Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023: 11 cung tài lộc ngày hôm nay

Kiên Trung 11/12/2023 14:00

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/12. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã và Ma Kết - 9/10

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 cho thấy vào ngày hôm nay, đường tài lộc của Cự Giải tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Cự Giải cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ Ba này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Cự Giải, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Cự Giải có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Lời nhắc nhở: Ngày này tương đối thuận lợi về tài lộc và tình cảm. Hãy tận dụng cơ hội để kiếm tiền và duy trì mối quan hệ gia đình. Giữ sự ấm áp và đoàn kết trong mối quan hệ, đồng thời tận hưởng sự ủng hộ từ gia đình.

Cung Sư Tử

Sư Tử hôm nay ngày 12/12/2023 sẽ có một ngày thứ Ba như ý, có quý nhân phù trợ. Sư Tử không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Sư Tử cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Sư Tử cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Lời nhắc nhở: Một ngày như ý trong công việc và tài chính. Trong tình cảm, hãy giữ tinh thần lạc quan và cân nhắc đến sức khỏe của bản thân. Cân bằng giữa công việc và mối quan hệ là quan trọng.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 cho thấy công việc làm ăn của Nhân Mã đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Nhân Mã có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Nhân Mã nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Lời nhắc nhở: Cơ hội tốt trong công việc và tài chính. Hãy thể hiện sự sáng tạo và nhanh nhẹn. Trong tình cảm, hãy tỏ ra mở lòng và chủ động, nhưng cũng cần giữ sức khỏe.

Cung Ma Kết

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 cho thấy hôm nay, Ma Kết có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Ma Kết sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Ma Kết đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Ma Kết cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Ma Kết và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Lời nhắc nhở: Ngày tốt cho kinh doanh và thành công nghề nghiệp. Tận dụng cơ hội và kiên trì. Trong tình cảm, cần giải quyết những hiểu lầm để duy trì mối quan hệ.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023: 11 cung tài lộc ngày hôm nay

Hạng 2: Cung Bạch Dương, Xử Nữ, Bọ Cạp và Bảo Bình - 8/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 tiết lộ hôm nay có những tín hiệu cho thấy Bạch Dương sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Bạch Dương hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Bạch Dương cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Bạch Dương nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Lời nhắc nhở: Bạn có một ngày khá tích cực, nhưng cần giữ tâm trạng tỉ mỉ và thận trọng trong công việc. Đừng nóng vội, hãy tập trung vào mục tiêu và thể hiện khả năng tối đa. Quản lý tài chính cẩn thận và đầu tư một cách thông minh sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Trong tình cảm, hãy chủ động và tỏ ra chân thành.

Cung Xử Nữ

Nếu Xử Nữ có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Xử Nữ trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Xử Nữ cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

ADQuảng cáo

Thứ Ba này, vấn đề tiền bạc của Xử Nữ cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Lời nhắc nhở: Cần sự hợp tác và nâng đỡ từ người khác để đạt được thành công. Tránh những tình huống không cần thiết và giữ tâm trạng tích cực. Trong mối quan hệ, cần có sự tin tưởng và kiên nhẫn.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Bọ Cạp gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Cung hoàng đạo này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Bọ Cạp sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Bọ Cạp nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường cung hoàng đạo này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Lời nhắc nhở: Thành công nổi bật trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cần giữ tâm trạng tích cực trong mối quan hệ. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi trong tình cảm, tránh tranh cãi vô ích trong gia đình.

Cung Bảo Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 viết lộ rằng hôm nay, vận trình của Bảo Bình ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để Bảo Bình mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Bảo Bình sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Bảo Bình đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Lời nhắc nhở: Tài lộc vượng phát, nhưng cần kiểm soát tính cách để tránh xung đột. Trong mối quan hệ, hãy tránh cãi vã không cần thiết và tìm kiếm sự hiểu biết.

Hạng 3: Cung Song Tử, Thiên Bình và Song Ngư - 7/10

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 cho thấy rằng vào ngày hôm nay, Song Tử gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Song Tử.

Những kế hoạch của Song Tử đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Song Tử sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Song Tử cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Lời nhắc nhở: Hạn chế lời nói thiếu suy nghĩ và giữ tình thần kiên nhẫn. Cẩn thận với môi trường xung quanh để tránh gặp rắc rối không đáng có. Quản lý kế hoạch cẩn thận, và trong tình cảm, diễn đạt tình cảm một cách ân cần sẽ giải quyết nhiều vấn đề.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 cho biết, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 12/12/2023 cho thấy đường tài lộc của Thiên Bình trong ngày thứ Ba này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Thiên Bình cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Thiên Bình không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Lời nhắc nhở: Ngày này có cơ hội mới trong sự nghiệp, nhưng cần xem xét và thay đổi. Quản lý tài chính một cách cẩn thận. Trong tình cảm, hãy mở rộng và thử thách bản thân để tìm kiếm hạnh phúc.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 nói rằng hôm nay, Song Ngư sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Song Ngư thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Song Ngư cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhận thấy những điều sai trái thì nên sửa đổi. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực phá nát tâm tư, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận với quyết định lớn và tài chính. Tránh những mối quan hệ không lành mạnh và tập trung vào sự phát triển cá nhân. Tình cảm có thể đối mặt với một số thách thức, nhưng kiên nhẫn sẽ giúp vượt qua.

Hạng 4: Cung Kim Ngưu - 6/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023 nói rằng, vận trình của Kim Ngưu vào thứ Ba này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Kim Ngưu đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Lời nhắc nhở: Cần xem xét lại cách làm việc và thái độ hợp tác. Trong tình yêu, tránh những rắc rối và tìm cách giải quyết mọi khó khăn. Gia đình có thể đòi hỏi sự thấu hiểu và giải thích. Dù có thách thức, hãy giữ tinh thần lạc quan và kiên nhẫn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 12/12/2023: 11 cung tài lộc ngày hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO