Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21/4: Cự Giải đừng chịu đựng cảm giác đau đớn, Sư Tử nên biết linh hoạt hơn

Kiên Trung| 20/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải đang thiếu đi sự chia sẻ, một mình gặm nhấm vấn đề khiến bạn càng ngày càng rơi vào trạng thái bế tắc.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Bạn quá tự tin, bạn làm theo ý mình mà không biết rằng nếu không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình tạo ra sự xa cách nơi công sở.

Sự nghiệp: Những điều không mang lại giá trị, không hài lòng hoặc không vừa ý, bạn nên từ bỏ một cách nhẹ nhàng thay vì than vãn, kể lể với người khác vì rất phiền phức.

Tài lộc: Bạn đã khá chật vật trong các vấn đề tài chính, do đó một đồng chi ra cũng phải cân nhắc kỹ… Ngoài ra, đừng ngại thừa nhận điều này với người khác, đừng tỏ ra rằng mình có tiền.

Tình duyên: Hãy thưởng thức những điều đôi khi rất nhỏ nhoi, tầm thường, như đi uống cafe, gặp bạn bè, ăn món mình thích vào cuối tuần này nhé.

Sức khỏe: Chòm sao này mất ngủ, trào ngược dạ dày là do tinh thần căng thẳng quá mức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu tốt bụng, bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của người khác để hỗ trợ họ tháo gỡ vấn đề. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tham gia quá sâu vào chuyện của họ nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề trọng tâm đang chi phối cuộc sống của bạn lúc này. Kim Ngưu đang dần gỡ rối được những khúc mắc làm phiền bạn trong công việc thời gian qua.

Tài lộc: Mặc dù giữa bạn và một người bạn có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới vấn đề tiền bạc nhưng cũng nhanh chóng giải quyết êm đẹp.

Tình duyên: Người yêu cũ có ý định quay lại làm phiền bạn nên hãy cẩn thận, họ không có mục đích tốt. Một số người sẽ tìm lại được cảm giác yêu đương đã đánh mất từ lâu.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên quan tâm đến chế độ ăn uống của bản thân nhiều hơn, đừng ăn vặt nhiều bữa trong ngày nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử không ngừng sáng tạo từ những việc tưởng chừng như cực kỳ đơn giản. Có những yếu tố mới xuất hiện thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trên con đường của mình bằng chính việc nỗ lực từng chút một. Hơn nữa, bạn cũng tránh được thái độ thù địch, hơn thua.

Sự nghiệp: Áp lực ngày càng tăng tại nơi làm việc của bạn đang tạo ra căng thẳng và chúng có thể bắt đầu biểu hiện dưới dạng những cơn đau nhức và cảm giác bồn chồn.

Tài lộc: Tuy nhiên bạn phải cố gắng đừng trở thành nạn nhân của những cám dỗ. Hãy giữ thẻ tín dụng thật chặt trong ví, đừng vội mua bất cứ thứ gì nếu không thật cần thiết.

Tình duyên: Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và được nạp lại năng lượng nhờ tất cả năng lượng tích cực mà những người thân thiết mang lại, bạn cũng không ngần ngại để đáp lại tình cảm họ trao cho mình.

Sức khỏe: Uống nhiều nước và cố gắng cắt giảm một chút lượng caffeine sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.

tu-vi-vui-8-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21/4: Cự Giải đừng chịu đựng cảm giác đau đớn, Sư Tử nên biết linh hoạt hơn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải đang thiếu đi sự chia sẻ, một mình gặm nhấm vấn đề khiến bạn càng ngày càng rơi vào trạng thái bế tắc. Hôm nay khuyên bạn không nên lấy chút thành tích của mình ra mà so kè với yếu điểm của người khác. Bạn luôn có một thái độ khiêm nhường thì mới mong được tôn trọng.

Sự nghiệp: Hãy cẩn thận đừng tiêu quá nhiều tiền lương trước khi hết tháng. Cua nhỏ cũng nên xem lại lịch trình tuần mới hoặc hồ sơ xin việc của mình, bạn đang có chút lỗi sai đó nha.

Tài lộc: Chủ nhật này bạn sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được chủ yếu đến từ người thân trong gia đình.

Tình duyên: Bạn có xu hướng tự cô lập với những người xung quanh và không thích ai làm phiền mình. Cua nhỏ đang muốn được yên ổn và ngại tiếp xúc với người khác.

Sức khỏe: Bạn biết điều gì phù hợp với cơ thể mình nên đừng nghe bất cứ ai bày cho bạn uống thực phẩm chức năng khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có cái nhìn bao dung hơn, không cần phải cố gắng rạch ròi giữa trắng và đen như bình thường bạn vẫn nghĩ. Nếu khó khăn trong các quyết định hôm nay hãy tĩnh tâm lại. Khi bạn tin tưởng vào năng lực và trực giác của mình, mọi thứ sẽ đi đúng hướng.

Sự nghiệp: Bạn năng động và thông minh hơn hẳn mọi ngày, đầu óc tỉnh táo, không bị mất tập trung nữa. Dù là ngày nghỉ nhưng nếu có công việc đột xuất bạn vẫn làm tốt nhiệm vụ mình được giao.

Tài lộc: Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà bạn dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Tình duyên: Thật may khi ở mối quan hệ hiện tại, dù bạn im lặng hay ương bướng như thế nào, thì người đó vẫn ở lại và vỗ về bạn theo một cách nhẹ nhàng nhất.

Sức khỏe: Để có một lối sống lành mạnh hơn, bạn cần có những lựa chọn lành mạnh hơn trong việc ăn uống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày này, Xử Nữ nên bình tĩnh, nếu bạn cứ để sự mâu thuẫn trong bản thân mình liên tục đấu tranh với nhau thì bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Cuộc sống lúc này khá bận rộn và có lúc bạn cảm giác như mình không làm được việc gì. Nên sắp xếp lại mọi thứ trước khi bắt tay thực hiện nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên tránh những chủ đề gây tranh cãi vì dù bạn có giỏi đến đâu thì cũng sẽ có người ép bạn phải đi sai hướng, khiến bạn mắc lỗi trong công việc.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

Tình duyên: Hãy tự đặt mình trong vị trí của người khác. Nếu trong hoàn cảnh ấy bạn cảm thấy bị tổn thương, thì người khác cũng sẽ cảm nhận như vậy.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Hãy cân nhắc việc dành cho bản thân một ngày đi spa hoặc ăn uống thả ga để giảm căng thẳng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có thể đứng lên chia sẻ góc nhìn, quan điểm của mình không một chút sợ hãi. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được bạn dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Sự nghiệp: Thiên Bình sẽ cảm nhận được những ảnh hưởng tích cực từ vũ trụ đem đến, sức mạnh của bạn có thể tăng lên và các dự án mới có thể được bắt đầu ngay từ tuần sau đó nha.

Tài lộc: Chòm sao này rất giỏi kiếm tiền và cẩn thận trong việc chi tiêu, không lãng phí vào những thứ không cần thiết, giúp bạn luôn có đủ tài chính.

Tình duyên: Một số người bắt đầu cảm thấy hơi mệt mỏi vì cuộc sống độc thân nhưng đâu biết rằng sự độc thân lại là điều có lợi cho bạn vào lúc này, yêu đương chỉ thêm phiền toái mà thôi.

Sức khỏe: Rất có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến giấc ngủ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tiếp tục cố gắng, có những mục tiêu mới để cố gắng phát triển mỗi ngày.Nhiều điều xảy ra khiến bạn không thực sự hài lòng nhưng nó là cần thiết. Đây là ngày để bạn gác lại những kỳ vọng của bản thân để sống đúng với thực tế.

Sự nghiệp: Đừng để động lực của bạn bị tuột dốc. Chỉ cần có đủ quyết tâm thì vũ trụ sẽ mở ra cánh cửa cơ hội cho bạn.

Tài lộc: Bạn có kinh nghiệm hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong thời gian này, nhờ thế mà tránh được những rắc rối đáng tiếc.

Tình duyên: Hãy đặt bản thân và cảm xúc của bạn lên hàng đầu! Nói không với những thứ độc hại và những người độc hại.

Sức khỏe: Muốn cải thiện làn da thì nên xem lại chế độ ăn uống, đừng ăn nhiều đồ ngọt nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã sáng suốt, bình tĩnh hơn, không bị những thông tin xấu gây nhiễu động. Đây là lúc bạn đạt được những điều như ý nguyện, mọi khó khăn sẽ qua đi và bạn bắt đầu tìm thấy niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy hơi thiếu động lực. Bạn muốn tiêu hết tiền chỉ để khiến bản thân cảm thấy tốt hơn vì gần đây áp lực đè lên vai bạn khá nặng.

Tài lộc: Tình hình tài chính thời điểm này không đáng lo, bạn đang cố gắng kiếm thêm tiền nhưng không dễ dàng như bạn nghĩ.

Tình duyên: Chòm sao này sẽ cảm thấy dễ chịu khi ở gần các cung đất. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy như tình yêu của mình đang nảy nở.

Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể gặp vấn đề về huyết áp. Một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý có thể giải quyết vấn đề này cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có khoảng thời gian ý nghĩa để theo đuổi đam mê của mình, hiểu rõ vai trò của bản thân trước khi muốn tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy tin rằng những mong muốn của bạn đã được lắng nghe, mọi cố gắng sắp sửa đem lại kết quả.

Sự nghiệp: Nhờ sự cần cù, tỉ mỉ trong công việc, bạn sẽ giành được sự ghi nhận của sếp và điều này sẽ có tác động tích cực đến sự nghiệp của bạn về lâu về dài.

Tài lộc: Chòm sao này cũng sẽ tiếp tục học hỏi kiến thức hữu ích trước khi đầu tư, giúp bạn trở nên tự tin và chắc chắn hơn.

Tình duyên: Ma Kết có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên những người thân yêu của mình. Bạn cũng đang để ý một ai đó thì phải, người đó cũng đang ngỏ ý thích bạn đó nha.

Sức khỏe: Dù nhiều người đang ở độ tuổi khá trẻ nhưng xương cốt thì đang già đi nhanh hơn tuổi, nên đi bộ nhiều hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình không ngần ngại từ bỏ một số tham vọng thiếu thực tế trước đây để có thời gian cho bản thân. Tuy là người có năng lực, thế nhưng bạn không nên và cũng không thể ôm đồm tất cả. Khi bạn làm nhiều sẽ dễ sai và bị đánh giá sai.

Sự nghiệp: Bạn đang cảm thấy thoải mái trong công việc nhưng lại có nhiều nỗi lo về tiền bạc. Nhiều hóa đơn cần thanh toán đang xếp hàng chờ bạn ở tuần mới.

Tài lộc: Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính của mình.

Tình duyên: Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về bản thân. Chúc bạn có một ngày vui vẻ với bạn bè hoặc một số thành viên trong gia đình, nếu không muốn bị tức điên lên thì nên tránh xa cung Đất nhé.

Sức khỏe: Hãy tránh xa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol, vì điểm yếu của bạn chính là dạ dày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư mong muốn chính đáng nhưng thay vì đòi hỏi nhiều hơn, bạn nên tập trung vào việc bày tỏ lòng biết ơn vì những gì mình đang có. Khả năng cao là bạn sẽ phải lựa chọn giữa những công việc truyền cảm hứng đích thực và công việc thu được lợi nhuận.

Sự nghiệp: Bạn là người khéo léo và lão luyện. Sự khéo léo của bạn sẽ giúp bạn có được cơ hội giành lại được nhiều quyền lợi trong công việc cũng như học tập.

Tài lộc: Tình hình tài chính không mấy lý tưởng, chòm sao này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Tình duyên: Song Ngư dễ nổi cáu với nửa kia vì những vấn đề cỏn con. Nhiều người còn vô duyên vô cớ phán xét về cách yêu của bạn, điều này khiến bạn khó chịu vô cùng.

Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nếu ăn quá nhiều đồ ăn nhanh.

Trên đây là tử vi ngày 21/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21/4: Cự Giải đừng chịu đựng cảm giác đau đớn, Sư Tử nên biết linh hoạt hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO