Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 20/4/2024: 5 cung hoàng đạo không được may mắn trong ngày hôm nay

Kiên Trung 19/04/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/4. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Thiên Bình - 9/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 20/04/2024 với Thiên Bình vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Thiên Bình có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Thiên Bình nhé.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng vận may tài chính và thời gian bên người thân. Tiếp tục tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe.

1(1).png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 20/4/2024: 5 cung hoàng đạo không được may mắn trong ngày hôm nay

Hạng 2: Cung Kim Ngưu, Sư Tử, Nhân Mã - 8/10

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 20/04/2024 hôm nay nói rằng, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Kim Ngưu phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Kim Ngưu là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận may tình duyên của Kim Ngưu có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Bảy này Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Lời nhắc nhở: Bình tĩnh và linh hoạt trong xử lý tình huống công việc. Tránh những tin đồn và tìm sự ủng hộ từ người khác.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 20/04/2024 cho biết, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Sư Tử, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Sư Tử sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận may tình cảm không có nhiều chuyển biến. Sư Tử luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Sư Tử rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Sư Tử thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Tận dụng năng lượng tích cực vào công việc và chăm sóc tình yêu. Đảm bảo thời gian cho việc tập luyện thể chất.

Cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay ngày 20/04/2024 sẽ có một ngày thứ Bảy như ý, có quý nhân phù trợ. Nhân Mã không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Nhân Mã cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Nhân Mã cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Lời nhắc nhở: Tận dụng nguồn năng lượng tích cực vào công việc và tận hưởng thời gian bên người thân. Đảm bảo thời gian cho sức khỏe.

Hạng 3: Cung Song Tử, Bọ Cạp và Ma Kết - 7/10

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết thứ Bảy 20/04/2024 nay vận may tài lộc của Song Tử không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay Song Tử có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Song Tử không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Song Tử cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận trong quản lý tài chính và tránh xung đột với người thân. Chăm chỉ trong việc học hỏi và kiên nhẫn trong tình cảm.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 20/04/2024 nói rằng Bọ Cạp nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

ADQuảng cáo

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Bọ Cạp hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Lời nhắc nhở: Đề phòng xung đột trong giao tiếp và tận hưởng vận may tài chính. Cân nhắc kỹ lưỡng trong mối quan hệ tình cảm.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20/04/2024 này tiết lộ, Ma Kết sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Ma Kết có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Ma Kết thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Lời nhắc nhở: Lập kế hoạch nâng cao kiến thức và cân nhắc kỹ lưỡng trong tình cảm. Đón nhận những bất ngờ tích cực.

Hạng 4: Cung Bạch Dương, Cự Giải và Bảo Bình - 6/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương ngày 20/04/2024 này nói rằng không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bạch Dương nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Lời nhắc nhở: Tránh tự giới hạn bản thân và tận dụng cơ hội để phát triển. Uống nước Atiso để thanh lọc cơ thể.

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo của Cự Giải trong ngày thứ Bảy 20/04/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Cự Giải là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa Cự Giải với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục nỗ lực trong công việc mặc dù có thể gặp khó khăn. Hóa giải tranh cãi trong mối quan hệ thân thiết.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận may hôm nay thứ Bảy 20/04/2024 của Bảo Bình khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Cung hoàng đạo này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu Bảo Bình không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Điểm sáng cho Bảo Bình trong ngày thứ Bảy này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, Bảo Bình cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Lời nhắc nhở: Tìm kiếm cảm hứng mới và tiếp tục nỗ lực trong công việc. Dành thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm.

Hạng 5: Cung Xử Nữ và Song Ngư - 5/10

Cung Xử Nữ

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ Bảy 20/04/2024 này, Xử Nữ có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Xử Nữ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Lời nhắc nhở: Suy tính cẩn thận trước khi hành động trong công việc. Tránh gây xung đột trong tình cảm và tập trung vào sức khỏe.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 20/04/2024 cho biết, do tác động xấu của các hung tinh, Song Ngư phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Song Ngư không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Lời nhắc nhở: Cẩn trọng trong giao tiếp để tránh xung đột. Giải quyết mâu thuẫn trong tình cảm và chú ý đến sức khỏe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 20/4/2024: 5 cung hoàng đạo không được may mắn trong ngày hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO