! Bạn dường như có đôi chút quá khích khi lá Queen này xuất hiện, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Bạn có thể thấy bản thân mình đang tìm kiếm những ý tưởng và định hướng tâm linh mà bạn chưa bao giờ mảy may nghĩ đến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều sự thật và sự thông thái hơn ở đó mà bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết được cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Bạn có lẽ đang chờ đợi những quyết định được đưa ra bởi người khác. Khả năng rất lớn là kết quả sẽ rất tích cực, tuy nhiên cũng đừng quá thúc ép mọi người trước khi họ sẵn sàng. Hãy kiên nhẫn. Tình trạng đình trệ sẽ sớm chấm dứt, nhưng sớm hay muộn không phụ thuộc vào bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản chí. Thời điểm này cuối cùng rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng cuộc tìm kiếm của mình lại và đơn giản là cho phép bản thân mình thư giãn, và đợi tín hiệu phản hồi lại.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Bạn sẽ sớm đạt được những nét tích cực đầy tươi mới về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Hãy bắt đầu tại chính nơi của bạn. Nếu lời khuyên nói đến việc tập thể dục trong hai phút, hoặc ăn rau củ trong một bữa ăn trong tuần, thì đó chính xác là điều bạn nên làm. Kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Wands ngược

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Đây có thể là thời điểm của sự sáng tạo dành cho bạn, và là một thời điểm tốt để bạn trở về tuổi thơ của mình – ngày mà những mơ ước, chơi đùa, sáng tạo chiếm trọn thời gian của bạn. Bạn sẽ không bao giờ biết được sự sáng tạo của mình ở thời điểm này sẽ dẫn đến đâu, nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng sẽ tận hưởng được niềm vui, đồng thời cuộc chơi này sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The World

Tarot | XXI - The World by LittleGoa-t on DeviantArt | Tarot cards art, Tarot, Tarot major arcana

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nói về công việc, khả năng cao là bạn đang làm việc quá chăm chỉ trong khi lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được. Điều này thật sự quan trọng nếu bạn đang trong tình huống phải tự mình “lên tiếng” đôi chút, để đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn. Bạn cũng cần thăm dò bên ngoài để tìm kiếm những thông tin bổ ích về cách người ngoài thực hiện công việc mà bạn đang làm như thế nào – việc này có thể dẫn bạn đến những trải nghiệm rất thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng bạn đã sẵn sàng nếu thật sự bạn vẫn chưa hề sẵn sáng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo ngay từ đầu nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn của tình yêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá bài Four of Pentacles có thể là dấu hiệu nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân để có thể tiến về phía trước. Lá bài cũng có thể là lời cảnh báo rằng có những người khác đang cố kìm hãm bạn cũng như gây phương hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì cho bạn hay cho chính họ. Hãy giúp những người thân của bạn hiểu ra sự thật rằng không phải mọi thứ ta đều có thể kiểm soát hết được. Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 25/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Ma Kết bốc lá The World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO