Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 13/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Moon ngược, Xử Nữ bốc lá The Lovers

Kiên Trung12/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 13/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-4-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Nói chung, lá bài The Fool này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc – và đảo ngược lại nó có thể nghĩa là người rút bài có đôi chút kháng cự với khởi đầu mới này. Đôi khi trong trường hợp này có nghĩa là một “khởi đầu tươi mới” đang đến, dù bạn có muốn hay không.

Bạn có thể đang xem xét việc rời bỏ một tôn giáo/một truyền thống tinh thần vốn đã là một phần trong đời bạn khá lâu. Bạn kiểu như có một khao khát muốn thử những cách tiếp cận tinh thần khác để xem chúng “hợp” thế nào. Không có gì là sai trái với việc khám phá tìm hiểu này, tuy nhiên đừng để cái gì cuốn mình đi quá xa trong lúc “trải nghiệm sơ qua”. Lá bài này có thể biểu thị một nhu cầu mạnh mẽ đòi có kiến thức sâu hơn về tinh thần, và bạn bè cùng gia đình bạn có lẽ sẽ không hiểu nó đến từ đâu. Dù sao thì bạn phải làm những gì tốt nhất cho bạn thôi, dù họ có nghĩ gì đi nữa. Hãy nhớ rằng sự khám phá này không giống với một ràng buộc giao kèo nào cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Moon ngược

www.tarotcardmeanings.net-images-tarotcards-large-_tarot-moon(1).jpg

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Tuy nhiên, khi bạn rút được là The Moon ngược, những cảm giác của bạn có vẻ ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Cho dù là vậy, đừng bỏ qua những thông điệp bạn đang nhận được. Hãy cố gắng đào sâu vào ý nghĩa của chúng. Cũng như nghĩa của lá bài The Moon khi xuất hiện theo chiều thuận, nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, rất có thể là bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để nhận được. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Giống như ý nghĩa lá bài theo chiều thuận, lá The Moon ngược có thể chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và / hoặc tiêu cực. Hãy xa nhau một thời gian nếu bạn cần. Đừng suy diễn, mà hãy tranh cãi một cách công bằng nếu bạn buộc phải tranh cãi. Tuy vậy, đừng bỏ qua trực giác của mình. Nếu bỏ qua, bạn sẽ càng khó chịu, giận dữ, và có lẽ là hoang mang nữa. Hãy chọn cách bạn tranh cãi sao cho đảm bảo rằng bạn đang đối xử với người yêu như bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc cho cả hai việc này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá Judgment ngược, hãy nhớ rằng nhiều thứ trong công việc có thể thay đổi. Nếu bạn muốn giữ công việc càng lâu càng tốt, hãy cư xử đúng mực như thể bạn biết rằng mỗi giây mỗi phút bạn làm việc đều có người theo dõi. nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời gian quan trọng để bạn đặt nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, thì đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình. Mặc khác, nếu bạn mất công việc này – và bạn vẫn đang loay hoay đến tận lúc bạn rút được lá bài này – hãy biết rằng bạn đang tiến đến một hoàn cảnh tốt đẹp hơn. Hãy bước đi từng bước một.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài Ten of Swords có thể là dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã tiến hành một số bước quan trọng mang tính xây dựng để cải thiện vấn đề tài chính. Đây là một điều tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết là sẽ rất dễ quay trở lại thói quen xấu. Hãy cảnh giác và thận trọng. Bạn đang đi đúng hướng, hãy tiếp tục đến đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Mọi khía cạnh nhiều khả năng sẽ rất tốt đối với bạn xét về công việc. Tuy vậy, dù là bất kỳ việc gì bạn làm, cũng đừng nên ăn mừng thành công ban đầu vội hay rơi vào cảm giác giống như mọi chuyện đã và sẽ diễn ra thật dễ dàng. Tất nhiên bạn đã gặt được thành công và sự công nhận nhưng đừng quên rằng bạn sẽ phải tiếp tục cố gắng để giữ vị trí và tiếp tục phát triển mở rộng bản thân mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Xét trong bối cảnh sức khỏe, Queen of Pentacles là lời đề nghị bạn dành nhiều thời gian và không gian hơn để tập trung vào chính mình trước, từ đó sức khỏe của bạn mới thực sự được cải thiện. Nếu bạn liên tục chỉ dành thời gian và không gian cho những người khác thay vì ưu tiên cho chính bản thân bạn và những nhu cầu của bạn trước, thì sức khỏe của bạn sẽ sớm bị đe dọa. Hãy biết cân bằng mọi thứ. Nên nhớ bạn cũng quan trọng không kém những người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Lá Three of Pentacles ngược có thể là dấu hiệu chỉ ra rằng bạn thực tế đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy vọt về tinh thần; tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến nơi và người sẽ tiếp nhận thông tin của bạn. Từ sâu thẳm, bạn đã có nhiều câu trả lời mà bạn cần rồi; và có lẽ bạn đang trong giai đoạn dễ bị thuyết phục bởi một vị đạo sĩ / nhà nghiên cứu tinh thần hay tâm linh nào đó tuyên bố là thấu hiểu hết nội tâm bạn, nhưng kỳ thực ông ta chỉ quan tâm đến túi tiền của bạn mà thôi. Hãy luôn luôn cảnh giác với người đứng đầu giáo phái hay nơi thờ tự mới, cũng như cẩn thận xem xét bạn đang cho tiền của mình vào những tổ chức nào. Hãy nhớ rằng sự phát triển và mặt tinh thần là hoàn toàn tự do.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Cũng như khi Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này khi ra ngược cũng cho thấy rằng tiền bạc có vẻ không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn lúc này. Lá bài ngược muốn nhắc bạn rằng việc trân trọng những gì bạn đang có (thay vì than vãn, ca than về những thứ bạn không có) là một yếu tố quan trọng để làm tăng nguồn tài chính cho bạn. Hãy cho đi, giúp đỡ những ai khó khăn khi bạn có thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Lá bài Queen of Swords ngược hàm ý những vấn đề về giao tiếp trong công việc, cả giữa người và đồ vật như máy tính và thông tin bị hiểu nhầm hoặc giải nghĩa sai. Hãy dành thời gian để tự thông suốt chính mình và đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ những hướng dẫn và thông tin tốt nhất bạn có thể. Những giả định có thể rất mơ hồ lúc này, cả trong trường hợp áp dụng cho công việc hiện tại bạn đang làm lẫn trường hợp bạn đang kiếm việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang cảm thấy ốm o thì chắc sẽ sớm hết thôi; lá bài này biểu thị sức mạnh và/hoặc sức mạnh quay trở lại. Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng, v..v).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 13/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Moon ngược, Xử Nữ bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO