Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Thìn

Kiên Trung 07/03/2024 13:40

Xếp hạng may mắn 12 con giáp hôm nay 8/3. Đâu là con giáp may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Tuổi Thìn - 10/10

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 cho biết tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Vận may tình cảm của tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Lời nhắc nhở: Đón nhận vận may tiền bạc, thành công trong công việc. Cần tiếp tục cần cù và chịu khó. Cân nhắc giải quyet mâu thuẫn trong tình cảm.

2.png
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Thìn

Hạng 2: Tuổi Tý, Sửu, Tỵ, Ngọ và Hợi - 9/10

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay ngày 08/03/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu tuổi Tý cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi tuổi Tý nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

Lời nhắc nhở: Đạt được thành tích đáng kể trong công việc. Cần xem xét lại cách làm việc, tránh bảo thủ và tự áp đặt ý kiến. Cần cân bằng giữa công việc và tình yêu, làm lành với đối phương.

Tuổi Sửu

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 thấy được rằng, tuổi Sửu khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Sửu và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, tuổi Sửu có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Lời nhắc nhở: May mắn trong tình cảm, tôn trọng và thấu hiểu đối phương. Cần thận trọng trong lĩnh vực công việc, tránh suy nghĩ cảm tính.

Tuổi Tỵ

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 cho thấy rằng thứ Sáu 08/03/2024, tuổi Tỵ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày thứ Sáu này không quá dồi dào nhưng tuổi Tỵ vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vận may tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Tỵ nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Lời nhắc nhở: Đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tài lộc ổn định. Tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Ngọ

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 thấy được rằng, vào hôm nay thứ Sáu 08/03/2024, tuổi Ngọ đón nhận nhiều cát khí, vận may nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho tuổi Ngọ có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Ngọ nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng tuổi Ngọ cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Ngọ sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đón nhận nhiều cơ hội tốt trong công việc và tình cảm. Cần thận trọng trong quan hệ xã giao.

Tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay thứ Sáu 08/03/2024, tuổi Hợi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Hợi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Hợi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

ADQuảng cáo

Bù lại vận may tình duyên của tuổi Hợi rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Lời nhắc nhở: Siêng năng và chăm chỉ trong công việc, nhận được sự hỗ trợ. Thận trọng với thị phi và giữ bình tĩnh. Nâng cao mối quan hệ và tránh tranh cãi.

Hạng 3: Tuổi Dần, Mùi và Thân - 8/10

Tuổi Dần

Thứ Sáu ngày 08/03/2024 này, công việc tuổi Dần cũng đang tiến triển rất tốt, bởi tuổi Dần không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong thứ Sáu này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Lời nhắc nhở: Tiến triển tốt trong công việc, nhưng gặp xung đột trong tình cảm. Cần cân nhắc giữa cảm xúc và lý trí.

Tuổi Mùi

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 cho biết, được thần tài trợ mệnh nên tuổi Mùi sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng tuổi Mùi cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tuy nhiên thứ Sáu này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Mùi, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Lời nhắc nhở: Đón nhận tin vui về tiền bạc nhưng gặp khó khăn trong tình cảm. Cần quản lý tài chính và giải quyet mâu thuẫn tình cảm.

Tuổi Thân

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Thân, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tuổi Thân đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Lời nhắc nhở: Thách thức về cảm xúc, cần giữ bình tĩnh và tìm sự hỗ trợ từ gia đình. Tránh trói buộc mình vào trách nhiệm không đáng.

Hạng 4: Tuổi Tuất - 7/10

Hôm nay ngày 08/03/2024 tuổi Tuất nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Tuất hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Lời nhắc nhở: Đón nhận tin vui về tiền bạc nhưng cần đề phòng mâu thuẫn xã hội. Thận trọng trong giao tiếp và giải quyet mâu thuẫn.

Hạng 5: Tuổi Mão và Dậu - 6/10

Tuổi Mão

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024 cho thấy trong ngày Thứ Sáu 08/03/2024 này, tuổi Mão không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Mão không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Mão tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tuổi Mão nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Lời nhắc nhở: Không nên quá tin tưởng vào lời khuyên của người khác. Tránh tham gia vào các công việc nhóm và tranh cãi.

Tuổi Dậu

Ngày 08/03/2024, vận may của tuổi Dậu không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Dậu có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, tuổi Dậu cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Lời nhắc nhở: Vận trình không khả quan, cần thận trọng trong công việc và tránh xung đột trong tình cảm. Cần giữ sức khỏe và quản lý tài chính cẩn thận.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 con giáp ngày 8/3/2024: 1 ngày rất may mắn của Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO