Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/1/2024: Xử Nữ đừng quá tin vào những lời khen ngợi, Thiên Bình nên học cách lắng nghe

Kiên Trung| 03/01/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/1 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/1 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay,

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khao khát thể hiện bản thân và tạo ấn tượng tích cực đối với mọi người. Việc mạnh mẽ bày tỏ ý kiến cá nhân giúp bạn nổi bật trong đám đông, và đôi khi ý kiến đó nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống. Đây cũng chính là chìa khóa giúp bạn kích hoạt được vận may trong năm 2024.

Tài lộc: Những thành công trong công việc hứa hẹn những khoản thưởng đáng kể, giúp bạn có thể chuẩn bị Tết một cách thoải mái mà không cần lo lắng về tình trạng tài chính.

Tình duyên: Nếu có người chịu giúp bạn, bất kể công sức nhỏ hay lớn, họ đều xứng đáng được ghi nhớ và biết ơn, bạn cần đền đáp bằng tất cả trái tim của mình.

Sức khỏe: Nên mặc áo nhiều lớp trong thời tiết hiện tại để bạn có thể linh hoạt thay đổi, tránh bị lạnh hoặc nóng quá.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu đột ngột trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Cảm giác không chịu nổi những lời nói nặng nề như là một ánh sáng chói lọi trên đường đến tâm hồn của bạn. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất có thể.

Sự nghiệp: Tuy bạn chăm chỉ nhưng ngại học thêm về những cách thức làm việc mới. Đó chính là rào cản khiến bạn khó tiếp nhận những kiến thức mới.

Tài lộc: Dự báo bạn có thể gặp được những vận may đáng nhớ. Điều này không chỉ giúp cải thiện được chất lượng cuộc sống mà còn thay đổi tầm nhìn, loại bỏ được những điều cũ kỹ và đón nhận những điều tươi mới.

Tình duyên: Có vẻ như bạn đang mắc kẹt trong những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ. Đừng tự nghĩ rằng mọi người tiếp cận bạn chỉ với mục đích nào đó.

Sức khỏe: Hôm nay nên đi nghỉ sớm, ngừng lại những hoạt động liên quan đến công việc để tâm trí của bạn được hoàn toàn nghỉ ngơi trước khi lên giường ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết tài năng của Song Tử được bộc lộ rõ nét, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Bạn nhanh nhạy và sáng tạo, đưa ra nhiều ý tưởng và triển khai chúng vào thực tế một cách linh hoạt. Phong cách làm việc của bạn giúp công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Bạn thực hiện mọi thứ từ tốn, thận trọng nhờ đó mà gia tăng chất lượng công việc. Hứa hẹn mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

Tài lộc: Với khả năng chi tiêu khá tiết kiệm, bạn đã thành công trong việc để dành một khoản kha khá. Điều này mở ra cơ hội để thực hiện kế hoạch đã lên từ trước, và có vẻ như bạn đã có dự định sử dụng số tiền này để đạt được mục tiêu của mình

Tình duyên: Người thân ngăn cản chuyện tình yêu của bạn là có lý do của họ. Dù quyết định cuối cùng là ở bạn nhưng đừng quên lắng nghe mọi người.

Sức khỏe: Thời gian cần thiết để thay đổi cách thức chăm sóc sức khỏe nếu cách trước đây không cải thiện được tình hình. Bạn cần chọn ra cách phù hợp với mình nhất.

tu-vi-vui-25-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/1/2024: Xử Nữ đừng quá tin vào những lời khen ngợi, Thiên Bình nên học cách lắng nghe

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải trở nên mạnh mẽ và quả quyết hơn, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn sở hữu khả năng lãnh đạo xuất sắc, có thể truyền đạt tinh thần tích cực cho mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Hãy chăm chỉ hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Tài lộc: Cần lưu ý rằng việc mua sắm có thể làm tiêu tốn một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Trước khi quyết định mở hầu bao, bạn nên suy nghĩ kỹ và cân nhắc về những quyết định mua sắm của mình.

Tình duyên: Bạn thực ra không quan tâm tới những thay đổi trong cách hành xử của người ấy dành cho bạn. Đơn giản là vì bạn đang có những mối quan tâm thực tế hơn trong cuộc sống lứa đôi.

Sức khỏe: Bạn nên lưu tâm hơn trong việc cân bằng chế độ dinh dưỡng. Ăn quá nhiều nhóm chất nào đó không hề có lợi cho sức khỏe của bạn về lâu về dài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử tỏ ra khá hứng khởi trong ngày này. Họ mong muốn hòa mình vào đám đông và tận hưởng niềm vui chung. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là tập trung vào công việc trước khi thả mình vào sự giải trí.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể đánh giá vấn đề thật sáng suốt. Ngay khi bạn hoàn thành được mọi việc xong bạn còn cảm thấy bất ngờ vì khả năng của mình.

Tài lộc: Vận may ở hiện tại không nhiều nhưng đó chính là nền tảng mang đến cho bạn nhiều tài lộc hơn những gì bạn có thể nghĩ tới ở tương lai.

Tình duyên: Người ấy trở thành chỗ dựa tinh thần cho bạn khi khó khăn. Thậm chí họ còn đưa ra những lời khuyên sâu sắc để bạn có thể vững vàng tiến bước.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Sư Tử có cơ thể khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ mong muốn thể hiện bản thân và muốn thu hút sự chú ý từ người khác. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng khi nhận đánh giá tích cực, không nên tin tưởng quá mức vào lời khen ngợi từ những người nịnh hót.

Sự nghiệp: Bạn nhiệt tình chỉ dẫn cho đồng nghiệp những chỗ họ đang thiếu sót để người ta có thể chủ động chỉnh sửa từ sớm, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Tài lộc: May mắn, tình hình tài chính của bạn đang thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu có nhu cầu mua sắm, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều và có thể tự tin thực hiện quyết định mà không cần đắn đo suy nghĩ quá mức.

Tình duyên: Đừng đánh giá quá chủ quan và áp đặt suy nghĩ của mình vào cuộc sống hôn nhân của người khác. Có thể họ chỉ muốn nghe ý kiến để tham khảo, tránh đưa ra lời khuyên một cách thiếu đồng cảm.

Sức khỏe: Dù thích nhưng với những món ăn không tốt cho sức khỏe thì nên hạn chế bạn nhé. Hãy quan tâm và biết chăm sóc chính bản thân mình đúng cách.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thể hiện sự cứng đầu và chỉ tin tưởng vào quan điểm cá nhân. Việc không đánh giá mọi vấn đề từ nhiều góc độ có thể dẫn đến ngõ cụt. Đề xuất hãy mở lòng lắng nghe ý kiến của người khác để tránh những hậu quả không mong muốn.

Sự nghiệp: Bạn tránh tham gia vào những cuộc tranh luận không đầu không cuối nơi công sở mà lại không tìm ra được hướng giải quyết cuối cùng.

Tài lộc: Dự báo cho bạn biết rằng khó khăn đã sắp qua đi và sắp tới bạn có thể đón chờ những vận may đến với mình, tài lộc sẽ gia tăng.

Tình duyên: Hãy quan sát cách người ta thực hiện lời hứa. Nếu họ liên tục phạm phải thì không thực sự đáng tin, nhớ thận trọng.

Sức khỏe: Tâm trạng không tốt làm cho Thiên Bình khá mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang thể hiện sự thờ ơ trong công việc vào ngày thứ 5 này. Nếu bạn từ bỏ mọi thách thức ngay khi gặp khó khăn, bạn có thể bị mắc kẹt tại chỗ mãi mãi. Khó khăn và thách thức là những yếu tố quan trọng giúp bạn phát triển.

Sự nghiệp: Bạn kiên nhẫn làm việc từng chút một, không mong rằng ai đó công nhận công sức của bạn. Đơn giản bạn biết rằng mình đang đi đúng hướng.

Tài lộc: Cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ đến trước mặt bạn, nhưng quan trọng nhất là lắng nghe ý kiến và kinh nghiệm của những người đã đi trước. Đừng vội vàng quyết định mà hãy chú ý đến sự tư vấn có giá trị.

Tình duyên: Người ấy đã vì bạn mà nỗ lực rất nhiều, vì thế hãy thể hiện sự trân trọng. Khi bạn phủ định thì có nguy cơ cao người ta sẽ quay lưng đi mất.

Sức khỏe: Thể trạng của bạn đang được cải thiện rất nhiều trong thời gian này. Nhìn chung bạn không cảm thấy lo lắng quá, sự bình an cũng giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có khả năng đạt được thành công nổi bật và việc chinh phục đỉnh cao là nguồn động viên mạnh mẽ cho nhiều người. Với sự nhạy bén, bạn có khả năng nhận biết thời cơ quan trọng và nắm bắt chúng ngay lập tức.

Sự nghiệp: Bạn nhanh nhẹn và có nền tảng tốt đang thực hiện các dự án một cách tập trung nhất có thể với hi vọng mang lại những kết quả tốt đẹp.

Tài lộc: Bạn làm việc rất chăm chỉ, cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng cao và tiền thưởng xứng đáng.

Tình duyên: Bạn mong muốn sự tự do nhưng người ta lại muốn sự ổn định. Sự mâu thuẫn này có thể dẫn đến cái kết không vui cho mối quan hệ của hai người.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, chỉ cần bạn nghỉ ngơi thật tốt và tăng cường dinh dưỡng hợp lý là được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết dường như đang thể hiện tính bốc đồng. Quyết định của họ thường được đưa ra mà không có sự suy nghĩ kỹ lưỡng. Để tạo ra một môi trường thuận lợi, quan trọng hơn hết là họ nên chú ý đến cảm nhận của những người xung quanh.

Sự nghiệp: Cuộc sống đương nhiên sẽ có lúc thăng lúc trầm, lúc thuận lợi lúc khó khăn nhưng nhìn chung bạn sắp có cơ hội bứt phá được khỏi vòng an toàn.

Tài lộc: Bạn kiên trì tích lũy từng chút một và trong lúc không ngờ tới, túi tiền của bạn sẽ đầy lúc nào không hay.

Tình duyên: Thay vì tỏ ra lạnh lùng thì bạn nên thể hiện sự quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn. Muốn có hạnh phúc thì chính bạn cũng phải có hành động cụ thể.

Sức khỏe: Ma Kết hãy cố gắng thường xuyên vận động để cải thiện sức khỏe.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình luôn sẵn lòng hỗ trợ người khác và sở hữu một bản tính tử tế, điều này đã thu hút sự yêu mến từ nhiều người xung quanh. Ngày hôm nay, mọi sự tiến triển diễn ra suôn sẻ. Sự không sợ hãi trước những khó khăn xuất phát từ hiểu rõ rằng có nhiều người ủng hộ và đồng hành.

Sự nghiệp: Dường như có một động lực nào đó hối thúc để hôm nay bạn chăm chỉ, kiên nhẫn hơn với những nhiệm vụ khó khăn mà bản thân đang đối mặt.

Tài lộc: Mặc dù vòng xoay tài chính không phải lúc nào cũng tốt nhưng bạn sẽ không gặp áp lực nhiều và đương nhiên sẽ khó rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình duyên: Khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình thì càng có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Những mâu thuẫn đã giảm đi rất nhiều, hai người càng trở nên hòa hợp.

Sức khỏe: Bảo Bình cần có chế độ ăn uống lành mạnh và cẩn thận trong việc lựa chọn thực phẩm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy người thuộc cung Song Ngư trở nên quá nhún nhường. Mặc dù những lời khuyên từ người khác đang đổ về, họ vẫn giữ vững chính kiến của mình, không chấp nhận sự răm rắp từ người khác. Họ tin rằng không ai hiểu rõ công việc của mình hơn chính bản thân mình.

Sự nghiệp: Khi được làm việc mình thực sự đam mê, bạn rất tập trung và dường như rất khó để rời khỏi bàn làm việc.

Tài lộc: Trong lĩnh vực tài chính, không có nhiều biến động đáng kể. Song Ngư đang dành dụm tiền để đáp ứng những nhu cầu mua sắm trong thời gian sắp tới.

Tình duyên: Nếu đang độc thân thì nên mở lòng với người vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi bạn. Họ xứng đáng để nhận được một cơ hội từ bạn.

Sức khỏe: Bạn hay mệt và đuối sức vì chăm sóc sức khỏe không đúng cách. Bạn nên biết quan tâm hơn tới cơ thể mình hơn nhé.

Trên đây là tử vi ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/1/2024: Xử Nữ đừng quá tin vào những lời khen ngợi, Thiên Bình nên học cách lắng nghe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO