Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/4: Sư Tử cần học cách hợp tác, Xử Nữ dễ vỡ

Kiên Trung| 14/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Xử Nữ dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, từ bi và nhạy cảm.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất muốn hành động và đi tiên phong trong một điều gì đó do có Mặt Trăng đang ghé thăm. Những cạm bẫy tiềm ẩn có thể xảy ra nhưng với sự khôn ngoan, Cừu có thể dễ dàng vượt qua chúng. Bạn cần gạt những lo lắng của mình sang một bên, một sự thay đổi tốt hơn sẽ xảy ra nếu bạn đẩy mạnh năng suất của mình.

Sự nghiệp: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần để tâm đến cảm xúc của mọi người, không nên ích kỷ chỉ nghĩ cho mình.

Tài lộc: Bạn nên hạn chế chi tiêu, vì bạn đã tiêu kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Tình duyên: Những yêu cầu ngang ngược của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Dần dần, người ấy sẽ không muốn chiều theo bạn nữa đâu.

Sức khỏe: Một luồng không khí trong lành, một điều gì đó mới mẻ sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu nên điều chỉnh mọi thứ trước khi tiến hành kế hoạch Bạn là trung tâm của sự chú ý trong các sự kiện xã hội, trường lớp, cơ quan. Bình thường Ngưu khá trầm tính nhưng hôm nay bạn khá năng nổ và có chút hấp tấp đó nha.

Sự nghiệp: Hãy thử đặt mình vào vị trí của mọi người, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn và có cách hành xử đúng đắn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Tình duyên: Dù bạn và nửa kia có mâu thuẫn ý kiến với nhau, bạn cũng nên giữ bình tĩnh, đừng nói lời gây tổn thương cho người gần gũi với mình.

Sức khỏe: Ăn nhiều trái cây và rau quả sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện, nhất là những người đang bị mụn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử dễ dàng có được sức mạnh thông qua người khác trong ngày thứ 2 này. Đừng phụ thuộc vào may mắn mà hãy sử dụng kinh nghiệm của mình để đưa ra những quyết định sáng suốt. Một sáng kiến mới sẽ được bạn phát hiện ra vào buổi sáng.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, ý kiến của mình, bạn có thể hướng mọi người theo một lối đi mới, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn.

Tài lộc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Tình duyên: Có vẻ bạn khá thận trọng trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Bạn muốn hạn chế tối đa những tổn thương, khúc mắc trong tương lai.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này nên hạn chế nhìn vào điện thoại sau 10h tối nếu như không muốn bị cận.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/4: Sư Tử cần học cách hợp tác, Xử Nữ dễ vỡ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải có thể ra quyết định nhạy bén, hiệu quả do ảnh hưởng của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas. Nếu bạn cảm thấy bế tắc với một vấn đề nào đó trong công việc, đã đến lúc bạn nên dẹp bỏ niềm kiêu hãnh của mình và nhờ sự giúp đỡ của người mà bạn tin tưởng.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điều bạn thực sự mong muốn là gì. Bạn không cần phải để lời người ngoài chi phối mình quá nhiều.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ xa cách. Mâu thuẫn xuất hiện giữa hai người nhưng không ai chủ động đả động đến vấn đề đó.

Sức khỏe: Nếu bạn từng bị chấn thương liên quan đến thể thao trong thời gian gần đây, bạn nên uống thêm canxi để nhanh lành.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bỗng cảm thấy bất an, sợ hãi khi bị từ chối hoặc chia ly. Hôm nay đừng bướng bỉnh nữa, hãy thử tuân theo các quy tắc và làm những gì bạn cần làm. Tại nơi làm việc, bạn có thể phải làm việc với một người mà bạn không hợp chút nào.

Sự nghiệp: Mọi việc trôi qua khá suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn tìm được cơ hội thể hiện được thế mạnh của mình.

Tài lộc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tình duyên: Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn dành thời gian cho nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai bạn gắn kết khó có thể chia lìa.

Sức khỏe: Thực phẩm rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Khi bạn đi mua thực phẩm, hãy cố gắng xem hạn sử dụng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, từ bi và nhạy cảm. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, với việc sao Diêm Vương đang phát ra một số năng lượng kỳ lạ, thì đây không phải là ngày để bạn nhảy việc đâu nhé, đừng hấp tấp.

Sự nghiệp: Nếu không chắc chắn với những quyết định của mình, bạn đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Tình duyên: Những việc người ấy làm có thể khiến bạn cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, có thể bạn chỉ đang hiểm lầm người ấy trong việc gì đó mà thôi.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Cho phép bản thân được ăn chút đồ ngọt sẽ giúp tâm trạng của bạn được cải thiện.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm. Có khả năng khối lượng công việc của bạn sẽ lớn hơn trong ngày hôm nay. Đây là một tin tuyệt vời vì bạn cần có cơ hội để cho sếp thấy bạn thực sự là người như thế nào.

Sự nghiệp: Trước khi phản bác lời người khác, bạn thử dành thời gian cân nhắc ý kiến của đối phương xem sao, có thể bạn sẽ nhận ra mình mắc sai lầm ở đâu đó.

Tài lộc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Tình duyên: Đừng suy diễn lời nói của người ấy. Nếu thực sự chưa hiểu rõ ý của đối phương, bạn nên thẳng thắn hỏi lại người ấy.

Sức khỏe: Thay vì ăn quá nhiều sữa, bạn có nghĩ đến việc thử một số sản phẩm thay thế sữa không?

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có thể khám phá thông tin mới, thông tin ẩn hoặc một món đồ bị mất vì Mặt Trăng lục hợp sao Diêm Vương. Đừng để đầu óc quay cuồng với những tình huống mà bạn không kiểm soát được. Ai đang muốn tìm lại tài liệu cũ, liên lạc với đồng nghiệp cũ thì nên tận dụng ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Mọi người hợp tác tốt với nhau nên các công việc nhóm hoàn thành thuận lợi hơn dự tính. Thậm chí bạn còn có khả năng dẫn dắt mọi người.

Tài lộc: Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù trong việc lớn hay nhỏ.

Tình duyên: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, tuy nhiên bạn cần thận trọng để lựa chọn ra người phù hợp nhất với mình.

Sức khỏe: Cắt giảm đồ uống có ga và uống một tách trà nóng vào buổi chiều sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ người hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã đang thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm xúc mới trong ngày thứ 2 này. Sự nghiệp của bạn đang diễn ra tốt đẹp và ổn định nhưng cũng không tránh khỏi những sai lầm bất ngờ. Hãy hỏi ai đó cung Cự Giải hoặc Xử Nữ lớn tuổi hơn để được tư vấn kỹ càng.

Sự nghiệp: Làm quen với công việc mới khó tránh khỏi những khúc mắc, song chỉ cần bạn quyết tâm thì sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng trong tương lai.

Tài lộc: Bạn có thể cảm thấy hứng thú với một vài phi vụ đầu tư mạo hiểm và có ý định nắm bắt ngay. Bạn tin rằng sự quyết đoán sẽ dẫn mình tới thành công.

Tình duyên: Nếu có tình cảm với một người nào đó, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương. Nếu chân thành, bạn có thể khiến đối phương rung động.

Sức khỏe: Một bài tập thể dục tốt sẽ làm nên điều kỳ diệu, đừng vận động quá mạnh nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết vươn lên và bứt phá, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Một trong những đồng nghiệp hoặc sếp của bạn sẽ phát hiện ra sai lầm bạn đã mắc phải mà không sửa chữa. Những người đi phỏng vấn xin việc sẽ gặp nhà tuyển dụng xấu tính.

Sự nghiệp: Hãy thử xem xét vấn đề dưới góc nhìn của người khác xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách giải quyết công việc phù hợp hơn đấy.

Tài lộc: Có muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần phải nắm rõ tình hình thực tế cũng như thực lực của mình.

Tình duyên: Khi hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất là không nên nói dai nói dài. Trong lúc mất kiểm soát, hai người có thể làm tổn thương nhau.

Sức khỏe: Ăn nhiều bơ và xoài, rau củ có màu sẫm sẽ giúp bạn thoát được dịch bệnh quay trở lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình ngông cuồng, không sợ trời không sợ đất, sống khá đơn điệu. Một cuộc họp bất ngờ có thể khiến bạn lúng túng không nói nên lời. Hãy nỗ lực hết mình và những gì bạn nhận lại sẽ rất xứng đáng, đừng sợ bão giông.

Sự nghiệp: Đừng để sự nóng nảy phá hoại các mối quan hệ bạn tốn công gây dựng suốt bao lâu nay. Hãy nghĩ kĩ trước khi làm bất cứ việc gì.

Tài lộc: Tình hình cạnh tranh diễn ra khá gay gắt trong ngày hôm nay. Bạn cần phải cẩn thận trước nguy cơ đối thủ chơi xấu, dẫn đến hao tài tốn của.

Tình duyên: Đừng lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Bạn nên tìm kiếm người chân thành với mình chứ không phải một bóng hình hoàn hảo xa vời nào đó.

Sức khỏe: Những chuyến đi nhỏ có thể giúp bạn lấy lại tinh thần trong ngày đầu tuần này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trượng nghĩa, hay đứng ra lo những chuyện bao đồng. Tại nơi làm việc, bạn sẽ nhận thấy rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn bình thường. Ngư cảm thấy thoải mái khi được giúp đỡ những người nhỏ tuổi hơn mình.

Sự nghiệp: Tự trách móc bản thân chẳng đem lại ý nghĩa gì cả. Bạn cần thẳng thắn đối diện với sự thật để có thể phát hiện ra sai lầm và có cách sửa chữa.

Tài lộc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ gìn cho cẩn thận. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Tình duyên: Hãy để những chuyện trong quá khứ trôi qua. Bạn nên để cho những người mới chân thành có cơ hội quan tâm đến mình, đừng nhớ thương người không xứng đáng.

Sức khỏe: Hôm nay bạn nên chợp mắt vào buổi trưa để tinh thần được tỉnh táo nhé.

Trên đây là tử vi ngày 15/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 15/4: Sư Tử cần học cách hợp tác, Xử Nữ dễ vỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO